Thuê xe du lịch Thung Nai giá rẻ

Thảo luận trong 'Tuyển dụng' bắt đầu bởi levandung123, 19/12/16.

  1. levandung123

    levandung123 Member

    Bạn nên tới cho thuê xe Thung Nai vào mùa hè, khoảng tháng 5 đến tháng 8 để tận hưởng cảm giác mát mẻ và xa rời với cái nóng oi bức của miền Bắc vào dịp này. Các mùa khác, bạn cũng có thể đến Thung Nai, tuy nhiên sẽ không thể ngâm mình trong dòng nước mát lạnh của lòng hồ. Nếu có thể thì hãy đi vào đúng ngày rằm, buổi tối ngắm trăng giữa mênh mông biển nước là một trải nghiệm khá thú vị dành cho bạn.
    Đi đến Thung Nai như thế nào?

    Từ Hà Nội, ô tô là phương tiện thuận tiện nhất cho bạn lên TP. Hòa Bình. Xe khách đi Hòa Bình xuất phát từ bến Mỹ Đình và Lương Yên, trung bình 10 – 15 phút/chuyến. Từ Hòa Bình, bạn bắt taxi hoặc xe ôm để đến Thung Nai.

    Nếu bạn sử dụng xe ô tô riêng để đi Thung Nai thì cần chú ý là đường đi khá quanh co, nhiều khúc cua gấp và cua tay áo. Phương tiện được lựa chọn cần đảm bảo các thông số về tốc độ và độ an toàn.

    Xe máy cũng là phương tiện được nhiều bạn trẻ lựa chọn để đến Thung Nai vì dọc đường có rất nhiều phong cảnh đẹp. Đi xe máy, bạn sẽ có cơ hội dừng đỗ xe linh hoạt hơn ô tô. Bạn nào thích phượt thì cung này chuẩn, trên đường đi, cây cối 2 bên rợp mắt, đường đi đổ dốc liên tục, gần như không cần ga lên.

    Đến Thung Nai, bạn nên gửi xe máy và ô tô tại bến Bình Thạch. Từ đây, phương tiện di chuyển duy nhất để tham quan lòng hồ là thuyền. Các bạn nên mua tour trọn gói: Đi thuyền từ bến ra đảo, ăn, ngủ, thuyền tham quan giữa các điểm du lịch từ các nhà nghỉ trong hồ. Giá trung bình vào khoảng 300.000đ/người.
    Nhà nghỉ ở Thung Nai

    - Nhà nghỉ Cối Xay Gió - Điện thoại: 0218 3891537 – 0913 591943

    - Nhà bác Tuy - Điện thoại: 0218 6273189 – 0166 8862663

    Ăn gì ở Thung Nai?

    - Lợn Mường (lợn mán, lợn lửng, lợn cắp nách,…) là giống lợn bản xứ, luôn dũi đất tìm thức ăn (có nơi còn gọi là lợn dũi đất), chỉ đạt 25 – 30 kg/con là tối đa, được nuôi thả rông và tự kiếm ăn, chúng ăn sống trực tiếp hầu hết tất cả các loại cây, rau, củ, quả có sẵn tại địa phương. Thịt lợn Mường đặc biệt thơm ngon, mềm giòn bùi, mỡ thơm ngậy, ăn không ngấy. Đặc điểm xương không to, mõm nhọn, mặt ngắn, trán nhăn, tai bé, mình dài thon, chân gầy, đặc biệt là lông dài và cứng (lông càng cứng, càng rậm thì ăn càng thơm ngon vì càng rậm chứng tỏ càng lai lợn rừng nhiều).

    - Gà chạy bộ Thung Nai: Với địa hình là đồi núi cao, gà được nuôi ở Thung Nai là gà chạy bộ chính hiệu. Thịt sẽ dai và thơm hơn so với gà ở dưới xuôi nhiều. Ngoài gà trong bữa ăn chính, bạn có thể đặt nhà nghỉ chuẩn bị thêm một vài con (tùy số lượng người) để nướng hoặc nấu cháo vào buổi tối.

    - Cá sông Đà nướng: Sông Đà từ lâu rất nổi tiếng với nhiều loài cá ngon như cá thiểu, cá trắm đen, cá măng… Tại lưu vực lòng hồ sông Đà, cá nướng là món đặc sản. Cá được bán quanh năm nhưng vào mùa nước về (tháng 9-10), cá măng, cá trắm, cá thiểu mới được mùa, các cửa hàng mới có nhiều cá tươi bán cho khách. Đặc biệt ở chân đền Bà Chúa Thác Bờ có rất nhiều hàng cá nướng thơm phức cho bạn thưởng thức, nếu có thời gian thì bạn nên ngồi bên bếp củi, vừa nướng vừa nhâm nhi con cá, thêm một vài chén rượu nữa thì quá tuyệt vời.
    Các địa điểm tham quan, vui chơi tại Thung Nai

    - Du lịch lòng hồ: Với làn nước xanh trong vắt, một khung cảnh mộng mơ dần hiện ra trước mắt.

    - Suối Trạch: Một bể tắm thiên nhiên rất lý tưởng với nguồn nước trong vắt, mát lạnh mà ai đến nơi đây vào mùa hè đều không thể bỏ qua.

    - Đền thờ Bà chúa Thác Bờ nổi tiếng linh thiêng, lúc nào cũng tấp nập khách hành hương đến hành lễ, hầu đồng. Đây là nơi người dân quanh vùng hương khói cầu nguyện cho cuộc sống lênh đênh ngược xuôi trên sông Đà của họ.

    - Động Thác Bờ: Cửa động lớn, bên trong chứa nhiều thạch nhũ đã được hình thành qua nhiều năm tháng, cảnh quan hùng vĩ là những yếu tố gây ấn tượng mạnh với du khách thập phương.

    - Phiên chợ nổi Thác Bờ: Chợ họp từ sớm đến 8h các sáng Chủ Nhật, thu hút thuyền buôn bán từ quanh vùng tấp nập về đây. Chợ là nơi dân địa phương trao đổi hàng hóa.

    - Đảo Cối Xay Gió: Với những chiếc cối xay gió lừng danh giống như trong tiểu thuyết “Don Kihote – nhà quý tộc tài ba xứ Manta” của đại văn hào Cervantes tham quan, chụp hình lưu niệm.
  2. muaborac

    muaborac Member

    KHUYẾN MÃI THIẾT KẾ WEB TẠI THIETKEWEBCHUYEN . COM - TRỌN GÓI CHỈ 1,900,000 - 0986.184.211 + 0902.836.561
    DEMO:
    uyenhousespa . com
    cosomaythiennhat . com


    Nhân dịp giáng sinh và năm mới - Thiết kế web theo yêu cầu trọn gói chỉ còn 1,900,000 VNĐ
    - Tặng miễn phí: 1 tên miền quốc tế sử dụng trong 1 năm và 1 hosting việt nam sử dụng trong 1 năm
    - Web chuẩn SEO 100% sẵn sàng cho chạy quảng cáo google adword và sử dụng sau khi thiết kế
    - Hiển thị tốt trên tất cả thiết bị di động
    - BẢO HÀNH VĨNH VIỄN
    LIÊN HỆ:
    Phone: 0986.184.211 (VIBER/ZALO) - 0902.836.561
    Add: 134/15 Huỳnh Văn Nghệ, P15, Tân Bình, TPHCM

Chia sẻ trang này