Du lịch Hà Giang mùa hoa Tam giác mạch

Thảo luận trong 'Du lịch' bắt đầu bởi didulich, 24/9/16.

  1. didulich

    didulich Member

    Cuối thu là dịp tuyệt vời nhất để đi du lịch, với thời tiết mát mẻ không khí se lạnh sẽ khiến lòng người ngập tràn cảm xúc. Đặc biệt mùa thu cũng là mùa các loài hoa đua nhau khoe sắc. Dù đi đến bất cứ vùng miền nào trong cả nước bạn cũng sẽ bắt gặp ở hai bên đường những sắc hoa đang nở rộ, đặc biệt là vùng đồi núi. Bạn đã từng nghe tên Tam giác mạch bao giờ chưa? Cái tên rất lạ đúng không? Không chỉ có tên độc đáo đây còn là loài hoa rất đẹp. Bạn đã từng ngắm sắc vàng của hoa cải hay trắng tinh khôi của những cánh đồng cỏ lau, vậy bạn đã từng ngắm những quả đồi tràn ngập sắc hồng của hoa tam giác mạch chưa? Nếu bạn đến Hà Giang trong dịp này thì chắc chắn đây sẽ là điều tuyệt vời nhất.

    Những ngày này nói đến đi du lịch chúng ta lại nhớ đến cánh đồng bạt ngàn hoa tam giác mạch ở cao nguyên đá Đồng Văn, Hà Giang. Vào khoảng thời gian này, cảnh sắc nơi đây thật đẹp cùng với từng cánh gió thu gợn buồn sẽ khiến cho ta cảm thấy rất thoải mái, đấy có lẽ là nơi du lịch lí tưởng. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm khi đi du lịch Hà Giang mùa hoa tam giác mạch.

    [​IMG]

    Những cánh đồng hoa tam giác mạch nơi cao nguyên đá đang là chủ đề được giới trẻ rất quan tâm. Khung cảnh đó hấp dẫn lòng người ở giữa trời đất bao la bởi những cánh đồng hoa tam giác mạch bạt ngàn, đẹp và thơ mộng... Trước khi đến du lịch Hà Giang chúng ta cần tìm hiểu trước :

    Hoa tam giác mạch nở vào mùa nào?

    Ở Hà Giang hoa tam giác mạch thường được trồng và nở nhiều vào 2 tháng trong năm đó là tháng 10 và 11. Thời điểm này là thời điểm hoa có màu hồng và là thời điểm hoa đẹp nhất. Những cánh đồng hoa tam giác mạch hồng bạt ngàn cho chúng ta những tưởng tượng thật lãng mạn. Ngoài ra vào tháng 4 tháng 5 cũng có hoa trái vụ nhưng tất nhiên sự quyến rũ không thể bằng được chính vụ rồi. Vì vậy nếu muốn đi du lịch Hà Giang để ngắm hoa tam giác mạch thì bạn nên đi vào tháng 10 hoặc tháng 11 vì đây là thời điểm mà hoa nở rộ nhất, ngoài ra tháng 11 Lễ hội Hoa tam giác mạch sẽ được diễn ra.
    [​IMG]

    Phương tiện di chuyển đi Hà Giang

    Phương tiện để đi Hà Giang cũng là vấn đề mà chúng ta cần quan tâm. Có một số bạn trẻ muốn thử cảm giác hòa mình vào không gian êm dịu nên đã chọn phương án du lịch bằng hình thức đi phượt bằng xe máy. Đó là một ý tưởng rất hay, nhưng đơn giản, tiết kiệm và thuận lợi nhất bạn có thể chọn hình thức đi du lịch theo tour. Nếu bạn muốn đăng kí chọn tour, chúng tôi luôn có những tour du lịch Hà Giang giá rẻ cho bạn lựa chọn. Và cũng đừng lo đi theo tour bằng ô tô, vì bạn vẫn sẽ được ngắm cảnh vật tuyệt đẹp xung quanh mà không phải di chuyển nhiều.

    Các địa điểm tham quan ở Hà Giang

    Hà Giang có rất nhiều các địa điểm hấp dẫn cho chúng ta tham quan: Núi đôi Quản Bạ, rừng thông Yên Minh, Phó Bảng – thị trấn ngủ quên với những ngôi nhà cổ có kiến trúc độc đáo, có thung lũng hoa hồng và có rất nhiều cánh đồng hoa tam giác mạch lớn ở ven đường...

    Tại Hà Giang bạn sẽ có cơ hội tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng khác như Làng văn hóa Lũng Cẩm, thung lũng Sủng Là, Lũng Táo, Lũng Cú, Dinh họ Vương, Hoàng Su Phì... Chi tiết thì chúng ta sẽ tìm hiểu vào các bài viết sau.

    Trên đây là một số những lưu ý bạn cần biết trước khi đi du lịch Hà Giang mùa hoa tam giác mạch để bạn có một chuyến đi du lịch thật vui và ý nghĩa.

    Không chỉ có điểm đến là Hà Giang với những cánh đồng hoa tam giác mạch diệu kì, đến với chúng tôi trong thời điểm này bạn cũng sẽ có cơ hội biết thêm nhiều điều thú vị về du lịch Mù Cang Chải mùa lúa chín để thoải mái trong việc lựa chọn và thực sự trải nghiệm được kì nghỉ thú vị.


    Chi tiết xin liên hệ :

    CÔNG TY TNHH LỮ HÀNH QUỐC TẾ THIÊN MINH
    Địa chỉ: 34 Hoàng Cầu Mới - P. Trung Liệt - Q. Đống Đa - Hà Nội
    Điện thoại: 04 3857 5656 - Hotline: 0944.583.146
    Email: sales2@easyvivu.com
  2. Bigbang4ever

    Bigbang4ever Member

    giờ là mùa mà mọi người đổ xô lên Hà Giang, năm nào mùa hoa cũng vào tầm tháng 10, tháng 11 nhỉ :) cơ mà đường lên đấy xa quá nên hơi sợ :) mà muốn đi vì nhìn ảnh đẹp quá

Chia sẻ trang này