Bí quyết để có vòng 1 như ý

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi rinhuynh, 11/10/16.

  1. rinhuynh

    rinhuynh New Member

    Mọi người phụ nữ đều mong muốn sở hữu ngực đầy đặn, nảy nở trắng mịn nhưng không phải ai cũng may mắn sinh ra đã có đôi gò đồng đảo tuyệt vời nhưng may thay bạn hoàn toàn có thể thay đổi điều đó với tuyệt chiêu tăng kích thước vòng 1 cấp tốc dưới đây để có vòng 1 như ý.



    [​IMG]

    Vòng 1 đầy đặn luôn là điều hằng mong ước của các bạn gái

    Những điều nên thay đổi trong thói quen hằng ngày

    Hạn chế thấp nhất sử dụng chất kích thích: Hẳn là ai cũng có thể mường tượng các tác dụng của các chất kích thích ảnh hưởng tới sức khỏe thế nào, nếu bạn thực sự muốn tăng kích thước vòng 1 hiệu quả thì hãy hạn chế thấp nhất như chất có cồn, rượu, bia, café…



    Tăng lượng nước cung cấp cho cơ thể: Nước cần thiết rất nhiều trong quá trình cung cấp cuộc sống, tăng thêm sự mịn màng cho da cũng như giúp vòng 1 luôn giữ căng tròn, màu mỡ của vòng 1.


    Sử thêm hằng ngày các thực phẩm giàu protein, rau củ quả bổ sung xung thêm nguồn dinh dưỡng cung cấp cho việc tăng kích thước vòng 1 cấp tốc. Như bất cứ các bộ phận khác trên cơ thể vòng 1 cũng phải được cung cấp nguồn dinh dưỡng riêng biệt như thực phẩm giàu omega-3, thịt, sữa, khoai tây, rau củ…để nuôi vòng 1.


    Mặc áo ngực phù hợp với kích thước vòng 1, không quá trật và cũng không quá rộng vì không nâng đỡ được bộ ngực. Mỗi ngày hãy để cho vòng một nghỉ ngơi bằng cách không sử dụng áo ngực.

    Những bài tập tăng kích thước vòng 1 hằng ngày


    [​IMG]


    Massage tăng vòng 1 l
    à cách hiệu quả để làm nở ngực nhanh chóng, việc massage giúp kích thích sự trao đổi chất giúp bài tiết hormon nữ giới. Massage có tác dụng rất nhiều như làm bộ ngực săn chắc, giảm lượng mỡ thừa, tăng vòng 1.Thời điểm thích hợp cho việc massage vào buổi sáng, buổi tối và lúc đi tắm.
  2. Bigbang4ever

    Bigbang4ever Member

    khổ thân :) toàn bị trêu là con hai lưng đau khổ lắm các bác ạ :(
  3. rinhuynh

    rinhuynh New Member

    đến ngày nào đó sẽ hết :)

Chia sẻ trang này