Hóa chất tẩy rửa cáu cặn nhập khẩu từ mỹ

Thảo luận trong 'Các thiết bị khác' bắt đầu bởi nguyentuanmk, 20/8/16.

  1. nguyentuanmk

    nguyentuanmk New Member

    Một trong loại hóa chất tẩy rửa cáu cặn chuyên sử dụng trong việc vệ sinh làm sạch cáu bẩn trong đường ống nồi hơi tháp giải nhiệt hiệu quả nhất. BREX CONCENTRATE là một chất cặn canxi cực mạnh được nghiên cứu và sản xuất theo chuẩn công nghệ của Mỹ. Đây là một chất tẩy có thể làm tan tất cả cáu cặn bám trong nồi hơi, các đường ống dẫn nước, loại bỏ các cặn canxi là tác nhân gây nghẹt, giảm hiệu năng của nồi hơi và tháp giải nhiệt.

    [​IMG]
    Đây là một trong số những hóa chất tẩy rửa công nghiệp giúp tẩy rửa cáu cặn,hóa chất, gỉ sét… trên bề mặt kim loại. Thích hợp để vệ sinh nồi hơi, tháp giải nhiệt, bộ trao đổi nhiệt, đường ống kim loại. Ngoài ra còn có thể sử dụng để tẩy rửa bê tông, vôi, vữa bám trên kim loại ví dụ như xe trộn bê tông, những dụng cụ xây dựng và một số dụng cụ liên quan khác.

    Với hóa chất tẩy rửa cáu cặn BREX CONCENTRATE có thể tối ưu được việc làm sạch bảo dưỡng lò hơi, tháp giải nhiệt. Giúp giảm thiểu được chi phí về nhân công cũng như tối ưu tối đa thời gian cho các công đoạn tẩy rửa, tẩy rửa cáu cặn cho nồi hơi.

    Bạn cần biết thêm thông tin cụ thể cũng như cách sử dụng của hóa chất xử lý cáu cặn, đường ống BREX CONCENTRATE?

    Sản phẩm hóa chất xử lý cáu cặn BREX CONCENTRATE được phân phối trên toàn quốc bởi Công ty Công Nghệ PST.
  2. eurotech.vn

    eurotech.vn New Member

Chia sẻ trang này