Nguyên nhân chữa trị căn bệnh Sùi mào gà ở Nữ giới

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi lumxinh192, 27/1/15.

  1. lumxinh192

    lumxinh192 Member

    Sùi mào gà không phải là bệnh quá hiểm nhưng lại rất dai dẳng và gây nhiều phiền phức cho người bệnh. Đây là căn bệnh không còn quá xa lạ với chúng ta, tuy nhiên không phải ai cũng biết được nguyên do bệnh sùi mào gà là gì. Nắm bắt nguyên cớ gây bệnh sùi mào gà là điều rất cần thiết để mỗi người biết cách phòng tránh.

    [​IMG]

    Sùi mào gà là bệnh được gây nên bởi virus HPV. Đây là một loại virus phổ quát gây u nhú trên niêm mạc của người. Trong cuộc đời mỗi con người, phần lớn chúng ta đều nhiễm HPV, bởi virus này rất dễ lây và tái nhiễm. Tuy nhiên, nhiều trường hợp bệnh sẽ tự khỏi, nhưng với những người sức đề kháng yếu, bệnh sẽ phát triển mạnh. Sùi mào gà nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây rất http://tuvanbenhxahoi.blogspot.com/2014/12/nguyen-nhan-mac-benh-sui-mao-ga.html nhiều biến chứng tai hại như: gây các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục, tổn thương cơ quan sinh dục, tăng nguy cơ ung thư bộ phận sinh dục dẫn đến vô sinh…

    Vậy nguyên do bệnh sùi mào gà là gì? Đây cũng là thắc mắc của rất nhiều người. Theo các chuyên gia phòng khám Thiên Tâm, bệnh sùi mào gà bắt nguồn từ một số nguyên do sau:

    Do quan hệ dục tình không an toàn

    Như bạn đã biết, sùi mào gà được gây nên bởi virus HPV, virus này lại lây nhiễm mạnh phê chuẩn đường quan hệ dục tình. Nếu quan hệ tình dục lung tung, không dùng bao cao su với người bị bệnh sùi mào gà thì chắc chắn bạn sẽ bị lây nhiễm virus HPV. Tuy nhiên nhiều trường hợp, dù dùng bao cao su khi quan hệ, nhưng những cụng trên da, niêm mạc với virus HPV trên người mắc bệnh, cũng khiến bạn có nguy cơ bị truyền nhiễm HPV.

    Do truyền nhiễm từ mẹ sang con

    Nếu thai phụ mắc bệnh sùi mào gà, khi đứa trẻ được sinh ra sẽ bị lây virus HPV từ cơ quan sinh sản của người mẹ. Do đó, đối với những sản phụ mắc bệnh sùi mào gà, các bác sĩ khuyến cáo nên mổ sinh để tránh trường hợp con bị lây nhiễm HPV. Tuy nhiên, trẻ sơ sinh cũng có thể bị lây truyền sùi mào gà phê duyệt những xúc tiếp mật thiệt với người mẹ. vì thế, nếu chị em bị mắc sùi mào gà, tốt nhất hãy chữa trị khỏi bệnh, sau đó hãy mang thai để tránh lây bệnh cho trẻ.

    Do lây nhiễm gián tiếp

    tỉ dụ như việc dùng chung khăn mặt, khăn tắm, bồn cầu, bồn tắm, quần áo… với người mắc sùi mào gà, cũng khiến bạn bị lây bệnh. Do đó, để phòng tránh căn bệnh này, tuyệt đối không nên dùng chung đồ dùng cá nhân với người bị bệnh hoặc nghi ngờ có dấu hiệu bệnh.

    ngoại giả, chế độ sinh hoạt, ăn uống, ngủ, nghỉ không hợp lý khiến cho sức đề kháng bị suy giảm, hoặc việc vệ sinh cá nhân chủ nghĩa không sạch sẽ… cũng là nguyên nhân khiến bạn dễ dàng mắc bệnh từng lớp này. Mặt khác, bệnh sùi mào gà HPV là một loại virus rất “cứng đầu, sau quá trình điều trị bệnh, khả năng tái phát là rất cao nếu người bệnh không tuân nghiêm nhặt theo chỉ định dùng thuốc của bác sĩ hoặc tự ý dùng thuốc tứ tung.
  2. hs893njaa90

    hs893njaa90 Member

Chia sẻ trang này