Cách trị mụn trứng cá ở lưng chỉ bằng nguyên liệu rẻ bèo

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi diemmy9x, 3/10/16.

  1. diemmy9x

    diemmy9x Member

    Những nốt mụn trứng cá xấu xí tô điểm trên tấm lưng mềm mịn, trắng muốt khiến bạn không thể trưng diện áo 2 dây hay bộ đầm sexy mình yêu thích.

    Vậy nguyên nhân gây nên đám mụn trứng cá đáng ghét kia là do đâu và có cách nào đánh bay chúng không? Rất đơn giản, chỉ với 2 nguyên liệu rẻ tiền từ thiên nhiên chanh, muối, là có thể giúp bạn dọn sạch mụn và lấy lại làn da vùng lưng mềm mịn và sáng đều màu.

    Nguyên nhân gây mụn trứng cá ở lưng
    Bụi bẩn, tế bào chết nếu không được làm sạch sẽ tích tụ trên da gây tắc nghẽn lỗ chân lông và dần hình thành những nốt mụn trứng cá. Đặc biệt, bạn nào da nhờn thì khả năng bị mụn trứng cá còn cao hơn vì chất dầu dư thừa sẽ là nơi cư trú và phát triển ủa vi khuẩn gây mụn.

    [​IMG]
    Làm sao để trị hết mụn trứng cá ở lưng?

    >>> Xem thêm: Viên uống trắng da Sakura White Advance L-Glutathione Complex có tốt không

    Còn nguyên nhân gây mụn trứng ở lưng là do bị kích ứng da hay thay đổi hormone từ bên trong cơ thể.

    Và dù mụn trứng cá ở lưng có xuất hiện do bất cứ nguyên nhân nào thì cách ngăn ngừa trị mụn trứng cá hàng đầu bạn phải quan tâm là làm sạch da vùng lưng đúng cách. Bên cạnh đó, kết hợp với 1 trong 2 nguyên liệu dưới đây, đảm bảo mụn ở lưng không cánh mà bay.

    Cách trị mụn trứng cá ở lưng bằng muối
    Cách thực hiện: Sau khi tắm sạch và lau khô toàn thân bằng khăn mềm thì thoa nhẹ nhàng 1 ít muối lên vùng lưng và thoa lặp lại nhiều lần trong vòng 2-3 phút. Tiếp theo, bạn pha nước muối ở nồng độ loãng và thoa đều lên vùng da bị mụn ở lưng, rồi để yên 10-15 phút thi rửa sạch bằng nước mát.

    Chú ý: Không chà xát quá mạnh có thể gây tổn thương cho làn da.

    Áp dụng 3 lần/ 1 tuần, chỉ sau một thời gian, mụn trứng cá sẽ biến mất, trả lại bạn tấm lưng trần mềm mịn, trắng sáng rạng rỡ.

    [​IMG]
    Hết mụn trứng cá ở lưng nhờ muối

    >>> Xem thêm: Viên uống trắng da Sakura White Advance L-Glutathione Complex mua ở đâu

    Trị mụn trứng cá ở lưng bằng chanh
    Chanh có chứa lượng axit tự nhiên dồi dào cùng tính diệt khuẩn cao nên vừa có thể thổi bay ngay đám mụn trứng cá nơi vùng lưng vừa làm trắng da vô cùng hiệu nghiệm. Cách thực hiện khá dễ dàng: Bạn cắt đôi quả chanh và chà trực tiếp lên cùng da bị mụn trứng cá ở vùng lưng, rồi để khoảng 15-20 phút thì rửa sạch lại với nước mát.

    Áp dụng 1-2 lần/ 1 tuần, làn da vùng lưng nhanh chóng sạch mụn và mềm mịn trở lại. Nhưng lưu ý, cách trị mụn bằng chanh này không phù hợp với làn da quá mòng hay nhạy cảm.

    [​IMG]
    Trị hết mụn trứng cá ở lưng nhờ chanh

    >>> Xem thêm: Viên uống trắng da Sakura White Advance L-Glutathione Complex giá bao nhiêu

    Chỉ với 1 trong 2 nguyên liệu rẻ tiền, dễ kiếm từ thiên nhiên ở trên, thổ bay mụn trứng cá vùng lưng thật đơn giản. Giờ đây, bạn thoải mái diện áo sát nách hay bộ váy hở vai để khoe tấm lưng ong mềm mượt và trắng mịn lụa là.
  2. Bigbang4ever

    Bigbang4ever Member

    hoa ra có thể dùng muối ak :) thế mà lâu nay không biết

Chia sẻ trang này