Tinh bột nghệ đắp mặt trị tàn nhang cấp tốc

Thảo luận trong 'Các đồ gia dụng khác' bắt đầu bởi nhocmit994, 15/10/16.

  1. nhocmit994

    nhocmit994 Member

    tinh bột nghệ đắp mặt trị mụn có hiệu quả không?
    Nghệ có rất nhiều tác dụng mà từ xa xưa đến nay ông cha ta đã biết và khai thác. Đầu tiên phải kể đến tác dụng trong việc làm thực phẩm, đây là công dụng chủ yếu và hầu như ai cũng biết đến của củ nghệ vàng. Nghệ có thể được thêm vào các món ăn để tạo thêm mùi vị, tạo ra màu sắc vàng đặc trưng cho món ăn thêm phần ngon miệng và đẹp mặt. Ngoài ra nghệ cũng được sử dụng để làm thuốc rất hiệu quả. Dùng nghệ tươi bôi vào các vết thâm , sẹo do mụn để lại , chỉ trong vòng vài ngày các vết thâm đó sẽ mờ đi nhanh chóng. Hơn thế nữa, từ xa xưa , ông cha ta đã biết nghiền nhỏ củ nghệ phơi khô để tạo ra bột nghệ, trộn với mật ong ăn rất tốt trong việc điều trị các bệnh liên quan đến dạ dày.
    Ngày nay, với nhu cầu của xã hội thì khả năng làm đẹp của củ nghệ ngày càng được nhiều người áp dụng.
    Vậy tại sao củ nghệ tươi, tinh bột nghệ đắp mặt trị mụn lại có các tác dụng như vậy, tôi sẽ giới thiệu đến các bạn qua bài viết này:
    [​IMG]
    tinh bột nghệ đắp mặt trị mụn cùng mật ong
    CURCUMIN hoạt chất thần kỳ chưa trong tinh bột nghệ.
    Xem thêm: http://tinhbotnghegiahan.net/tinh-bot-nghe-dap-mat-tri-mun-hieu-qua/
    Để có được các công dụng tuyệt vời kể trên của tinh bột nghệ đắp mặt trị mụn phải kể đến công lao của hoạt chất CURCUMIN. Đây là một hoạt chất oxi hóa cực mạnh và có tính diệt khuẩn tương đối cao.
    – Curcumin có tác dụng bảo vệ niêm mạc dạ dày, chống viêm loét dạ dày, hành tá tràng cực kỳ hiệu quả.
    – Curcumin làm hồi phục nhanh các vết thương ngoài da, sử dụng thường xuyên sẽ làm da hồng hào, căng mịn hơn. Đây chính là tác dụng chủ yếu giúp tinh bột nghệ đắp mặt trị mụn có công hiệu thần kỳ.
    – Curcumin có khả năng loại bỏ gốc tự do rất mạnh. Curcumin vừa giúp phòng ngừa vừa chống ung thư một cách tích cực do có tác dụng loại bỏ các men gây ung thư có trong thức ăn nước uống ta dùng hàng ngày.
    – Curcumin là một trong những chất chống viêm, chống oxy hoá điển hình. Nó là trợ thủ đắc lực của các bệnh nhân suy giảm trí nhớ, lú lẫn, rối loạn hệ miễn dịch như viêm toàn thận, viêm đa khớp, thống phong(bệnh Gút), tiểu đường, viêm lõi cầu khớp, viêm màng bồ đào mắt, bệnh đa cơ cứng, loãng xương, khô cứng(mắt, âm đạo…), bệnh cứng bì, phân mỡ, vẩy nến, basedow, ngăn chặn béo phì.
    – Curcumin còn chứa các chất chiết phẩm đông – nam dựơc khác có tác dụng tăng cường khí huyết, rất tốt cho phụ nữ sau khi sinh, con gái mỗi lần có kinh đau bụng, xoá bỏ tàn nhang, chống nám da, làm đẹp da, chống rụng tóc, tăng cừơng vẻ đẹp, sức lực và cả tuổi thọ, làm giảm đau, chống chán ăn…
    – Curcumin là chất tiêu biểu nhất cho thế hệ mới các chất chống ung thư vừa rất hiệu lực và vừa an toàn, không gây tác dụng phụ, điều này đã được các nhà khoa học trên thế giới khẳng định. Curcumin là chất huỷ diệt ung thư vào loại mạnh nhất theo cơ chế huỷ diệt từng bước các tế bào ác, trong khi đó các tế bào lành tính không hề bị ảnh huởng.
    CHÍNH NHỜ CÁC CÔNG DỤNG NÀY CỦA CURCUMIN MÀ TINH BỘT NGHỆ ĐẮP MẶT TRỊ MỤN LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG ĐẾN VẬY.
    Hướng dẫn làm mặt nạ TINH BỘT NGHỆ ĐẮP MẶT TRỊ MỤN :
    Những thứ bạn sẽ cần:
    – Một bát sạch để trộn và thìa để khuấy
    – Một lọ thủy tinh tiệt trùng để lưu trữ nếu bạn lười không muốn ngày nào cũng phải trộn.
    Nguyên liệu:
    – 1 chén sữa chua lạnh (sữa chua mua về để ngăn mát tủ lạnh)
    – 2 muỗng canh mật ong ( bỏ qua nếu da bạn nhạy cảm, dễ bị kích ứng )
    – 2 muỗng cà phê tinh bột nghệ
    Cách làm:
    – Cho sữa chua, mật ong và bột nghệ với tỉ lệ như trên và trộn chúng trong một chiếc bát sạch. Sau đó khuấy cho đến khi chúng thành một hỗn hợp mịn. Lúc này hãy cho hỗn hợp trên vào bình và để chúng trong ngăn mát tủ lạnh.
    – Dùng hỗn hợp này tối đa trong 1 tuần. Hết 1 tuần, bạn hãy chịu khó làm hỗn hợp mới nhé.
    Cách sử dụng:
    – Rửa sạch mặt bằng xà phòng dịu nhẹ với nước ấm và vỗ cho làn da tự khô.
    – Áp dụng thoa hỗn hợp trên thành mặt nạ trên mặt và giữ chúng trên mặt trong 15 phút.
    – Rửa chúng với nước lạnh và thoa kem dưỡng ẩm của bạn thường xuyên ngay sau đó.
    Lưu ý:
    Tác dụng của sản phẩm tinh bột nghệ đắp mặt trị mụn sẽ tuỳ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
    Mặt nạ bột nghệ, sữa chua sẽ khá mát lạnh và dịu nhẹ. Mùi tự nhiên của mật ong và sữa chua giúp bạn thư giãn tối đa trong quá trình đắp mặt nạ.
    Da trở nên mềm mại và giàu sức sống nhanh chóng. Bạn có thể cảm nhận được sự khác biệt này sau khi rửa mặt.
    Đặc biệt, các loại mặt nạ làm bằng tinh bột nghệ đắp mặt trị mụn này không có hại, không lo dị ứng và nó rất tiện lợi vì dễ tìm mua hoặc chế biến.
  2. Bigbang4ever

    Bigbang4ever Member

    mình dùng tinh bột nghệ này được một tuần rồi :) mấy vết thâm do nặn mụn lặn hẳn đi ấy :)

Chia sẻ trang này