cty sản xuất màng nhựa pvc dẻo pvc

Thảo luận trong 'Liên kết' bắt đầu bởi taile, 18/5/17.

  1. taile

    taile New Member

    Màng nhựa dẻo PVC trong suốt là sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ cán màng hiện đại của châu âu. Với nhiều ưu điểm về đặc tính kỹ thuật , độ dày màu sắc, khổ màng và hiệu suất chạy hàng so với công nghệ cũ. màng nhựa dẻo pvc trong suốt là sản phẩm của quá trình cán màng từ nguyên liệu bột nhựa PVC chính phẩm chất lượng cao nhập khẩu từ trung đông. màng nhựa dẻo pvc trong suốt có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng về tiêu chuẩn kỹ thuật.

    [​IMG]

    Màng nhựa dẻo pvc trong suốt có đặc tính kỹ thuật như thế nào?
    - In ấn trên vật liệu màng nhựa dẻo pvc trong suốt: khả năng in ấn của tấm nhựa dẻo pvc trong suốt rất cao do tính phân cực cảu chất liệu nhựa pvc nên sản phẩm màng nhựa dẻo pvc trong suốt không cần phải sử lý corona ( xử lý phân cực) do đó tiết kiệm chi phí trong quá trình gia công. Ngoài ra sản phẩm màng nhựa pvc trong suốt còn được sản xuất theo hai mặt bóng và mặt nhám mang đến khả năng ứng dụng của màng nhựa dẻo pvc trong suốt rất cao, phù hợp cho nhiều ngành nghề và ứng dụng khác nhau.

    [​IMG]

    - Hoa văn màng nhựa dẻo pvc trong suốt: có nhiều hoa văn khác nhau làm đa dạng và phong phú quá trình lựa chọn sản phẩm. trục hoa văn trên màng nhựa dẻo pvc trong suốt rất phù hợp cho quá trình gia công sản xuất màng áo mưa mang đến sự phong phú cho khách hàng, từ đó giúp gia tăng sự cạnh tranh cho doanh nghiệp.

    [​IMG]

    - Độ dày và khổ màng nhựa: sự phong phú khổ màng từ 600mm đến 1800mm, giúp quý khách hàng có sự lựa chọn kinh tế trong quá trình sản xuất. Khổ màng nhựa dẻo pvc trong suốt đúng với kích thước sản xuất giảm sản phẩm phế trong quá trình sản xuất , tiết kiệm nguyên vật liệu đầu vào.

    - Độ Dẻo của màng nhựa dẻo pvc: mỗi ứng dụng đòi hỏi có một độ mền dẻo khác nhau của màng nhựa dẻo pvc. Độ dẻo ( PHR) là thông số chung được áp dụng ở tất cả các nước trên thế giới. Với chỉ số mền dẻo cảu màng nhựa từ 16PHR đến 80PHR.

    Với khả năng tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng, mang đến những giá trị kinh tế và hiệu cao dành cho khách hàng. Và đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về kỹ thuật cũng như giá thành màng nhựa dẻo PVC
  2. taile

    taile New Member

    Màng Nhựa PVC – Màng PVC Cứng Định Hình
    Màng pvc cứng là một loại nhựa nhiệt dẻo định hình phổ biến trong ngành bao bì nhựa định hình và làm khoanh dựng áo trong ngành may mặc. Màng pvc trong cứng là sản phẩm của quá trình cán màng nhựa từ nguyên liệu bột nhựa PVC và chất phụ gia ổn định nhiệt, nhằm tăng sự ổn định trong quá trình gia công sản phẩm.

    [​IMG]

    Màng pvc trong cứng dùng trong ngành bao bì nhựa định hình thường có độ dày từ 0.15mm – 0.6mm. Tùy theo từng thiết kế sản phẩm mà dùng độ dày màng pvc khác nhau. Màng pvc trong cứng của RVC có độ trong suốt cao và được kiểm soát bề mặt đạt chuẩn trong ngành bao bì về tỷ lệ gợn sóng, chấm đen và bọt khí. Ngoài ra một số sản phẩm còn yêu cầu về khả năng chịu lực và nhiệt trong quá trình sử dụng. Hiện nay sản phẩm màng pvc định hình chiếm tỷ trọng rất cao trong ngành bao bì dành cho các sản phẩm công nghiệp và các chi tiết được gia công cơ khí.

    Màng pvc trong cứng dùng trong ngành may mặc là một trong những ứng dụng phổ biến thứ 2 của màng pvc trong cuộc sống. Các sản gia công để cố định áo sơ mi hầu như đều được gia công từ chất liệu màng pvc trong cứng. Sàn phẩm được gia công từ màng pvc nhập khẩu của RVC có khả năng chịu được nhiệt độ là ủi sản phẩm khi hoàn thành. Độ trong suốt của sản phẩm hiện nay được đánh giá khá cao và được nhiều đơn vị ngành gia công may mặc tin tưởng và sử dụng màng pvc trong của RVC.

    Màng pvc trong cứng hiện nay là một trong 3 loại màng nhiệt dẻo được sử dụng phổ biến nhất cùng với màng PP , PE.
  3. taile

    taile New Member

    Màng nhựa pvc có độ hóa dẻo cao là gì?
    Màng nhựa pvc có độ hóa dẻo cao cũng có đặc tính tương tự như màng nhựa pvc phổ thông thường được sản xuất và mua bán ngoài thị trường. Tuy nhiên màng nhựa pvc có độ hóa dẻo cao có một số đặc tính khác biệt như độ trong suốt, độ dẻo và khả năng bám dính( hay gọi là lực hít ) tự nhiên cao hơn so với màng được sản xuất phổ thông. Do thành phần cấu trúc mạch cứng bị dẻo hóa đi, muốn sản xuất được màng nhựa pvc dẻo cao cần thay đổi tỷ lệ thành phần nguyên liệu màng nhựa pvc, chất phụ gia , chất hóa dẻo và chất làm trong màng. Đặc biệt khi sản xuất màng nhựa pvc có độ hóa dẻo cao cần gia áp màng nhựa pvc và không sử dụng trục bột. Đây là điểm khác biệt căn bản khi sản xuất màng pvc dẻo và trong so với hàng phổ thông.

    Vì sao lại cần sản xuất màng nhựa pvc có độ hóa dẻo cao?
    Việc sản xuất màng nhựa pvc có độ hóa dẻo cao, thực tế bắt nguồn từ nhu cầu sử dụng màng nhựa bao sản phẩm cần lớp màng có độ bám dính cao để bảo vệ sản phẩm mà không cần sử dụng lớp keo. Ngòa ra còn đáp ứng một yêu cầu khác mà không bất kỳ sản phẩm màng được sản xuất từ nguyên liệu khác đáp ứng được đó là độ bền kéo căng, và bền xé rách. Đây là đặc tính nổi bật và ưu việt nhất của sản phẩm màng nhựa pvc so với các loại màng khác.

    Màng nhựa pvc có độ hóa dẻo cao được ứng dụng trong ngành hay lĩnh vực nào?
    Hiện nay màng pvc có độ hóa dẻo được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như bao bì hay vạt liệu đóng gói, vật liệu xây dựng. trong nội dung bài viết này chúng tôi chỉ giới thiệu hay lĩnh vực được ứng dụng nhiều đó là ngành đóng gói và ngành xây dựng ( ứng dụng làm màn cửa ngăn lạnh)

    [​IMG]

    - Ngành đóng gói: hàng hóa khi vận chuyển đi xa cần được đóng thành kiện chắc chắn và và không bị ảnh hưởng cũng như xâm nhập của nước và bụi bẩn từ môi trường bên ngoài làm ảnh hưởng đến sản phẩm. Màng nhựa pvc có khả năng kéo căng và mền mịn nên được quấn bên ngoài sản phẩm, với khả năng bền kéo và bám dính tốt của màng nhựa pvc hàng hóa được cố định một cách chắc chắn,

    - Ngành xây dựng mà điển hình là giải pháp màn cửa kho lạnh: đặc thù của kho lạnh nhiệt độ âm sâu chính là nhiệt độ âm từ 25 - 45 độC. Với nhiệt độ thấp như thế này đa phần các vật liệu khi trong điều kiện này điều rất nhanh lão hóa và hư hỏng. Màng nhựa pvc có độ hóa dẻo cao được sản xuất từ chất phụ gia hóa dẻo chịu lạnh giúp sản phẩm vẫn mền và không lão hóa trong điều kiện nhiệt độ thấp. Với ứng dụng này giúp ngành logistic tiết kiện chi phí đáng kể.

    [​IMG]

    Màng nhựa pvc có độ hóa dẻo cao là giải pháp mang tính kinh tế và hiệu quả cao. giúp danh nghiệp tiết kiệm chi phí và nâng cao chất lượng sản phẩm trong môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh gay gắt

Chia sẻ trang này