Thuê xe du lịch Thác Bản Ba giá rẻ

Thảo luận trong 'Tuyển dụng' bắt đầu bởi levandung123, 23/12/16.

  1. levandung123

    levandung123 Member

    Nhắc đến Tuyên Quang anh hùng, nhiều người thường nghĩ ngay tới bề dày lịch sử kháng chiến chống giặc ngoại xâm ở nơi đây, cho thuê xe đến Tuyên Quang nơi còn được gọi bằng những cái tên như “thủ đô kháng chiến”, “thủ đô giải phóng”. Đất Tuyên Quang cũng nổi tiếng với nhiều danh thắng kỳ vĩ, tiêu biểu như thác Bản Ba.

    [​IMG]
    Con đường nhựa dẫn tới thác sẽ đưa bạn qua những góc quê yên bình như thế này​
    Thác Bản Ba nằm sâu trong rừng già, bên triền núi Phiêng Khàng (thôn Bản Ba, xã Trung Hà, huyện Chiêm Hóa) cách trung tâm Tp.Tuyên Quang khoảng 70km. Từ Chiêm Hóa, qua những đồng lúa xanh ngát, uốn lượn quanh những triền núi cao, xuyên qua cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn, con đường mòn trải nhựa dài 25 km mềm mại sẽ dẫn lối du khách tới thác nước hùng vĩ này. Thác Bản Bạ nằm sâu trong rừng già, giữa thiên nhiên xanh và núi non trùng điệp.
    Xem thêm: thuê xe 35 chỗ hà nội
    Có lẽ, điều đầu tiên du khách có thể cảm nhận được là không gian mát lạnh, tươi mới và mơn mởn nhựa sống giữa nơi mê mải sắc xanh của mây trời, hoa lá, cỏ cây. Cùng đó là tiếng líu lo, ríu rít vui tai của những chú chim rừng, sẽ hòa lên thành khúc nhạc rừng say mê, mời gọi khiến bạn dễ dàng chìm đắm trong khung cảnh đầy chất nhạc thơ đó. Có người từng nhận xét, Bản Bạ giống như món quà tuyệt vời mà thiên nhiên đã ban tặng cho đất và người Chiêm Hóa.

    Bắt nguồn từ dãy núi đá vôi Khau Nhoi (xã Đức Xuân, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang) cao gần 1000m, chảy qua triền núi Phiêng Khàng rồi tràn xuống thung lũng, đổ thẳng xuống ruộng đồng Bản Ba phì nhiêu, màu mỡ. Lại được rừng nguyên sinh, thảm thực vật dày che chở nên thác Bản Ba chảy suốt bốn mùa, chẳng khi nào khô hạn. Từ xa nhìn lại, thác Bản Ba hệt như dải lụa trắng mềm mại vắt mình giữa không gian xanh ngút ngàn của núi rừng thơ mộng.

    [​IMG]
    Thác Bản Ba được tạo thành từ 3 tầng thác chính​
    Bản Ba là một dòng thác lớn dài khoảng 3m, rộng 15m, chảy dọc theo dãy núi đã vôi có độ dốc cao, được tạo thành bởi 3 tầng thác chính cao hàng chục mét. Giữa 3 tầng thác lớn là các tầng thác nhỏ cao khoảng 5 – 7m và nhiều khe nước nhỏ, các vực nước xanh trong giúp điều hòa, phân phối nước cho khu vực hạ lưu.
    Bạn còn có thể thuê xe 7 chỗ Hà Nội để đi theo hộ gia đình.
    Tầng thác thứ nhất mang vẻ hùng vĩ và thơ mộng nhất là Thác Củm. Tại chân thác là “vực rồng”, tiếng Tày gọi là vằng tạng hay vằng luồng. Nơi đây có các vách đá hình rồng cuốn nằm phục xuống, mạch ngước ngầm gợi liên tưởng tới chú rồng đang phun nước tạo nên vẻ hoang sơ, kỳ vĩ mà hấp dẫn đến lạ thường. Nước đổ xuống xối xả, được ánh mặt trời xuyên qua tạo thành 7 sắc cầu vồng lấp lánh như cổ tích.
  2. muaborac

    muaborac Member

    KHUYẾN MÃI THIẾT KẾ WEB TẠI THIETKEWEBCHUYEN . COM - TRỌN GÓI CHỈ 1,900,000 - 0986.184.211 + 0902.836.561
    DEMO:
    uyenhousespa . com
    cosomaythiennhat . com


    Nhân dịp giáng sinh và năm mới - Thiết kế web theo yêu cầu trọn gói chỉ còn 1,900,000 VNĐ
    - Tặng miễn phí: 1 tên miền quốc tế sử dụng trong 1 năm và 1 hosting việt nam sử dụng trong 1 năm
    - Web chuẩn SEO 100% sẵn sàng cho chạy quảng cáo google adword và sử dụng sau khi thiết kế
    - Hiển thị tốt trên tất cả thiết bị di động
    - BẢO HÀNH VĨNH VIỄN
    LIÊN HỆ:
    Phone: 0986.184.211 (VIBER/ZALO) - 0902.836.561
    Add: 134/15 Huỳnh Văn Nghệ, P15, Tân Bình, TPHCM

Chia sẻ trang này