Doanh số bán xe ô tô Ford trong tháng 8 là bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Ôtô' bắt đầu bởi mbay1, 11/9/16.

  1. mbay1

    mbay1 New Member

    Doanh số bán xe ô tô Ford tháng 8/2016 tăng mạnh so với cùng kỳ, Dường như hãng ô tô Ford đã gặt hái được nhiều thành công trong tháng 8 vừa qua. Chiều ngày 8/9, Ford Việt Nam đã công bố tổng doanh số mà hãng đã đạt được trong tháng 8. Với 2.123 xe được trao tới khách hàng, doanh số tháng 8 đã tăng 57% so với cùng kỳ năm ngoái.

    [​IMG]
    Doanh số bán xe Ford Tháng 8 /2-16

    Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Công ty Ford Việt Nam cho hay, kết quả trên có được là nhờ vào nhu cầu tiêu dùng mạnh mẽ của người dùng đối với tất cả các dòng xe mang thương hiệu Ford.

    Với doanh số trên chúng ta dễ dàng nhận thấy thói quen mua sắm của người Việt đã dần thay đổi. Họ không còn đặt nặng vấn đề về “tháng cô hồn” hay “tháng ngâu”. Bên cạnh với những ưu đãi mà hãng áp dụng trong tháng 8 cùng với nhu cầu mua sắm của người dùng tăng cao đã giúp Ford đạt được doanh số đáng mừng. Các dòng xe Ford được ưa chuộng phải kể đến như Ford Transit, Ford Rangerxe Ford EcoSport.


    Trong đó, dòng xe thương mại Transit vẫn giữ được vị trí số 1 trong phân khúc từ tháng 10/2012 cho tới nay. Doanh số mẫu xe này trong tháng 8 tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 586 xe được bán ra. Cộng dồn 8 tháng đầu năm, đã có 4.704 xe Transit được trao tay tới khách hàng. Với doanh số này đã giúp Transit tăng 40% so với cùng kỳ năm ngoái.

    Dòng xe thể thao đa dụng hạng nhỏ EcoSport cũng đạt được doanh số khá ấn tượng. Trong tháng 8, đã có 364 xe EcoSport được bán ra thị trường, tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái. Tính tổng từ đầu năm cho tới nay, Ford Việt Nam đã tiêu thụ được 3.106 xe EcoSport, tăng 30% so với cùng kỳ năm 2015. Đây cũng là mẫu xe SUV đô thị nhỏ luôn giữ được phong độ trong phân khúc kể từ đầu năm cho tới nay.

    Sự thành công của Ford trong tháng 8 vừa qua phải kể đến mẫu bán tải Ranger. Trong tháng 8 đã có 1.016 xe Ranger được bán ra thị trường, tăng 172% và nâng tổng doanh số 8 tháng đầu năm của mẫu xe này lên tới 9.140 xe, tăng 120% so với cùng kỳ năm ngoái.

    Ông Dũng cũng cho biết thêm, trung bình cứ 2 chiếc xe bán tải được bán ra thị trường thì trong đó có 1 chiếc Ranger. Điều đó cho thấy Ranger rất được lòng người dùng. Đặc biệt mẫu xe này được đánh giá là phù hợp với đa dạng nhu cầu của người dùng Việt cho công việc, gia đình hay cả giải trí....

    Cộng dồn doanh số 8 tháng đầu năm, Ford Việt Nam đã đạt doanh số 18.443 xe, tăng 75% so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên, nếu so sánh với doanh số tháng 8 với tháng 7 thì doanh số lại bị sụt giảm. Bởi tổng doanh số bán hàng của Ford Việt Nam trong tháng 7 đạt 2.704 xe. Trong đó khách hàng ở khu vực phía bắc tiêu thụ 1.027 xe, khách hàng phía nam đạt 1.331 xe và khách hàng ở miền trung là 336 xe.

  2. Xe Ford tăng trưởng tốt thật

Chia sẻ trang này