Bệnh viên Quảng Châu Chữa ung thư tốt nhất Việt Nam

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi seongonvdcvn, 6/11/16.

  1. seongonvdcvn

    seongonvdcvn New Member

    Trong thời điểm này, khi có người thân trong gia đình mắc bệnh hiểm nghèo, khó chữa trị - một trong những tình trạng xấu nhất đó chính là căn bệnh không ai mong muốn – ung thư thì ngay lập tức phản ứng đầu tiên, người nhà sẽ tích cực đọc sách báo, tìm kiếm, chia sẻ các thông tin về diễn biến bệnh, các phương pháp điều trị và cùng trao đổi, tham khảo các ý kiến từ mọi người với hy vọng tìm được phương pháp điều trị giúp người của họ vượt qua hiểm nghèo.

    Khi một bệnh nhân mắc bệnh đã điều trị trong nước nhưng không mang lại kết quả khả quan thì chúng tôi dám tin chắc rằng họ luôn muốn tìm cơ hội ra nước ngoài để nhờ sự trợ giúp và hỗ trợ từ đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, máy móc trang thiết bị hiện đại và phác đồ điều trị theo một chiều hướng mới với hy vọng giành giật lấy sự sống. Tuy nhiên, một trong số những điều khiến họ cảm thấy e ngại trong quá trình tìm hiểu là khi vô tình đọc được một số trong tin không hay từ một vài thành viên trang báo mạng lên án bệnh viện mà họ đang định lựa chọn đặt chân đến rằng “đây là bệnh viện lừa đảo” “bệnh viện điều trị làm chết bệnh nhân”… mà một trong số đó là bệnh viện ung bướu Quảng Châu – một trong những địa chỉ chữa bệnh uy tín bậc nhất tại Trung Quốc.

    Nếu như tại Việt Nam, cách chữa bệnh được các bác sĩ áp dụng vẫn còn bó buộc trong mô hình truyền thống, tuân thủ sự ổn định và chắc chắn nhưng kết quả điều trị còn nhiều hạn chế thì chính điều này cũng đồng nghĩa với việc bệnh nhân sẽ không được tiếp nhận những phương pháp điều trị mới, làm cho tỉ lệ tử vong ngày một cao.

    Mọi người đều hiểu và nhận thấy điều này, thế nhưng, tâm lý người Việt Nam vẫn chưa thể thoát khỏi yếu tố “bầy đàn”, nghĩa là chỉ cần một người có bệnh hay đưa người thân đến điều trị bệnh tại một nơi nào đó mà kết quả mong được như mong đợi hoặc xảy ra sự cố đáng tiếc thì họ đổ lỗi ngay cho bệnh viện và bác sĩ điều trị hoặc chỉ cần một vài lời đồn thổi không hay thì làn sóng lập tức lan rộng ra, làm ảnh hưởng rất nhiều đến uy tín, danh tiếng và hoạt động của bệnh viện nói chung và đội ngũ y bác sĩ nói riêng – những con người luôn một lòng, tận tâm với bệnh nhân.

    Chúng tôi tin rằng, mỗi bệnh viện được thành lập và đi vào tổ chức hoạt động khám chữa bệnh đều đặt tính mạng và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu trên tất cả mọi yếu tố khác. Vì thế, bệnh viện ung bướu Quảng Châu cũng vậy, mục đích lớn nhất của họ vẫn là cứu người và duy trì, giúp kéo dài sự sống cho con người.

    Đối với một số thông tin lên án bệnh viên ung bướu Quảng Châu tắc trách làm chết người, các bạn hãy đừng vội hoang mang tin rằng đó là thật khi mọi thông tin chưa được xác thực rõ ràng, bởi vì mọi biến chứng của bất ngờ của bệnh nhân đều có nguyên nhân của nó, tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố: tình trạng của bệnh nhân khi được đưa vào viện, họ mắc bệnh gì, đang ở giai đoạn nào, đã từng có tiền sử với những căn bệnh nào khác, cơ thể họ có hấp thụ được thuốc không?...

    Thực tế cho thấy, bệnh viên ung bướu Quảng Châu là một trong những địa điểm khám chữa bệnh áp dụng tốt những kĩ thuật tiên tiến mang lại kết quả và sự hồi phục bất ngờ cho bệnh nhân. Một số bệnh nhân sau khi điều trị tại Singapore không mấy khả quan đã phải tìm đến bệnh viện ung bướu Quảng Châu, sau thời gian điều trị đã khỏe lên trong thấy. Do đó, thật sự là vô lý và vô căn cứ khi một số người gán cho bệnh viện này 2 từ “lừa đảo”, khiến cho nhiều bệnh nhân có nhu cầu cần được chữa trị hoang mang, mất đi cơ hội phục hồi sức khỏe, về lâu dài có thể kéo theo những hậu quả nghiêm trọng không lường trước được.

    Bệnh viện ung bướu Quảng Châu bệnh viện ung bướu quảng châu lừa đảo từ lâu nổi tiếng là trung tâm điều trị và chữa bệnh nhận định chính xác tình trạng sức khỏe bệnh nhân và đưa ra những phác đồ kịp thời, phù hợp với mức chi phí hợp lý với các phương pháp mới điều trị ung thư như tiêm hóa chất tấn công cục bộ làm teo khối u, bắn đạn hạt nhân trực tiếp làm giảm kích thước khối u, liệu pháp gen động lực học, ứng dụng tia lazer trong y học… không mổ khối u ở giai đoạn cuối để tránh tình trạng di căn, kéo dài tuổi thọ cho bệnh nhân, đạt được những thành tựu đáng kể. Chính vì vậy, hàng năm, lượng bệnh nhân quốc tế đổ về đây là khá đông, để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh, bệnh viện buộc phải có sẵn một đội ngũ nhân viên tư vấn, biên phiên dịch chuyên môn thành thạo nhiều ngoại ngữ, trong có có cả những dịch vụ riêng dành cho người Việt Nam.
  2. Nhờ một loạt những ưu điểm vượt trội mà XE TAI NHE DFSK của hãng xe DFSK Thái Lan này đã được đánh giá là 1 trong những dòng Xe Tải Nhẹ số 1 Việt Nam hiện nay.

    Nếu bạn đang có nhu cầu cần sắm cho mình một chiếc Xe Tải Nhỏ thì thật đáng tiếc khi bạn bỏ qua DFSK V21, DFSK K01, DFSK K01H.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tuy thuộc dòng Xe Tai Nhe nhưng ở những chiếc xe DFSK 5-7 tạ này luôn hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại những lợi ích tối đa cho người sử dụng trong đó phải kể đến như: Có trợ lực lái, động cơ dung tích lớn vận hành mạnh mẽ, hệ thống giảm xóc an toàn khi phanh gấp, thùng chở hàng rộng có thể mở 3 chiều, cabin rộng rãi, có điều hoà.

    Kính mời quý khách hàng có nhu cầu xem và mua xe hãy qua Showroom của chúng tôi để được xem xe, tư vấn, mua xe với giá rẻ nhất và hưởng những chính sách, dịch vụ ưu đãi tốt nhất của Khang Thịnh.

    Đ/C Showroom: Lô 1+2 GD2 KCN Ngọc Hồi - Km 14 Đường Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

    Hotline: (Mr.Thắng) 090 296 5555 - 098 232 6989 (Mr.Hùng)

    Một vài thông tin chia sẻ cụ thể sau đây sẽ thỏa mãn được phần nào sự quan tâm của các tín đồ yêu thích chiếc Xe Tải Nhẹ này:

    - Sở hữu chiếc Xe Tai Nhe số 1 Việt Nam này sẽ giúp cho việc tháo dỡ hàng hóa vận chuyển của bạn thuận tiện hơn rất nhiều, không những tiết kiệm được công sức mà còn giúp bạn thoải mái hơn về mặt thời gian bởi thùng xe được thiết kế một cách linh hoạt có thể dễ dàng mở ra được từ 3 phía. Cùng với đó chính là bảng điều khiển được thiết kế bắt mắt theo kiểu xe du lịch. Với ngăn chứa vật dụng và hộc đựng đồ được sắp đặt thông minh giúp mang lại lợi ích tối đa cho người dùng.
    - Người sử dụng sẽ cảm thấy an tâm hơn khi xe được trang bị chốt khóa ở cửa đuôi và bửng xe. Việc buộc chặt hàng hóa sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với các móc ở bên ngoài cửa đuôi và bên hông bửng xe.Những chỉ số kỹ thuật của xe tải thái lan DFSK 740kg

    - Xuất xứ: Nhập khẩu THÁI LAN
    - Tình trạng: Xe mới100%
    - Dòng xe: Mini Truck- Xe tải nhẹ
    - Chỗ ngồi: 2 chỗ kể cả người lái
    - Nhiên liệu vận hành: Xăng
    - Hệ thống nạp nhiên liệu: Phun xăng điện tử (Euro II )
    - Hộp số: Số tay
    - Mức Tiêu thụ nhiên liệu: 7 L/100Km
  3. seongonvdcvn

    seongonvdcvn New Member

    (NLĐO) - Một hội thảo mang tên “Tôn vinh những dũng sĩ đối diện với ung thư” tuy nhiên tôn vinh thì ít mà quảng cáo về một bệnh viện ở Trung Quốc điều trị ung thư thì nhiều.
    Sáng 21-7, hơn 300 người bị ung thư hoặc quan tâm đến ung thư đã đến tham dự hội thảo “Tôn vinh những dũng sĩ đối diện với ung thư” do tạp chí Sống Khỏe phối hợp với tạp chí Sức khỏe Gia đình thực hiện tại Hội trường Thông tấn xã Việt Nam, quận 3-TPHCM. Tuy nhiên, phần đông bệnh nhân đã té ngửa vì đây chỉ là buổi quảng cáo của Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Quảng Châu-Trung Quốc.
    Theo ghi nhận, chỉ mới 8 giờ, hội trường đã chật kín chỗ. Đầu tiên, nhân viên đại diện Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Quảng Châu mời hai phụ nữ đã và đang điều trị ung thư vú, ung thư phổi di căn lên não chia sẻ bệnh tình của mình. Hai phụ nữ này khẳng định trước đám đông, chỉ sau vài tháng điều trị tại Trung Quốc, sức khỏe có chiều hướng tiến triển tốt, bệnh tình đã giảm hẳn, ăn cơm ngon và ngủ nhiều hơn. Tuy nhiên, hai người phụ nữ này không khẳng định mình có hết bệnh hay chưa.
    [​IMG]
    Mang tên hội thảo tôn vinh nhưng phần lớn thời gian là quảng cáo
    Buổi giao lưu với hai nữ bệnh nhân chỉ gói gọn trong vòng hơn 30 phút, khoảng thời gian gần 2 giờ còn lại chủ yếu nói về các phương pháp điều trị ung thư “thịnh hành và tiên tiến” đang được áp dụng tại Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Quảng Châu. Một người đàn ông người Trung Quốc tên Bành Hữu Xích được giới thiệu là bác sĩ điều trị ung thư ở bệnh viện đã thuyết trình các phương pháp điều trị ung thư “thần kỳ” giúp nhiều người thoát khỏi lưỡi hái của tử thần. Theo ông này, một số bệnh nhân bị ung thư thận, gan, vú, xương…đã được bệnh viện trị khỏi hoặc kéo dài sự sống. Trong đó nhiều phương pháp can thiệp sau một tháng thì khối u ở gan nhỏ lại, sau hai tháng thì “tự dưng biến mất”, những di căn ở xương cũng “chuyển biến tốt” sau một thời gian được các “bác sĩ hàng đầu” tại bệnh viện can thiệp. Nhiều người ngán ngẩm cách quảng cáo trên nên đã bỏ ra về. Ông Nguyễn Hồng Phước (73 tuổi, bị ung thư đại trực tràng, ngụ quận 4) chia sẻ: “Khi đọc mẩu quảng cáo tôi rất háo hức chỉ mong đến để chia sẻ những kinh nghiệm mình từng trải, giúp nhiều người thêm niềm tin nhưng đến nơi mới biết đây chỉ là buổi quảng cáo trá hình của người Trung Quốc”.
    [​IMG]
    Mẫu mời tham dự không hề đề cập đến Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Quảng Châu
    Được biết, nhiều bệnh nhân sau khi đọc và xem quảng cáo của bệnh viện đã đến văn phòng đại diện tại đường Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1 để đăng ký đi điều trị.
    Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, Phó Giám đốc Bệnh viện Ung bướu TPHCM, BS chuyên khoa II Đặng Huy Quốc Thịnh cho biết: “Đó là những mẫu quảng cáo nói quá của Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Quảng Châu. Trong thực tế, rất nhiều bệnh nhân sau khi điều trị tại bệnh viện này đã quay trở về Bệnh viện Ung bướu TPHCM tiếp tục điều trị với tình trạng nặng hơn. Những phương pháp mà bệnh viện này quảng bá thì nhiều nước phát triển đã áp dụng còn ở Trung Quốc thì hiệu quả chưa được kiểm chứng”.bệnh viện ung bướu quảng châu lừa đảo
    Bác sĩ Thịnh khuyến cáo thêm “Những bệnh nhân bị ung thư khi đọc quảng cáo cần thận trọng. Trước khi qua Trung Quốc điều trị, nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên ngành ở Việt Nam. Hiện tại, khu vực miền Nam có Bệnh viện Ung bướu TPHCM, Bệnh viện Chợ Rẫy trị ung thư với máy móc nhập từ nước ngoài, phác đồ điều trị cũng được cập nhật liên tục nên hiệu quả cũng không thua kém gì nhiều nước khác mà chi phí ít tốn kém hơn”.
    Bài và ảnh: Thuận Thiên​

Chia sẻ trang này