Thuê xe du lịch Na Hang

Thảo luận trong 'Tuyển dụng' bắt đầu bởi levandung123, 26/12/16.

  1. levandung123

    levandung123 Member

    Thuộc khu vực phía bắc của tỉnh Tuyên Quang, cho thuê xe trên vòng cung sông Gâm và sông Năng, Na Hang là điểm đến hấp dẫn đối với nhiều du khách bởi nơi đây không chỉ nổi tiếng với đỉnh núi Pắc Tạ hay vẻ đẹp hoang sơ của hồ trên núi được ví như “một Hạ Long trên cạn”, mà còn có khu bảo tồn thiên nhiên với hệ động thực vật phong phú, đa dạng; nhiều hang động, thác nước kỳ vĩ; cùng những nét văn hoá độc đáo của đồng bào các dân tộc thiểu số.
    [​IMG]
    Hồ thủy điện Na Hang - cho thuê xe du lịch
    Cách trung tâm thị trấn Na Hang hơn 7km, trên địa bàn 4 xã Khau Tinh, Sơn Phú, Côn Lôn và Thanh Tương, khu bảo tồn thiên nhiên Tát Kẻ - Bản Bung (hay còn gọi là khu rừng đặc dụng Na Hang) là nơi bảo tồn được gần như nguyên vẹn các giá trị đa dạng sinh học của rừng Tuyên Quang. Với diện tích trên 22.000 ha, khu bảo tồn có khoảng 68% diện tích là rừng ẩm nhiệt đới vẫn còn ở tình trạng nguyên sinh. Tại đây hiện còn lưu giữ được trên 2.000 loài thực vật, trong đó có nhiều loài được ghi trong Sách Đỏ Việt Nam như: trai, mun, lát hoa, đinh, thông tre, hoàng đàn, trầm gió, đặc biệt là hàng trăm cây nghiến có đường kính từ 2 đến 3m sừng sững ôm lấy những khối đá vôi. Bên cạnh đó còn có 263 loài chim, 61 loài bò sát, 35 loài ếch nhái và 90 loài thú, trong đó có 13 loài được ghi trong Sách Đỏ Việt Nam như: voọc mũi hếch, voọc đen má trắng, gấu ngựa...
    Nằm giữa những cánh rừng nguyên sinh của khu bảo tồn thiên nhiên Tát Kẻ - Bản Bung là hồ thủy điện Tuyên Quang với chiều rộng lòng hồ khoảng 80.000ha. Đây là hồ thủy điện lớn thứ hai miền Bắc (sau thủy điện Hòa Bình). Đi thuyền trên hồ, du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng đạt và phong cảnh non nước bao la. Hai bên lòng hồ là những ghềnh đá, tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình. Dưới lòng hồ có rất nhiều loài tôm cá. Hình ảnh những chiếc thuyền với những mẻ lưới nặng trĩu cá tôm trên lòng hồ thủy điện Tuyên Quang đã trở nên vô cùng quen thuộc. Và chính nét đẹp đời thường, giản dị ấy đã hấp dẫn du khách mỗi khi đến với Tát Kẻ - Bản Bung.

    [​IMG]
    thuê xe 7 chỗ du lịch Na Hang​

    Du lịch hồ Na Hang mùa nào ?
    Khí hậu ở Khu bảo tồn thiên nhiên Na Hang mang tính chất của khí hậu vùng núi cao, chia 2 mùa chủ yếu là mùa đông khô lạnh và mùa hè nóng ẩm, còn mùa xuân và thu ko rõ rệt.
    - Mùa Đông từ tháng 11 đến tháng 1 năm sau, khung cảnh hồ Na Hang trở nên quyến rũ lạ thường, mặt hồ mờ ảo giăng sương khói, núi cao mây trắng phủ thành tầng.
    - Mùa Xuân từ tháng 2 đến tháng 4, hoa đào đua nhau khoe sắc. Đây cũng là mùa mà bà con các dân tộc địa phương nô nức chuẩn bị cho một mùa lễ hội nhộn nhịp, đặc biệt là lễ hội ***g Tông của dân tộc Tày, diễn ra vào tháng Giêng âm lịch hàng năm.
    - Mùa Hè từ tháng 5 - tháng 9, mưa tập trung nhiều từ tháng 6 đến tháng 8 khiến lượng nước trong hồ Na Hang dâng lên, các thác nước cũng trở nên ồn ã và đẹp hơn. Mùa này thích hợp để đắm mình trong làn nước mát của thác Mơ.
    - Tháng 10, lá vàng rơi trên mặt hồ phẳng lặng, báo hiệu mùa Thu đến, không gian hồ Na Hang trở nên lãng mạn đượm chút buồn. Những bức ảnh say lòng người thường khắc họa cảnh sắc mùa này.
  2. muaborac

    muaborac Member

    KHUYẾN MÃI THIẾT KẾ WEB TẠI THIETKEWEBCHUYEN . COM - TRỌN GÓI CHỈ 1,900,000 - 0986.184.211 + 0902.836.561
    DEMO:
    uyenhousespa . com
    cosomaythiennhat . com


    Nhân dịp giáng sinh và năm mới - Thiết kế web theo yêu cầu trọn gói chỉ còn 1,900,000 VNĐ
    - Tặng miễn phí: 1 tên miền quốc tế sử dụng trong 1 năm và 1 hosting việt nam sử dụng trong 1 năm
    - Web chuẩn SEO 100% sẵn sàng cho chạy quảng cáo google adword và sử dụng sau khi thiết kế
    - Hiển thị tốt trên tất cả thiết bị di động
    - BẢO HÀNH VĨNH VIỄN
    LIÊN HỆ:
    Phone: 0986.184.211 (VIBER/ZALO) - 0902.836.561
    Add: 134/15 Huỳnh Văn Nghệ, P15, Tân Bình, TPHCM

Chia sẻ trang này