A&E Chuyên Sỉ: Địa chỉ bán buôn quần áo vnxk uy tín tại Hà Tĩnh

Thảo luận trong 'Thời trang' bắt đầu bởi cachep0020, 22/2/17.

  1. cachep0020

    cachep0020 Member

    A&E Chuyên Sỉ: Địa chỉ bán buôn quần áo vnxk uy tín tại Hà Tĩnh

    Tổng kho 1: Số 2 ngõ 97, Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
    Tổng kho 2: 335/31 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0966142779 Zalo: 0966142779
    Facebook: https://www.facebook.com/banbuonquanaovnxk360\

    -----------------------------------------------------------------

    Trong những năm gần lại đây, quần áo thời trang VNXK đang nổi lên như một xu thế thời trang mới. Không chỉ bởi phong cách thời trang ấn tượng, mẫu mã đa dạng độc đáo mà giá cả lại vô cùng ổn định. Bởi thế mà không biết bao nhiêu khách tìm kiếm và nhất định phải rước về cho mình riêng một set mới chịu.

    A&E chuyên sỉ địa chỉ uy tín bán buôn bán sỉ quần áo vnxk tại Hà Tĩnh

    Đối với cánh mày râu ở Hà Tĩnh cũng không ngoại lệ và tiếp cận xu hướng thời trang VNXK này một cách nhanh chóng, dĩ nhiên là với mục đích khiến mình trở nên đẹp và sành điệu hơn. A&E CHUYÊN SỈ hiểu được điều đó, chính vì thế chúng tôi muốn cung cấp thật nhiều những mẫu thời trang VNXK độc đáo nhất tại Hà Tĩnh dành cho những shop hay cá nhân có nhu cầu nhập sỉ.

    Là một vùng đất mà đa số dân cư đều gắn liền với nghề nông, nghề biển. Tuy nhiên không vì thế mà nhu cầu làm cho bản thân chỉn chu hơn của các chàng vì thế mà hạ thấp xuống. Bởi con người, bất kể là ai đi chăng nữa thì cũng có nhu cầu trở nên đẹp hơn trong mắt người khác. Bên cạnh đó, đời sống cũng như điều kiện kinh tế ngày một đi lên, một khi có nhu cầu sẵn kinh tế tốt thì hà cớ gì không mạnh tay chi cho mua sắm cho bản thân mình chứ.
    [​IMG]
    Là một người kinh doanh bạn chỉ cần tinh ý hiểu khách hàng một chút và cung cấp cho họ những sản phẩm chất lượng làm vừa lòng họ thì bạn thắng.

    Và A&E CHUYÊN SỈ luôn sẵn sàng mang đến cho shop của bạn những điều đó bởi hiện tại chúng tôi có hàng nghìn mẫu VNXK để cung cấp ra ngoài thị trường.

    Hiện tại AE cũng đang là đối tác cho đa phần shop, cửa hàng hay cá nhân kinh doanh riêng lẻ tại Hà Tĩnh, hầu hết đều hài lòng với những gì mà chúng tôi mang tới. Và để có nguồn hàng cung cấp cho bạn, đội ngũ nhân viên của AE đã làm việc vô cùng cật lực, tất cả sản phẩm đều được kiểm tra và chắc chắn rằng đó sẽ là những mẫu mới nhất, độc đáo nhất.
    [​IMG]
    Điểm mạnh của hàng VNXK đó chính là có rất nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau. Ví dụ như quần jeans, thì sẽ có các kiểu như : jeans truyền thống, jeans mài, jeans rách,…đủ loại, mà chất lượng và giá cả không hề chênh lệch nhau…. Chúng tôi tin rằng mình sẽ mang lại một nguồn hàng phong phú và đa dạng dành cho shop của bạn.

    Sáng suốt khi chọn chúng tôi là đối tác bán buôn quần áo vnxk cho shop

    Với mong muốn mang đến những lợi ích tốt đẹp nhất đến những đối tác của mình, khi đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những ưu đãi cũng như lợi ích vô cùng tuyệt vời. AE xin cam kết :

    - Nguồn hàng chất lượng nhất

    - Giá cả phải chăng và luôn ổn định

    - Mẫu mã luôn đa dạng và độc đáo

    - Luôn có nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm

    - Vận chuyển nhanh chóng và chính xác

    - Đổi trả và hoàn tiền nếu hàng lỗi hoặc kém chất lượng

    - Phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ phục vụ chu đáo và nhiệt tình.

    Một số hình ảnh sản phẩm chúng tôi đang cung cấp



    Áo khoác nam các hãng: Routine, Zara, Topman ...
    [​IMG]
    Hình ảnh áo khoác nam của hãng DM Duttin
    Quần jean nam các hãng: Topman, Boss, Routine...
    [​IMG]
    Quần jean nam hãng thời trang nam Routine
    Áo sơ mi nam không thể thiếu trong thời trang như: Zara, Allsaints, Topman..
    [​IMG]
    Hình ảnh áo sơ mi nam của hãng ASOS
    Ngoài tỉnh Hà Tĩnh hiện nay chung tôi vẫn đang cung cấp sản phẩm bán buôn đến tại nhà với dịnh vụ ship hàng nhanh trên các tỉnh như:TP HCM Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đắk Nông, Gia Lai, Đắk Lắk, Hà Giang ...

    Ban buon ban si quan ao Ha Tinh
  2. Tikivni2016

    Tikivni2016 Member

    Công nghệ 24h: iPhone nào mới là chính hãng tại Việt Nam?

    I. Thương mại điện tử 2016: Năm nhượng quyền của các 'đại gia' ngoại

    mã khuyến mại adayroi 10% mua hàng Nhà Cửa – Đời Sống– Áp dụng ĐH từ 300K– Giảm tối đa 500. Bạn đừng quên là các mã giảm giá Adayroi vẫn có thể sử dụng được để mua các sản phẩm giảm giá này nhé. Dự kiến trong tháng 5/2016 sẽ có ít nhất 40-50 DN được xem xét việc hạ chiết khấu phân phối; trong tháng 6/2016 sẽ có danh sách các DN cần hỗ trợ và hoàn thiện bản đồ đặc sản…. Gọi được vốn lần này, Top Mốt sẽ có nguồn lực để phát triển ứng dụng trên iOS để mở rộng hoạt động tại Hà Nội và TPHCM.

    Còn Nissan, đến nay đã chủ động ngừng bán những mẫu xe dính án của mình. Không khó nhận thấy Biti's đã không ngần ngại “chi khủng" cho sự xuất hiện của “con cưng" trên chân Sơn Tùng, Soobin Hoàng Sơn trong các MV cực hot (17 triệu lượt xem sau 4 ngày đăng cho “Lạc Trôi"), đồng thời, nó cũng "khôn khéo" xuất hiện trên hàng loạt các bài đăng Facebook của những nhân vật nổi tiếng như Duy Khánh Zhou Zhou, Diễm My 9x, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch,. Bên cạnh đó, hai doanh nghiệp chuyển phát nhanh trong nước uy tín và mạng lưới rộng nhất ở Việt Nam là VietnamPost và ViettelPost cam kết đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp thương mại điện tử trong khâu chuyển phát chi phí được giảm 50%, với một số website bán hàng là đối tác đặc biệt, sẽ được giảm lên tới 70-80% phí chuyển phát cho tất cả các đơn hàng. Vì vậy cũng không loại trừ họ có thể đóng cửa thêm 1 số thương hiệu nữa của họ ở Việt Nam. Đây cũng là lĩnh vực kinh doanh mới được một số công ty trong nước tham gia đầu tư như Peacesoft Group với trang weshop. Thời điểm này, Tiki đã vươn ra ngoài hoạt động kinh doanh sách tiếng Anh của mình.

    II. Black Friday: Phát hiện nhiều chiêu trò giảm giá ảo của các doanh nghiệp

    Ước tính năm 2015 doanh thu thị trường TMĐT trong nước sẽ đạt khoảng 4 tỷ USD. Thứ nhất, thói quen mua sắm online của người tiêu dùng Việt Nam ngày càng phổ biến. Chương trình khuyến mại của SeABank áp dụng cho 250 khách hàng đầu tiên thanh toán thành công và đủ điều kiện để hoàn tiền. Trong buổi gặp gỡ những đại diện startup trẻ tại TP. Sản phẩm có thể được order tại Sephora với 3 sự lựa chọn về dung tích và giá: 15ml (16$), 60ml (47$) và 120ml (75$). Đất nước phát triển nhờ vào nguồn thu thuế.

    Bạn đừng quên là các mã giảm giá Adayroi vẫn có thể sử dụng được để mua các sản phẩm giảm giá này nhé. Chính sách giao hàng và vận chuyển của AdayroiTrong khi phí giao hàng Tiki và Lazada có thể thay đổi phụ thuộc từng mặt hàng, kích thước và trọng lượng gói hàng thì Adayroi áp dụng một mức giá duy nhất cho các mặt hàng của mình (chỉ đang xét cho khu vực Hà Nội và TP HCM)TỔNG HỢP MÃ GIẢM GIÁ ADAYROI THÁNG 4/2016 Sản phẩm Giảm giá Ngày hết hạn Mã giảm giá(click để đến nơi bán) Mã giảm giá Adayroi GIẢM 100K ĐƠN HÀNG 500K– Chỉ áp dụng vào CHỦ NHẬT HÀNG TUẦN– Không áp dụng cho các ngành hàng sau:+ Sữa – Kem & sản phẩm từ sữa+ Sữa & Bột cho bé+ Dầu ăn+ Bánh kẹo – Đồ ăn vặt – Giải khát+ Tã & Bỉm cho béMỗi tài khoản được sử dụng 1 lần Chủ Nhật hàng tuần, 10/4 có hiệu lực trở lại SUNDAY Giảm giá ĐIỆN THOẠI - MÁY TÍNH BẢNG - PHỤ KIỆN Voucher Adayroi Giảm Giá 10% đơn hàngPHỤ KIỆN– Áp dụng cho Phụ Kiện thuộc ngành hàng Điện Tử & Công Nghệ, đơn hàng có giá từ 150. Các tên tuổi lớn có thể kể đến như Thế giới di động, Nguyễn Kim, Viễn Thông A, Lazada, Sendo, FPT Shop, VietjetAir, Jetstar, Mediamart, Sài Gòn Co. Ông chỉ nói: “Bài toán quản lý về chuỗi bán lẻ dạng này rất khó.Xuất hiện ở Việt Nam từ năm 2004, đến nay sau hơn 10 năm TMĐT đã có những bước chuyển mình rất mạnh mẽ, nhất là sau khi có sự tham gia của nhiều đại gia nước ngoài thông qua việc đầu tư kinh doanh trực tiếp như Lazada hay Zalora, hoặc thông qua hình thức rót vốn vào các doanh nghiệp TMĐT của Việt Nam. Người tiêu dùng có thể truy cập ngày vào website www.

    III. Digiworld: Liệu đã có kế hoạch B?

    Bạn đừng quên là các mã giảm giá adayroi vẫn có thể sử dụng được để mua các sản phẩm giảm giá này nhé. Chính sách giao hàng và vận chuyển của AdayroiTrong khi phí giao hàng Tiki và Lazada có thể thay đổi phụ thuộc từng mặt hàng, kích thước và trọng lượng gói hàng thì Adayroi áp dụng một mức giá duy nhất cho các mặt hàng của mình (chỉ đang xét cho khu vực Hà Nội và TP HCM)TỔNG HỢP MÃ GIẢM GIÁ ADAYROI THÁNG 4/2016 Sản phẩm Giảm giá Ngày hết hạn Mã giảm giá(click để đến nơi bán) Mã giảm giá Adayroi GIẢM 100K ĐƠN HÀNG 500K– Chỉ áp dụng vào CHỦ NHẬT HÀNG TUẦN– Không áp dụng cho các ngành hàng sau:+ Sữa – Kem & sản phẩm từ sữa+ Sữa & Bột cho bé+ Dầu ăn+ Bánh kẹo – Đồ ăn vặt – Giải khát+ Tã & Bỉm cho béMỗi tài khoản được sử dụng 1 lần Chủ Nhật hàng tuần, 10/4 có hiệu lực trở lại SUNDAY Giảm giá ĐIỆN THOẠI - MÁY TÍNH BẢNG - PHỤ KIỆN Voucher Adayroi Giảm Giá 10% đơn hàngPHỤ KIỆN– Áp dụng cho Phụ Kiện thuộc ngành hàng Điện Tử & Công Nghệ, đơn hàng có giá từ 150. Doanh nghiệp tham gia có thể đăng ký tại website www. Theo đó, các doanh nghiệp chuyên nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam sẽ bị ảnh hưởng, do Alibaba sẽ tăng cường chuyển hàng hóa trực tiếp đến tay người dùng cuối qua Lazada Việt Nam. Ông chủ của Thế Giới Di Động còn chịu chi hơn 100 tỉ đồng để làm thương hiệu riêng cho Điện Máy Xanh trong năm 2016 và hứa hẹn con số này sẽ tăng gấp đôi vào năm 2017. Giải pháp đầu tiên là hỗ trợ đưa hàng Việt đạt các tiêu chuẩn chất lượng, an toàn vào hệ thống bán lẻ hiện đại với mức chiết khấu ưu đãi.

    Tổng doanh thu của 20 doanh nghiệp lớn tham gia tích cực nhất là 170 tỷ đồng với hơn 130. Bạn đừng quên là các mã giảm giá Adayroi vẫn có thể sử dụng được để mua các sản phẩm giảm giá này nhé. Mã giảm giá Adayroi 10% mua hàng Nhà Cửa – Đời Sống– Áp dụng ĐH từ 300K– Giảm tối đa 500. Bạn đừng quên là các mã giảm giá Adayroi vẫn có thể sử dụng được để mua các sản phẩm giảm giá này nhé. Tham vọng của Adayroi sẽ là kiểu Alibaba của Việt Nam, một platform cho các nhà phân phối tiếp cận tới khách hàng trực tiếp. Con số ước tính hấp dẫn này là bàn đạp để Thế Giới Di Động tung “con bài” Bách Hóa Xanh gần đây.
  3. denled3d3012

    denled3d3012 Member

    Big Ben là một công trình tháp đồng hồ ở mặt Đông-Bắc của công trình Nhà quốc hội ở Westminster, London, Anh. Tuy là được biết đến rộng rãi với cái tên Big Ben, nhưng thực ra, tên này chính là tên của cái chuông đặt bên trong tháp. Tháp còn hay bị gọi nhầm là St. Stephen's Tower.

    [​IMG]

    Thiết kế 61 m đầu tiên của kết cấu là tháp đồng hồ, bao gồm gạch xây phủ đá; phần còn lại chiều cao của tháp là cơ cấu hình chóp bằng gang. Móng rộng 15 x 15 m, bê tông dày 3 m, sâu 7 m dưới đất. Trọng lượng tháp 9553 tấn. Bốn mặt đồng hồ cao 55 m trên mặt đất. Do điều kiện nền đất kể từ khi được xây dựng đến nay, tháp hơi nghiêng về phía Tây-Bắc, khoảng 220 mm. Do hiệu ứng nhiệt, tháp lắc lư hướng Đông Tây một chút hàng năm.

    [​IMG]

    Mặt chiếc đồng hồ to lớn đủ để tháp Big Ben từng nổi tiếng với cái tên "Chiếc đồng hồ bốn mặt lớn nhất thế giới". Tới hiện tại, Big Ben vẫn được gọi là "chiếc đồng hồ bốn mặt có chuông lớn nhất thế giới". Hệ thống trang bị của đồng hồ Big Ben (thực ra Big Ben chỉ là tên gọi thông tục của chiếc chuông chính nặng 13 tấn được treo ở chiếc Tháp-Đồng hồ này) đã được hoàn thành từ năm 1854 nhưng tòa tháp lại được hoàn thành sau đó 4 năm - năm 1858.

    [​IMG]

    Với ánh sáng mềm dịu và nhiệt độ thấp, đèn Led 3D tháp Bigben là lựa chọn hoàn hảo để trưng bày trong phòng khách, văn phòng– tạo điểm nhấn, thu hút mọi người, tạo sự mới mẻ, tươi vui, hoặc là đặt tại phòng khách của bạn, trong quán rượu, các câu lạc bộ, nhà hàng, quán bar… như một ngọn đèn đêm diệu kỳ, mờ ảo và cũng có thể là bất cứ nơi nào bạn muốn.

    Vậy thì bạn không thể bỏ lỡ 1 chiếc Đèn led 3D tháp bigben “made in Việt Nam” được thiết kế tinh sảo đẹp mắt, kết hợp nhiều tính năng hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị cho người được tặng món quà này. Đèn led 3D tháp bigben hiện đang rất hot, hãy nhanh tay mua ngay cho mình hoặc làm quà tặng bạn bè người thân nhé.

    Thông số kỹ thuật đèn led 3d
    o Kích thước: 170 x 100 x 280 mm
    o Điện áp: 5V, 0.5A
    o Loại đầu cắm: cổng USB
    o Thời gian sử dụng LED: 50.000 giờ
    o Trọng lượng : 0.5 kg
    o Giá 300.000 đ/bộ bao gồm: 1 đế LED liền cáp USB, điều khiển, 1 tấm kính acrylic khắc hình 3D chưa bao gồm phí Ship.

    Điện thoại: Call 0972.841.191 - (Zalo) 01269.266.888

    Địa chỉ: 337/67/16C Cầu Giấy, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Chia sẻ trang này