Làm thế nào để chụp ảnh cưới độc đáo?

Thảo luận trong 'Thời trang nữ' bắt đầu bởi huy1993, 5/2/15.

  1. huy1993

    huy1993 Member

    Chụp ảnh cưới bao giờ cũng là một hoạt động rất nhiều ý nghĩa đối với những cặp đôi yêu nhau đã xác định kế hoạch kết hôn. Quyết định này vất vả hơn mọi người nghĩ rất nhiều & thông thường chi phí cũng không nhỏ. Rất nhiều bạn có con mắt nghệ thuật cũng đã có ý định chọn cho riêng mình phương thức chụp ảnh cưới tự do & tự tay soạn những phương án cho mọi chuyện, dù có hơi vất vả nhưng mà đổi lại luôn tìm được rất nhiều bức ảnh đúng với gu khác biệt của mình. Để ngày chụp ảnh thể hiện tốt nhất, 2 bạn cần phải dự tính cho thật khéo léo. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho 2 bạn một số lời khuyên tự chụp ảnh cưới để bạn tìm hiểu nhé.

    [​IMG]

    Vấn đề quan trọng nhất các bạn cần quan tâm 1 khi dự tính chụp ảnh cưới đó là tìm được cho các bạn 01 studio cưới http://albumcuoidep.net đáng để tin tưởng & vừa ý. Cần xem xét một cách thật kĩ phong cách chụp ảnh của photographer đấy xem là các bạn có hẳn là yêu thích hay là không. Song song đó nhiều vấn đề khác ví dụ áo cưới đẹp, trang điểm, nhà tạo mẫu và hoa cưới cũng chính là những thứ quyết định để làm ra một bộ ảnh cưới đẹp nhất. Nghĩ kĩ và lựa chọn thực sự kĩ càng các bạn nhé!

    Bạn có biết, dịch vụ chụp ảnh cưới đẹp cũng chẳng làm theo một nguyên tắc cứng nhắc nào cả vì thế bạn có thể vô tư đổi mới hoặc đưa cả phong cách của 02 người vào cả bộ hình cưới để càng thêm vui nhộn. Một khi chúng ta là người hay thích pha trò, tính tình cute thì hãy mang điểm nghịch ngợm vào những bức ảnh, còn nếu mà các bạn là bạn trẻ có cuộc sống lặng lẽ thì vài kiểu hình nhẹ sâu lắng chính là lựa chọn hợp lý đó. Chụp ảnh cưới đừng nên cứng nhắc theo bất kì mô típ thường có nào hết, nếu như thế sẽ làm hình cưới của các bạn cực kỳ bình thường.

    [​IMG]

    Đương nhiên trang phục để mà chụp ảnh cưới vốn phải đẹp đồng thời khớp với bối cảnh xung quanh. Chuyện này, nhà tạo mẫu sẽ giúp ích cho bạn nhiều, hãy xem qua lời khuyên của những người này cũng như đưa vào style yêu thích của mình nữa nhé.

    Bó hoa cô dâu tạo ra một ít sự nhấn nhá & làm cho cô dâu có cảm giác xinh đẹp lên rất nhiều. Vì thế mà một khi chụp ảnh cưới lúc nào cũng cần phụ kiện hỗ trợ đắc lực này. Cần chọn hoa cưới có màu sắc & sự phối hợp thích hợp style, cá tính của mình để tôn được thêm những nét đặc biệt của bạn.
  2. leanhwatches

    leanhwatches New Member

    Hàng đồng hồ Replica mới về nhiều thương hiệu nổi tiếng
    Giá từ 1tr2 > 2tr2 "Omega, Vacheron, Tag Hueur, Casio..."

    Địa chỉ link Facbook các bác vào ngắm hàng em có hình ảnh chụp thật. Bác nào có nhu cầu, để lại em lời nhắn em trả lời nhé.
    https://www.facebook.com/pages/Quang-Đồng-Hồ-Replica/718535561598803

    Em giao hàng thu tiền toàn quốc miễn phí nhé.
    ----------------------------------------------
    LIÊN HỆ:
    MR Văn Quang
    Phone: 090.4964.209
    ĐC: 36 Phạm Ngọc Thạch - HN
    Website: Shop.leanhdigital.com.vn

Chia sẻ trang này