Công thức Cách làm mặt nạ tinh bột nghệ đắp mặt trị mụn tại nhà

Thảo luận trong 'Các đồ gia dụng khác' bắt đầu bởi nhocmit994, 11/10/16.

  1. nhocmit994

    nhocmit994 Member

    Tinh bột nghệ đắp mặt – Hướng dẫn cách làm tinh bột nghệ tại nhà

    Tinh bột nghệ đắp mặt từ xưa đến nay đã không còn xa lạ gì đối với các bà nội trợ, đặc biệt là các trị em phụ nữ có nhu cầu chăm sóc sắc đẹp. Tinh bột nghệ đắp mặt luôn là một trong các bài thuốc dân gian hàng đầu trong việc chăm sóc da , giúp liền seo, trị thâm trị mụn vô cùng hiệu quả.
    tinh bột nghệ đắp mặt
    Xem thêm tại : http://tinhbotnghegiahan.net/tinh-bot-nghe-dap-mat-na-tri-tham-tri-mun/
    [​IMG]
    Tinh bột nghệ : tác dụng sát khuẩn, hạn chế các vết tràm, giảm và chống sẹo. Rất nhiều các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng tác dụng của tinh bột nghệ với các vết thương nhỏ và các vết thương do mụn để lại là vô cùng nhanh. Việc hằng ngày dùng tinh bột nghệ đắp mặt đã được nhiều chị em áp dụng và đều công nhận da sẽ sáng và trắng mịn hơn.
    Mặt nạ tinh bột nghệ đắp mặt cùng rượu trắng.
    Với sự kết hợp tuyệt vời giữa tinh bột nghệ đắp mặt nạ trị thâm và rượu trắng, chỉ sau 4 -5 lần sử dụng các vết thâm nám trên da của bạn sẽ mờ đi một cách rõ rêt.
    Để có thể sử dụng, đầu tiên các bạn đem bột nghệ trộn đều với rượu trắng sao cho tạo thành một hỗn hợp sệt không quá khô , cũng không nên quá loãng. Sau đó bạn thoa đều hỗn hợp vùng da cần chăm sóc. Để trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.
    Với việc sủ dụng đều đặn 2 -3 lần một tuần , chỉ sau một tháng chắc chắn bạn sẽ có một làn da sáng mịn.
    tinh bột nghệ đắp mặt cùng mật ong
    [​IMG]
    Hướng dẫn làm mặt nạ tinh bột nghệ đắp mặt kết hợp sữa chua và mật ong:
    Cách làm tinh bột nghệ đắp mặt trị thâm :
    Chuẩn bị 1 hộp sữa chua không đường, 2 thìa nhỏ mật ong và 2 thìa cafe tinh bột nghệ . Trộn đều tất cả với nhau trong một chiếc cốc hoặc bát sạch. Chú ý trộn đều tay để tạo thành một hỗn hợp sánh mịn. ( lưu ý: bảo quản hỗn hợp tinh bột nghệ đắp mặt này ở nơi thoáng sạch, tốt nhất nên để trong tủ lanh)
    Cách sử dụng:
    Bước 1: Rửa sạch mặt bằng nước ấm kết hợp massage mặt cho làn da =>để da tự khô
    Bước 2 : Thoa hỗn hợn lên mặt khoảng 20-30 phút .
    Bước 3 : Rửa sạch hỗn hợp bằng nước lạnh.sau đó có thể bạn kết hợp thoa kem dưỡng da hàng ngày.nên làm vào buổi tối trước khi đi ngủ để da được tái tạo trong quá trình ngủ.
    Tác dụng:
    – Da trở nên mềm mại và giàu sức sống nhanh chóng,giúp làn da trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt đối với những người bị tổn thương da do mụn bọc có thể uống tinh bột nghệ với mật ong hoặc đắp mặt nạ vào các buổi tối, hiệu quả có thể nhận thấy rõ rệt.
    – Đối với phụ nữ sau khi sinh kết hợp với đắp mặt nạ(tuần 2-3 lần thui ạ) và hòa 1 thìa với nước lọc pha chút mật ong, uống ngày 2 lần, giúp nhanh chóng hồi phục sức khỏe và nhan sắc, tránh hậu sản.
  2. Bigbang4ever

    Bigbang4ever Member

    công nhận đắp tinh bột nghệ tốt lắm đắp có 2 lần mà mặt trắng ra hẳn :)

Chia sẻ trang này