Sống an lành tại chung cư Eco Lake View 32 Đại Từ

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi heodxmb, 17/11/16.

  1. heodxmb

    heodxmb Member

    Giống như những Dự án bất động sản khác, http://datxanhtrungkinh.vn/du-an-bds/chung-cu/chung-cu-eco-lake-view-32-dai-tu-noi-giao-hoa-cuoc-song.html được chủ đầu tư xây dựng sở hữu mục đích tối ưu cuộc sống cho cư dân. thị trấn hội ngày một tăng trưởng khuynh hướng lựa chọn căn hộ của cư dân hiện tại ko chỉ là lựa chọn cho mình một nơi để giải quyết được nhu cầu ăn – ngủ – nghỉ mà còn là nơi để hưởng thụ cuộc sống. cho nên các nhân thể ích được tích hợp xây dựng ngay trong chung cư Eco Lake View 32 Đại từ đã đáp ứng được cuộc sống của người dân lúc sinh sống tại nơi đây.

    [​IMG]

    Khuôn viên cây xanh chung cư Eco Lake View

    Nhằm tối ưu hóa công dụng của cây xanh chủ đầu cơ Dự án Eco Lake View đã giành 55% diện tích để vun đắp khuôn viên cây xanh, khu vui chơi tiêu khiển, hoạt động cùng đồng cho cư dân. Khuôn viên chung cư Eco Lake View 32 Đại trong khoảng được thiết kế 1 cách thức đương đại, đẹp theo kiến trúc tầng xen kẽ trong khu vực đường dạo bộ và các tòa căn hộ tạo nên 1 môi trường sống trong lành xuất sắc nhất cho cư dân.

    Xem thêm:
    1. Cuộc sống đích thực tại chung cư Eco Lake View
    [​IMG]

    Bể bơi bốn mùa chung cư Eco Lake View 32 Đại Từ

    sử dụng công nghệ lọc nước tiên tiến nhất giúp phân phối nguồn nước sạch sẽ cho bể bơi đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của toàn bộ cư dân sinh sống tại chung cư Eco Lake View 32 Đại trong khoảng. Chủ đầu tư đã thiết kế vun đắp bể bơi dùng được cả trong thời tiết nóng hay thời tiết lạnh. Mỗi buổi sáng thức dậy hay buổi tối đi làm về căng thẳng cư dân sinh sống tại nơi đây có thể đắm mình dưới làn nước mát, trong sạch, thỏa thích bơi lội mà ko cần đi đâu xa.

    Xem thêm các dự án khác:
    1. http://datxanhtrungkinh.vn/du-an-bds/chung-cu/chung-cu-my-dinh-plaza-2-gia-goc-chu-dau-tu.html
    2. http://datxanhtrungkinh.vn/du-an-bds/chung-cu/chung-cu-viet-duc-complex-164-khuat-duy-tien.html
    [​IMG]



    Đơn vị phân phối chính thức:

    Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

    Hotline: 094.366.9191
  2. vo minh tam

    vo minh tam Member

    KÊNH ĐẦU TƯ SIÊU LỢI NHUẬN HOT NHẤT KHU NAM SG, Chính chủ cần bán gấp cặp nền TĐC Him Lam Kênh Tẻ G20, G23, DT: 5 * 16.2m, giá 80tr/m2, đối diện công viên, và C6 4,5 * 16.5m, giá 64 tr/m2, MTG - QC. Vui lòng liên hệ Mr Tâm 09363 868 79.

Chia sẻ trang này