Hôi miệng là bệnh gì- Thông tin đầy đủ chi tiết từ A đến Z

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi quanglinh92, 15/6/17.

  1. quanglinh92

    quanglinh92 Member

    Hôi miệng là bệnh gì và có thể điều trị dứt điểm được không được quan tâm đông đảo. Những kiến thức về bệnh hôi miệng cùng các nguyên nhân và cách chữa trị hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn trả lời chính xác câu hỏi này. Cùng khám phá ngay với bài viết sau nhé.
    1. Hôi miệng là bệnh gì?
    Hôi miệng là một bệnh lý răng miệng thường gặp có liên quan các loại vi khuẩn hình thành trong miệng khi các mảng bám thức ăn và cao răng không được làm sạch. Các vi khuẩn này phân huỷ protein thành các axit amin khiến miệng có mùi hôi khó chịu. Đây là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến bệnh hôi miệng.

    [​IMG]Hôi miệng là một bệnh lý răng miệng thường gặp

    Trên thực tế, hôi miệng là bệnh gì không được quá nhiều người bận tâm vì hôi miệng thường gặp ở mọi lứa tuổi, mọi giới tính. Bệnh tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng như nhiều căn bệnh khác như sâu răng, viêm lợi… nhưng lại ảnh hưởng rất lớn tới sự tự tin trong giao tiếp, gây mặc cảm, tự ti ở nhiều người. Chính điều này đã khiến chất lượng cuộc sống của người bệnh bị ảnh hưởng. Do đó, phòng và chữa hôi miệng triệt để là những việc cần thiết mà bạn nên làm.

    Xem thêm: chữa bệnh hôi miệng ở đâu để đạt hiệu quả cao nhất?

    2. Hôi miệng là bệnh gì và do đâu mà có?

    Bệnh hôi miệng là bệnh gì đã được các nhà khoa học giải thích, kèm theo đó là các nguyên nhân gây bệnh hôi miệng thường gặp. Các nguyên nhân này đã được các chuyên gia nghiên cứu và chỉ ra cụ thể như sau:

    – Hôi miệng do vệ sinh răng miệng kém, các mảng bám thức ăn không được làm sạch gây ra mùi hôi khó chịu.

    – Do dùng răng giả hoặc hàm giả.

    – Do các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm lợi, viêm nha chu…

    – Do các bệnh lý cơ thể khác như viêm họng, viêm xoang, giãn khí quản…

    – Do dùng thuốc kháng sinh, thuốc chữa bệnh cao huyết áp, thuốc an thần…

    – Do ăn các thức ăn có mùi hôi như tỏi, hành…

    3. Hôi miệng là bệnh gì? Có điều trị dứt điểm được không?

    Bệnh hôi miệng là bệnh gì và có điều trị dứt điểm được không là mối quan tâm của nhiều người. Theo đó, bệnh hôi miệng là một bệnh lý răng miệng và hoàn toàn có thể chữa trị dứt điểm nếu biết áp dụng đúng cách. Các cách chữa bệnh hôi miệng thường được bác sĩ áp dụng dựa vào các nguyên nhân gây bệnh. Cụ thể như sau:

    − Nếu bị hôi miệng do vệ sinh răng miệng kém thì bạn nên chú ý vệ sinh răng đều đặn, đúng cách. Nên chải răng trước khi đi ngủ và sau khi ăn. Đặc biệt nên dùng chỉ nha khoa làm sạch khe răng và nên lấy cao răng định kỳ từ 4-6 tháng/lần. Việc lấy cao răng sẽ diệt sạch mảng bám và vi khuẩn, giúp răng khỏe mạnh, hết mùi hôi.

    − Nếu bị hôi miệng do các bệnh lý răng miệng hoặc các bệnh lý cơ thể khác thì điều trị dứt điểm các bệnh lý này là cách chữa hôi miệng tốt nhất. Sau khi chữa khỏi, mùi hôi miệng sẽ không còn.

    − Với các nguyên nhân gây hôi miệng do dùng thuốc thì bạn cần dừng uống hoặc sử dụng thuốc thay thế.

    − Trường hợp bị hôi miệng do ăn các thực phẩm có mùi thì bạn nên hạn chế sử dụng.

    − Khi dùng răng giả, hàm giả… bạn nên vệ sinh sạch sẽ để không gây mùi hôi khó chịu.

    Qua các thông tin trên hi vọng bạn đã rõ bệnh hôi miệng là bệnh gì. Hi vọng các thông tin này sẽ mang đến cho bạn những kiến thức đầy đủ và chính xác nhất về bệnh hôi miệng để bạn phòng và chữa trị bệnh hiệu quả.
    Nguồn: http://thammyhammat.org/hoi-mieng-la-benh-gi-co-the-dieu-tri-dut-diem-duoc-khong.html
  2. manhhai

    manhhai New Member

    nếu bạn muốn giải quyết vấn đề này thì mình xin chia sẻ với bạn sản phẩm detoxic . Được sản xuất từ những nguyên liệu tự nhiên nên đảm bảo an toàn không gây ra tác dụng phụ ,ngoài ra công dụng chính của nó là loại bỏ những nguyên nhân gây ra hôi miệng , diệt kí sinh trùng,... Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết sản phẩm hoặc có nhu cầu đặt mua thì chuẩn rồi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy

    [​IMG]
    detoxic giúp bạn điều trị tận gốc bệnh hôi miệng hiệu quả , an toàn ​

Chia sẻ trang này