Quận 2 - Những địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp

Thảo luận trong 'Thiết bị bơm' bắt đầu bởi thnahphong23893, 7/11/16.

  1. Được đặt là Quận 2, tưởng chừng là khu vực trung tâm thành phố nên đại đa phần đều là những cảnh vật nhân tạo thiếu chút gì đó là tự nhiên, nhưng trên thực tế thì không phải thế. Tại Quận 2 có rất nhiều cảnh đẹp tự nhiên do thiên nhiên tạo hóa vô cùng phù hợp để thực hiện bộ ảnh cưới ngoại cảnh cho các cặp đôi với giá rẻ bất ngờ vì nhiều địa điểm nơi đây hoàn toàn miễn phí và địa điểm khá gần nhau, không mất nhiều thời gian di chuyển. Hãy cùng Đại Lý Vé Máy Bay TPHCM cùng tìm hiểu những địa điểm đẹp được các cặp đôi yêu thích nhất tại Quận 2.

    [​IMG]

    Cánh đồng Lau Cát Lái: Sống ở nơi náo nhiệt, ồn ào và tấp nập này, bạn vẫn có thể tìm đến những giây phút thảnh thơi và tĩnh lặng, vẫn có thể thả tâm hồn mình vào trong những cánh hoa đồng nội man mác heo may… Mỗi thước phim là một địa điểm, một kỉ niệm và những cảm xúc khác nhau. Chọn chụp hình cưới ở đây cũng là một cách để bạn thể hiện tình cảm chân thành, sự trân trọng những khoảnh khắc bên nhau của hai người. Nằm ngay trên đường Lương Đình Của của Quận 2, cánh đồng cỏ lau mênh mông tạo cho bạn những bộ hình cưới đẹp lãng mạn, thơ mộng nhất. Giá vé máy bay đi TPHCM có thể giúp bạn tìm thấy thêm một vài bãi cỏ lau quanh khu vực quận 2 này.

    [​IMG]

    Thảo Điền Village: Với phương châm thiết kế mang biển vào giữa lòng thành phố, khu nghỉ dưỡng cao cấp là sự hòa hợp giữa thiên nhiên với kiến trúc truyền thống Việt cùng phong cách kiến trúc châu Âu, rất tiện lợi cho bạn chụp hình cưới ở đây. Thảo Điền Village như một bức tranh kết hợp nhiều vẻ đẹp với nhau. Đây là vẻ đẹp của một Đồng bằng sông Cửu Long thu nhỏ với những hàng dừa nước đung đưa theo gió. Bạn sẽ co bộ ảnh cưới với không gian hiện đại với những căn biệt thự tiện nghi, sang trọng nhưng không kém lãng mạn. Đâu đó lại nhộn nhịp với quần bar, hồ bơi hay các nhà hàng sang trọng, đa dạng trong phong cách phục vụ. Tại đây có các nhà hàng theo phong cách Việt Nam, Nhật Bản, Ý, Thái Lan với nhiều món ăn đặc sắc, đậm chất truyền thống của các dân tộc này. Vé máy bay đi Sài Gòn Vietjet khuyến khích các cặp đôi nên thcự hiện bộ ảnh cưới trong khu vực này vì an ninh khu Thảo Điền không thu gì khu vực dân cư Phú Mỹ Hưng.

    Vivavivu – vé máy bay chất lượng
    Địa chỉ: Phòng 200, Saigon Riverside Office Center, 2A-4A Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: (08) 7300 8858 - (04) 7300 8858 - (0511) 730 8858
    Tổng đài: 1900 6042
  2. cuongdory1912

    cuongdory1912 Member

    Cảm ơn bác đã post bài nhé, bài viết rất hay ^^. Tks chủ thớt nhiều nhé. Hy vọng chủ thớt post càng nhìu bài càng tốt nhé, mang lại kiến thức hay thêm cho mọi người. tks chủ thớt nhiều ^^.

    Xem thêm các dòng xe tải tại http://otodongtay.com/xe-tai-veam.html để biết thêm chi tiết nếu các bạn có ý định mua xe tải nhé.

Chia sẻ trang này