Thuê xe du lịch Hải Phòng giá rẻ

Thảo luận trong 'Tuyển dụng' bắt đầu bởi levandung123, 17/12/16.

  1. levandung123

    levandung123 Member

    Bãi biển Đồ Sơn – Hải Phòng nhiều năm nay luôn là điểm du lịch lý tưởng của mọi du khách trong và ngoài nước, đặc biệt đây là điểm đến rất hay được cho thuê xe các gia đình lựa chọn để tận hưởng khoảng thời gian bên nhau vào mùa hè.
    Mọi du khách đến đây không những được tự do tắm biển, tham gia các hoạt động vui chơi, các lễ hội thú vị mà còn được chiêm ngưỡng cảnh sắc hữu tình và được thưởng thức các món ăn ngon là đặc sản của miền biển Hải Phòng xinh đẹp này. Nhưng để tận hưởng trọn vẹn được những khoảnh khắc thú vị trên thì bạn sẽ phải có những kinh nghiệm du lịch Đồ Sơn cho riêng mình. Tham khảo những chia sẻ dưới đây và note ngay vào sổ tay du lịch của bản thân nhé!

    [​IMG]
    thuê xe 35 chỗ hà nội biển Đồ Sơn​

    Thời gian

    Để chuẩn bị cho một chuyến du lịch biển Đồ Sơn của mình, đầu tiên bạn phải lựa chọn khoảng thời gian tốt nhất để có thể khởi hành chuyến du lịch, dưới đây là một số gợi ý về thời gian thích hợp nhất bạn nên đi để có mộttour du lịch Đồ Sơn thú vị:

    Đến với du lịch biển Đồ Sơn, thì du khách có thể đến du lịch quanh năm nhưng có hai thời điểm mà nơi đây đông đúc và náo nhiệt hơn cả, đó chính là khoảng thời gian đầu năm với nhiều lễ hội và sự kiện hấp dẫn và khoảng thời gian mùa hè nóng bức, mọi người đa số đến đây để tận hưởng không khí mát mẻ cùng khoảng thời gian bên nhau và đặc biệt là tận mắt xem lễ hội chọi trâu nổi tiếng cả nước.

    Cứ vào mỗi dịp Tết đến, người dân khắp nơi lại đổ về Đồ Sơn viếng thăm đền Bà Đế, cầu phúc cho mưa thuận gió hoà, nhà nhà êm ấm. Đầu năm ở biển Đồ Sơn còn lễ hội đảo Dấu. Vào ngày này, người dân Đồ Sơn nói riêng và người dân buôn bán khắp nơi đi thuyền ra đảo cúng và thắp hương cầu may cho một năm buôn bán thuận lợi và sức khỏe bình an.

    Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn được tổ chức hàng năm cũng là nét nổi bật đặc trưng của vùng biển tuyệt đẹp này thu hút sự chú ý của nhiều người dân trong cả nước. Lễ hội chọi trâu gồm 2 vòng: Vòng sơ loại vào ngày 8 tháng 6 âm lịch và vòng chung kết vào ngày 9 tháng 8 âm lịch, thu hút rất đông du khách cả ở trong và ngoài nước.

    [​IMG]
    Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn – thuê xe 7 chỗ Hà Nội

    Và cuối cùng, có lẽ Đồ Sơn nhộn nhịp nhất, tưng bừng nhất là suốt khoảng thời gian mùa hè. Du khách đến đây muốn tắm biển thư giãn, tránh cái nóng gay gắt của mùa hè thì có thể đi vào dịp từ tháng 6 đến tháng 10 hàng năm. Lúc ấy là lúc biển Đồ Sơn đẹp hơn bao giờ hết, với nắng vàng, bãi cát trải dài, sóng vỗ ào ạt và phong cảnh như bừng sáng lạ kì.
  2. muaborac

    muaborac Member

    KHUYẾN MÃI THIẾT KẾ WEB TẠI THIETKEWEBCHUYEN . COM - TRỌN GÓI CHỈ 1,900,000 - 0986.184.211 + 0902.836.561
    DEMO:
    uyenhousespa . com
    cosomaythiennhat . com


    Nhân dịp giáng sinh và năm mới - Thiết kế web theo yêu cầu trọn gói chỉ còn 1,900,000 VNĐ
    - Tặng miễn phí: 1 tên miền quốc tế sử dụng trong 1 năm và 1 hosting việt nam sử dụng trong 1 năm
    - Web chuẩn SEO 100% sẵn sàng cho chạy quảng cáo google adword và sử dụng sau khi thiết kế
    - Hiển thị tốt trên tất cả thiết bị di động
    - BẢO HÀNH VĨNH VIỄN
    LIÊN HỆ:
    Phone: 0986.184.211 (VIBER/ZALO) - 0902.836.561
    Add: 134/15 Huỳnh Văn Nghệ, P15, Tân Bình, TPHCM

Chia sẻ trang này