Thuê xe du lịch thác Bản Giốc giá rẻ

Thảo luận trong 'Tuyển dụng' bắt đầu bởi levandung123, 21/12/16.

  1. levandung123

    levandung123 Member

    Mang vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ, thác thiên đường Bản Giốc có thể làm say lòng bất cứ một ai đã từng một lần nghe về nó. Nhắc đến Bản Giốc là nhắc đến một trong những thác hùng vĩ và đẹp nhất Việt Nam, không những thế nó có được xếp hạng vào top những thác thiên đường tuyệt đẹp trên thế giới. Một chuyến du lịch thuê xe ô tô đến thác Bản Giốc sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị và tươi mới.

    [​IMG]

    cho thuê xe du lịch Thác Bản Giốc mang vẻ đẹp say lòng người​
    NÊN DU LỊCH THÁC BẢN GIỐC VÀO THỜI GIAN NÀO?
    Thác Bản Giốc, Trung Quốc gọi là cặp thác Đức Thiên-Bản Ước là một thác nước nằm trên sông Quây Sơn tại biên giới giữa Việt Nam và Trung Quốc. Thác Bản Giốc không chỉ có ý nghĩa quan trọng về chủ quyền biên giới quốc gia mà nó còn có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với du lịch Việt Nam.

    [​IMG]

    Dòng chảy nhẹ nhàng của Bản Giốc vào mùa hè​
    Thực tế thì bạn chẳng phải lo ngại gì đến việc phải đi du lịch thác Bản Giốc mùa nào trong năm để có thể ngắm nhìn Bản Giốc một cách đẹp nhất. Bởi thác Bản Giốc vào mỗi mùa đều mang trong mình một nét đẹp đặc trưng. Vào mùa khô (tức từ tháng 10 đến tháng 5 năm sau), thác Bản Giốc mang nét đẹp nhẹ nhàng, thanh tao như nàng tiên dáng trần còn vẻ e ngại trước cảnh sắc đời trần. Làn nước xanh mát vào mùa hè của thác Bản Giốc khiến bạn muốn thả mình và hòa quyện vào đó
    Vào mùa mưa (từ tháng 6 đến tháng 9), thác Bản Giốc lại mang vẻ đẹp trái ngược hoàn toàn với mùa hè. Đây là khoảng thời gian mà thác Bản Giốc mang trong mình vẻ đẹp hùng vĩ, dữ dội. Nước không còn chảy nhẹ nhàng mà đã bắt đầu chảy mạnh và xiết hơn, bọt bắn tung tóe khiến bạn ngỡ như làn mây trời đang lũ lượt kéo về khi mưa đến. Vào mùa mưa thì chuyến du lịch của bạn có thể gặp chút trở ngại hơn mùa hè mà thôi, còn vẻ đẹp của thác bạn có thể ngắm nhìn bất cứ thời gian nào đấy!

    ĐI BẰNG PHƯƠNG TIỆN GÌ?
    Để đi đến thác Bản Giốc, bạn có thể đi bằng xe máy hoặc ô tô bắt đầu từ Hà Nội, vì Hà Nội và Bản Giốc chỉ cách nhau khoảng 370km, thuê xe 7 chỗ, mỗi phương tiện đều sẽ cho bạn những thuận lợi riêng. Nếu đi bằng xe máy, bạn có thể linh động giờ giấc cũng như là việc dừng chân tại những con đường tuyệt đẹp trước khi lên đến thác Bản Giốc.
    Bạn cũng có thể đi bằng ô tô, một điều thuận lợi khi bạn đi ô tô là thời gian di chuyển sẽ nhanh hơn, khoảng 9 tiếng. Giá ô tô xuất phát từ bến xe Mỹ Đình, Lương Yên lên thác Bản Giốc dao động vào khoảng 190-210k. Khá tuyệt phải không nhỉ?
  2. muaborac

    muaborac Member

    KHUYẾN MÃI THIẾT KẾ WEB TẠI THIETKEWEBCHUYEN . COM - TRỌN GÓI CHỈ 1,900,000 - 0986.184.211 + 0902.836.561
    DEMO:
    uyenhousespa . com
    cosomaythiennhat . com


    Nhân dịp giáng sinh và năm mới - Thiết kế web theo yêu cầu trọn gói chỉ còn 1,900,000 VNĐ
    - Tặng miễn phí: 1 tên miền quốc tế sử dụng trong 1 năm và 1 hosting việt nam sử dụng trong 1 năm
    - Web chuẩn SEO 100% sẵn sàng cho chạy quảng cáo google adword và sử dụng sau khi thiết kế
    - Hiển thị tốt trên tất cả thiết bị di động
    - BẢO HÀNH VĨNH VIỄN
    LIÊN HỆ:
    Phone: 0986.184.211 (VIBER/ZALO) - 0902.836.561
    Add: 134/15 Huỳnh Văn Nghệ, P15, Tân Bình, TPHCM

Chia sẻ trang này