Thông báo về bài viết: Lật tẩy chiêu trò của dịch vụ mai mối online

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi meoxinh0112, 26/4/17.

  1. meoxinh0112

    meoxinh0112 Member

    Đầu tiên, HDTY không phải là "trung tâm" mà là "công ty chuyên về mai mối kết hôn", các bạn khách hàng và thành viên xin chú ý điều này. Tiếp theo khách hàng chỉ có thể làm việc với nhân viên chăm sóc khách hàng của HDTY sau khi ký hợp đồng và hoàn tất thủ tục thanh toán. Tại thời điểm tìm hiểu về dịch vụ sẽ chỉ có "nhân viên tư vấn" hỗ trợ giải đáp cho khách hàng thôi.


    [​IMG]


    Bài báo này cho rằng "giá quá đắt", nhưng từ đầu đến cuối họ không đưa ra được bất cứ dẫn chứng hay lập luận gì để chứng minh rằng mức phí là đắt cả.


    [​IMG]


    Một điều nữa khẳng định đây không phải là HDTY vì tính chất mà bài báo này đưa ra hoàn toàn trái ngược với những gì HDTY đang làm. HDTY là công ty chuyên về "mai mối kết hôn" chứ không phải là "trung tâm môi giới hôn nhân". Trường hợp nếu nói về HDTY thì người viết bài báo này không hiểu gì về mai mối kết hôn.

    Sự khác biệt giữa "mai mối kết hôn" và "môi giới kết hôn":


    [​IMG]


    [​IMG]



    Nếu bài báo này nói về HDTY, thì người được phỏng vấn này chưa bao giờ là khách hàng của HDTY cả. Đồng thời họ còn không hiểu những dịch vụ mà HDTY đang cung cấp chia làm 02 mảng lớn là online và offline (bạn có thể vào đây để đọc chi tiết: http://hopdongtinhyeu.vn/article/527/dinh-nghia-khach-hang-cua-hopdongtinhyeuvn)


    Theo đó "Thành viên VIP" không phải là "Khách hàng sử dụng dịch vụ xem mặt": + Thành viên VIP là những người sử dụng dịch vụ online: http://hopdongtinhyeu.vn/article/21/hoi-vien-vip. Họ phải có tài khoản trên HDTY, sau đó tự lên website tìm kiếm người phù hợp và gửi thư làm quen, ở đây hoạt động diễn ra hoàn toàn là online Click vào đây để đọc chi tiết: http://hopdongtinhyeu.vn/article/54...-lat-tay-chieu-tro-cua-dich-vu-mai-moi-online
  2. fghfgdh

    fghfgdh Member

    [​IMG][​IMG][​IMG]➡ BÁN BAO BÌ UY CHẤT LƯỢNG NHẤT [​IMG][​IMG][​IMG]

    https://baobinhuaminhnhut.blogspot.com

    LH. 0949.4949.52

    SẢN XUẤT IN ẤN VÀ GIA CÔNG BAO BÌ NHỰA OPP.PE.HD GIÁ RẺ NHẤT.

    Chuyên bao bì may mặc. túi đựng đĩa. bao lì xì. Túi đựng bánh kẹo.

    Chuyên sản xuất bao bì. túi nilon. túi xốp chợ giá rẻ

    Bảng báo giá

    Zin : 32.000đ/Kg

    Zin 1 : 31.000đ/Kg

    Zin 2 : 27.500đ/Kg

    Zin 3 : 26.500đ/Kg

    Hàng R : 26.000đ/Kg

    Hàng A : 23.500đ/Kg

    Đen bóng thường : 22.500đ/Kg

    Đen bóng đẹp : 24.000đ/kg

    Xốp mỡ ; 25.400đ/Kg

    Xốp mỡ trắng ; 26.500đ/Kg

    Xốp ly : 32.000đ/Kg

    Cam kết giá rẻ và chất lượng nhất.

    là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về công nghệ in ấn và sản xuất cấp trên các chất liệu: BOPP, PET, PE, Nylon (PA), …. ,, PE hay các loại túi nhựa, túi nylon, túi xốp, đồng thời cung cấp bao rác các loại phục vụ cho các ngành sản xuất chế biến thực phẩm, dược phẩm, hoá mỹ phẩm, hay nhiều ngành khác nhau và trong đời sống hàng ngày…

    Ngoài ra chúng tôi cũng sản xuất luôn cả sản phẩm , in ống đồng ghép màng OPP (BOPP) (laminated) bóng và mờ, liên kết những đơn vị trục in, bản in uy tín nhất về tiến độ, chất lượng,... ghép màng OPP (laminated) đựng gạo cao cấp xuất khẩu, phân bón, thức ăn gia xúc, lúa giống, nông sản, hạt nhựa, hóa chất, khoáng sản,…

    sử dụng toàn hạt nhựa nguyên sinh đáp ứng được tiêu chuẩn xuất khẩu như : an toàn thực phẩm, thẩm mỹ rất cao, chất lượng chuẩn, độ bụt cao (đâm thủng, bể vỡ).

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]



    liên hệ. 0949,4949,52

Chia sẻ trang này