Cách chọn mua máy vặt lông gà phù hợp cho bạn

Thảo luận trong 'Các đồ gia dụng khác' bắt đầu bởi thietbimay274, 11/10/16.

  1. thietbimay274

    thietbimay274 New Member

    Bạn đang băn khoăn không biết chọn mua máy vặt lông gà phù hợp? Bài viết sẽ tư vấn thật chi tiết để bạn đoc có thể gỡ rối những nghĩ suy nhé!
    Dù bạn là ai, khi mua bất cứ sản phẩm nào cũng mong chất lượng tương xứng với đồng tiền, bát gạo cũng như phù hợp nhất với điều kiện của mình. Máy vặt lông gà là công cụ hữu hiệu cho những ai đang tham gia thị trường gia cầm, cũng như đảm nhiệm công việc nội trợ thiết yếu hằng ngày. Trước một nguồn cung rộng lớn, bạn rất dễ bị choáng ngợp và lưỡng lự. Thiết bị máy 3g sẽ đồng hành cùng bạn để mua được sản phẩm ưng ý nhất!

    Các loại máy vặt lông gà trên thị trường

    Xét về kích thước đường kính lồng máy (được tính bằng cm) thì ta có thể chia máy vặt lông gà thành các loại MH 50, MH 55, MH 60 và MH 70.
    Trong khi đó, nếu truy về nguồn gốc xuất xứ thì máy vặt lông gà được quy về hai mối: hoặc là nhập khẩu từ Trung Quốc, hoặc là hàng nội địa của Việt Nam.

    Chọn máy vặt lông gà cần tính đến mục đích sử dụng

    Nếu bạn muốn mua máy vặt lông gà chỉ để phục vụ cho bữa cơm gia đình; hay bạn là chủ một nhà hàng nhỏ hay vừa, kinh doanh nhỏ lẻ hay mới chập chững bước chân vào công việc làm giàu từ máy vặt lông gà thì bạn có thể mua các sản phẩm có đường kính 50 hay 55 cm. Những dòng máy này vừa xinh trong không gian, không gây tốn diện tích và phù hợp với mức độ sử dụng nhẹ nhàng.

    [​IMG]
    Còn trong trường hợp bạn là người làm ăn lớn, không gian xưởng chế biến của bạn rộng rãi, nhịp độ công việc luôn đòi hỏi tốc độ nhanh chóng, đặc biệt là vào lúc cao điểm như mùa lễ hội, bạn nên đầu tư các máy có đường kính rộng như 60 cm hoặc 70 cm. Như vậy, bạn có thể xử lí nhiều gia cầm cùng một lúc. Bằng không, bạn sẽ phải đầu tư một dàn máy vặt lông gà cỡ nhỏ hoặc tầm trung!

    Phân tích hiệu quả kinh tế giữa các dòng máy vặt lông gà

    Nếu là máy vặt lông gà chất lượng chuẩn của Việt Nam sản xuất, sự khác biệt duy nhất giữa các sản phẩm là sức chứa số lượng gà vịt trong một mẻ quay. Tức là độ chênh trong tiến độ công việc là do máy to hay nhỏ chứ không liên quan đến chất lượng.

    Trong phần này, ta chỉ xét về máy vặt lông gà Việt Nam và Trung Quốc. Đây là vấn đề mà chúng tôi luôn lưu ý bạn đọc trong các bài viết trước đây. Xin được sơ lược lại những đặc điểm nhận dạng của máy vặt lông gà Trung Quốc:
    Một là hệ thống mút cao su làm từ nhựa tổng hợp nên rất cứng, lại phân bổ không đồng đều. Trong quá trình máy vận hành thì sẽ làm gia cầm bị tổn thương phần da, mỏ, thậm chí là cánh.
    [​IMG]

    Hai là khi máy vặt lông gà Trung Quốc hoạt động sẽ gây ra tiếng ồn khó chịu.
    Ba là lớp inox trên máy vặt lông gà Trung Quốc yếu ớt hơn nhiều so với máy của Việt Nam.
    Từ tất cả những đặc điểm trên dẫn đến máy vặt lông gà Trung Quốc hoạt động kém hiệu quả.

    Trên đây là những bí kíp để bạn chọn mua máy vặt lông gà phù hợp. Để sở hữu những sản phẩm chất không kém như bếp nướng xúc xích, bếp chiên đa năng,… xin bạn đọc liên hệ theo địa chỉ sau:
    Tel: 0466731639 - Mobile: 0966158389
    Hotline: 0973110295 – 0902184779
    Address: Ngõ 389, Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
    Email: thietbimay3g@gmail.com
  2. Bigbang4ever

    Bigbang4ever Member

    hẳn là giờ có cả máy vặt lông gà nữa :) giờ mới biết đến đấy
  3. BepPMK

    BepPMK New Member

    Máy vặt lông gà vịt chủ ý có 2 loại là máy vặt lông nhập khẩu từ trung quốc và máy vặt lông sản xuất tại Việt Nam mỗi một loại máy đều có ưu nhược điểm nhất định, vì vậy quý khác hàng cần tham khảo kỹ trước khi quyết định mua để được máy phù hợp nhất. Hiện BepPMK có cung cấp các loại máy vặt lông gà vịt. Nếu quý khách hàng quan tâm vui lòng tham khảo thông tin tại đây: beppmk.com/may-vat-long-ga

Chia sẻ trang này