Xe Toyota Highlander 2017 sở hữu những tính năng gì

Thảo luận trong 'Ôtô' bắt đầu bởi xehay, 13/8/17.

  1. xehay

    xehay New Member

    Khi Toyota Highlander lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, nó đã trở thành một trong những SUV phổ biến nhất trên thị trường ô tô thế giới Bây giờ, hơn 15 năm xuất hiện chiếc Toyota Highlander vẫn tiếp tục khẳng định sự đẳng cấp của mình ở phiên bản 2017. Dưới đây chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết mẫu xe Toyota Highlander 2017

    [​IMG]

    Đánh giá về hiệu suất Toyota Highlander 2017

    Một động cơ bốn xi lanh 2.7 lít tiêu chuẩn có công suất 185 mã lực và có thời gian van biến đổi với thông minh (VVT-i) và hộp số tự động 6 cấp cho Toyota Highlander 2017 . Cùng nhau, họ cung cấp lên đến một EPA-ước tính 25 mpg đường cao tốc.
    Nếu bạn quan tâm đến nhiều sức mạnh hơn, Highlander cung cấp một động cơ V6 3.5 lít có công suất 270 mã lực, và giống như tùy chọn tiêu chuẩn của nó, đi kèm với VVT-i để đạt được một đường cao tốc ước tính EPA-ước tính 24.

    [​IMG]

    Cũng có sẵn cho Toyota Highlander năm 2017 là hệ thống điều khiển mô-men xoắn động cơ. Nó tự động chuyển sang toàn bộ bánh xe khi tăng tốc và khi bạn đang lái xe qua các điều kiện đường xấu để ngăn ngừa hoặc giảm trượt bánh xe. Thêm vào đó, khi không cần lái xe, hệ thống sẽ quay trở lại lái xe hai bánh để tăng tính tiết kiệm nhiên liệu.

    Có thể bạn quan tâm : xe Toyota Hiace 2017

    Toyota Highlander Hybrid 2017

    Đối với năm 2017, Toyota Highlander chào đón mô hình Hybrid mới cho những ai muốn trải nghiệm hiệu quả bổ sung. Hệ thống truyền động của SUV kết hợp động cơ 3.5 lít V6 với mô tơ động cơ mô men xoắn cực mạnh để tạo ra cả năng lượng và nhiên liệu. Nhìn chung, chiếc xe này có công suất 280 mã lực và một chiếc EPA ước tính 28 chiếc.
    Hệ thống lái trong Highlander Hybrid cũng khác. Thay vì hệ thống dẫn động toàn bánh xe, nó đi kèm với hệ thống điện toàn cầu theo yêu cầu với sự thông minh để tăng hiệu năng và khả năng.

    Không gian nội thất và tính năng của Toyota Highlander 2017

    Toyota Highlander năm 2017 có nội thất rộng rãi có thể chứa tối đa tám hành khách thoải mái. Nó có 144,9 feet khối không gian nội thất với 40,7 inch của legroom ở hàng ghế phía trước của ghế, 39,9 inch ở hàng thứ hai, và 35,9 inch ở hàng thứ ba.

    [​IMG]

    Highlander năm 2017 cũng bao gồm một khu vực chứa hàng rộng lớn đủ để phù hợp với mọi thứ từ gia đình nghỉ phép bánh đến công cụ làm việc. Đằng sau hàng ghế thứ ba, bạn sẽ có 13.8 cubic feet của không gian có thể sử dụng được. Từ hàng thứ hai, có 42,3 feet khối phòng hàng hóa, và tối đa là 83,7 feet khối phía sau hàng ghế đầu tiên.

    Để giúp bạn tận hưởng nội thất rộng rãi ở Highlander, hệ thống giải trí nội thất Entune có sẵn để giải trí. Với tính năng này, bạn có thể truy cập các ứng dụng di động, khả năng gọi điện thoại và các tùy chọn radio vệ tinh. Thêm nó đi kèm với một hệ thống định vị tùy chọn cho sự tiện lợi trong suốt chuyến đi của bạn. Bạn cũng có thể tìm thấy những tính năng này trên mẫu xe Fortuner 2017 của Toyota

    Đối với những người ở hàng ghế phía sau, Highlander cung cấp hệ thống giải trí DVD Blu-ray® phía sau. Nó đi kèm với một màn hình 9-inch và hai tai nghe không dây để hành khách có thể chơi các trò chơi video và video dòng trong khi lái xe dài.

    Toyota Hilander an toàn đáng tin cậy

    Toyota Highlander năm nay cung cấp các tính năng an toàn đáng tin cậy mà các gia đình cần đảm bảo an tâm, bao gồm Hệ thống Trước va chạm với Điều khiển Cruise Radar Năng động, Màn hình Màn hình mù với Cảnh báo Khắc phục Sự Chống Trượt phía sau và Cảnh báo Lái xe.

    Safety Connect® và Star Safety System ™ cũng có thể được tìm thấy trong Highlander năm 2017 để truy cập vào Công nghệ Tự động Va chạm và các công nghệ ổn định hiệu suất.
    Nếu bạn đang quan tâm dòng xe bán tải của Toyota có thể xem chi tiết mẫu xe Toyota Hilux 2017
  2. SuSu

    SuSu Member

    Khi Toyota Highlander lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, nó đã trở thành một trong những SUV phổ biến nhất trên thị trường ô tô thế giới Bây giờ, hơn 15 năm xuất hiện chiếc Toyota Highlander vẫn tiếp tục khẳng định sự đẳng cấp của mình ở phiên bản 2017. Dưới đây chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết mẫu xe Toyota Highlander 2017
    Chevrolet Vinh

    Đại lý Chevrolet Vinh

    Chevrolet Nghệ An

Chia sẻ trang này