Cách này sẽ giúp bạn nói không với hôi nách

Thảo luận trong 'Các đồ gia dụng khác' bắt đầu bởi linhlinhoc, 11/10/16.

  1. linhlinhoc

    linhlinhoc Member

    Hôi nách luôn là nỗi ám ảnh kinh hoàng. Dưới đây là top 5 phương pháp có thể đánh bay mùi cơ thể giúp bạn tự tin hơn.






    1. Chữa hôi nách với muối tinh.











    [​IMG]
















    Muối tinh là một gia vị quan trọng trong bữa ăn của người Việt, bên cạnh đó thứ gia vị này còn có nhiều những tác dụng bất ngờ. Bạn có thể sử dụng muối tinh để loại bỏ các mùi hôi trên cơ thể và trên giầy dép, quần áo.

    Hòa tan 2 thìa cafe muối tinh vào khoảng 500ml nước ấm, sau đó dùng khăn bông sạch hoặc miếng tẩy trang thấm nước muối sau đó lau nhẹ vùng da dưới cánh tay. Làm thường xuyên mỗi ngày để có thể đạt được hiệu quả cao nhất.



    Xem thêm: tri benh hoi nach triet de




    2. Chữa hôi nách với gừng tươi.




    Gừng là một vị thuốc quý, theo đông y gừng có tính nóng, chữa trị tốt các bệnh cảm cúm và phòng ngừa tụt huyết áp. Gừng còn có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm thiểu và chữa trị hôi nách.

    Gừng tươi rửa sạch, giã nhỏ sau đó vắt lấy nước, thoa đều lượng nước gừng tươi này lên vùng da dưới cánh tay mỗi ngày, bạn sẽ thấy được hiệu quả tối ưu mà nước gừng tươi mang lại trong một thời gian ngắn.






    3. Chữa hôi nách với lá trầu không.











    [​IMG]
















    Lá trầu không có nhiều tác dụng như: làm hương liệu, chữa hôi nách, hôi chân, trị nám, chữa bệnh phụ khoa, chống nấm… Trong đó chữa hôi nách bằng lá trầu không được coi là một phương pháp trị liệu trong đông y.

    Lá trầu không rất dễ kiếm, trước khi đi tắm, bạn chỉ cần vỏ nát 2-3 lá trầu không rồi xoa lên vùng da dưới cánh tay là bạn đã hạn chế được mùi hôi khó chịu trên cơ thể.




    4. Chữa hôi nách với phèn chua







    Từ xa xưa, người ta đã biết đến những công dụng tuyệt vời của phèn chua, giúp chữa các bệnh về họng như ho, viêm họng hoặc dùng phèn chua kháng khuẩn, chữa bệnh ngoài da, chống viêm da, lở loét.

    Ngoài ra, phèn chua còn có thể được sử dụng trong việc ngăn ngừa mùi hôi nách khó chịu. Sử dụng phèn chua trong trị liệu hôi nách rất đơn giản và không tốn kém.

    Lấy khoảng 50g phèn chua cho vào nồi ( nên dùng nồi đất), đun nóng cho đến khi phèn trở nên xốp và nở ra. Sau khi tắm rửa sạch sẽ, dùng phèn này chà nhẹ lên nách, tuần làm khoảng 3 đến 4 lần, mùi hôi nách sẽ dần dần được loại bỏ.






    5. Chữa hôi nách với lá mướp đắng











    [​IMG]













    Mướp đắng ( khổ qua) là một vị thuốc quý trong đông y,quả mướp đắng có tính hàn,, giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể. Lá mướp đắng cũng có những tác dụng tích cực trong việc chữa trị bệnh hôi nách.

    Lá mướp đắng rửa sạch, sau đó giã nhuyễn, trước khi đi ngủ, đắp lá mướp đã giã lên vùng nách sau đó dùng miếng vải mỏng băng lại để qua đêm. Sáng hôm sau rửa sạch với nước, vùng da dưới cánh tay sẽ khô thoáng suốt cả ngày.



    Xem thêm: cách trị dứt điểm hôi nách
  2. Bigbang4ever

    Bigbang4ever Member

    dùng phèn chua tốt lắm có thể trị cả hôi chân nữa đấy , các đồ trên đều dễ dàng mua được nhỉ mà mọi người :)

Chia sẻ trang này