Game chiến dịch huyền thoại đem lại cảm giác thân thuộc cho game thủ

Thảo luận trong 'Game' bắt đầu bởi dungyen2106, 17/12/16.

  1. dungyen2106

    dungyen2106 New Member

    game chien dich huyen thoai ĐTDĐ mang cốt truyện xoay quanh mẫu thuẫn giữa 2 tổ chức Cobra (Mãng xà – Phản diện) và Falcon (Mãnh Ưng- Chính diện). Nhiệm vụ của người chơi là đóng vai 1 điệp viên của Falcon sở hữu nhiệm vụ tiêu diệt từng căn cứ của Cobra.

    Tìm hiểu: CF mobile tựa game bắn súng đang thu hút rất nhiều gamer

    [​IMG]

    Nhìn sơ qua tựa game chien dich huyen thoai game thủ sở hữu thể nhận ra nhiều nét quen thuộc từ những Thể loại game bắn súng khác như Counter–Strike (map của trò chơi sở hữu thể cũng cực kỳ thân thiện với các người chơi CS) hay Đột Kích (model nhân vật của game này sở hữu nhiều nét tương đồng với CF ) thậm chí là cả Battlefield 4 (bạn có bắn vỡ cả tường chắn và nó chẳng thể phục hồi)…Với một đồ họa khá đẹp mắt, cách chơi thuần tuý nhưng không kém phần thử thách đảm bảo sẽ đem đến cho người chơi một trải nghiệm hoàn hảo trên smartphone.

    trò chơi sở hữu tổng cộng 3 chế độ chơi chính là PvE vượt ải, PK (chỉ được mở lúc bạn đã vượt được ải 2-3) và Zombie (khi vượt ải 1-8). Và tương tự như các game mobile FPS khác, game chien dich huyen thoai mang một cơ chế điều khiển rất đơn thuần và dễ tiếp cận, bao gồm nạp, bắn, reload tuần hoàn.

    Game HOT: tai vo lam truyen ky mobile ngay để nhận nhiều Vật phẩm hấp dẫn

    Và trong chế độ PvE bạn không thể tự do đi lại trong map mà chỉ mang thể di chuyển qua lai giữa địa hình nhằm né tránh và lấy tầm bắn. thuần tuý không có tức là bạn mang thể dễ dàng thành thạo, game chien dich huyen thoai cầu game thủ phải tính toán một cách thức phù hợp để tận dụng tối đã các gì sẵn sở hữu. Bù lại tại chế độ PvP trò chơi cho bản tự do di chuyển và thao tác như một tựa game bắn súng thực thụ trên máy tính với kiểu đấu 1vs1, 2vs2, 3vs3 và 4vs4.
  2. cuongdory1912

    cuongdory1912 Member

    Cảm ơn bác đã post bài nhé, bài viết rất hay ^^. Tks chủ thớt nhiều nhé. Hy vọng chủ thớt post càng nhìu bài càng tốt nhé, mang lại kiến thức hay thêm cho mọi người. tks chủ thớt nhiều ^^.

    Mua thẻ GATE bằng sms

Chia sẻ trang này