Gặp Trực Tiếp Đại Diện Các Trường Đại Học Danh Tiếng Mỹ

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi halantrang82, 9/9/16.

  1. halantrang82

    halantrang82 Active Member

    [​IMG]
    Những năm gần đây, Mỹ là quốc gia được các bạn học sinh, sinh viên lựa chọn để du học ngày càng tăng. Tuy nhiên để lựa chọn một trường học, ngành học phù hợp với khả năng, sở thích và điều kiện của gia đình không phải là điều dễ dàng. Hiểu được thách thức này, Capstone Việt Nam phối hợp với Linden Educational Services tổ chức “Triển lãm du học các trường Đại học Mỹ - 09/2016” với sự tham gia của 17 trường hàng đầu nằm trải dài khắp nước Mỹ đặc biệt là khá nhiều trường ở bờ Đông và bờ Tây sẽ mang đến nhiều thông tin tuyển sinh bổ ích cho học sinh, sinh viên cũng như các bậc phụ huynh Việt Nam

    Thời gian: 16g00 - 20g00 thứ 3, ngày 13/09/2016

    Địa điểm: Khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM

    Nội dung chương trình

    ● 16g00- 16g30: Các nguồn hỗ trợ tài chính từ các trường Đại học Mỹ

    ● 16g30 - 17g00: Hướng dẫn cách viết hồ sơ xin học hiệu quả

    ● 17g00 - 20g00: Gặp gỡ đại diện trực tiếp các trường tại bàn tư vấn

    Ngoài những thông tin hữu ích mà quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên sẽ thu nhận được khi tham gia triển lãm thì các bạn còn có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà từ trường và ban tổ chức, đặc biệt giải nhất là 01 iPad Mini.

    Đăng ký tham gia Triển lãm Tại đây

    Tại triển lãm, Capstone Việt Nam với đội ngũ tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm sẽ giúp các quý vị phụ huynh cũng như các bạn học sinh, sinh viên có cái nhìn tổng quan về du học Mỹ, những kiến thức cần thiết cần chuẩn bị cũng như việc nộp đơn xin học bổng, xin các hỗ trợ tài chính hay xin phỏng vấn Visa.

    Để biết thêm chi tiết về triển lãm vui lòng xem tại đây


    Capstone Việt Nam

    VP Hà Nội: 8C Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm VP Hồ Chí Minh: 22 Trần Quý Khoách, P. Tân Định, Q1

    Hotline: 0964.925.319 ​
  2. Vsc128my1

    Vsc128my1 Member

    a) Yêu cầu điều kiện 1: chứng chỉ giám sát xây dựng
    Điều kiện chung:
    Có quyền công dân và có đủ năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật. Đối với người nước ngoài và người Việt Nam định cư ở nước ngoài phải có giấy phép cư trú tại Việt Nam theo quy định của pháp luật; Có đạo đức nghề nghiệp và có hồ sơ xin cấp chứng chỉ theo quy định và nộp lệ phí theo quy định.
    b) Yêu cầu điều kiện 2: chứng chỉ tư vấn giám sát xây dựng
    Có bằng tốt nghiệp đại học trở lên (đối với chứng chỉ hành nghề loại màu đỏ) hoặc bằng tốt nghiệp cao đẳng, trung cấp (đối với chứng chỉ hành nghề loại màu hồng) thuộc chuyên ngành đào tạo phù hợp với nội dung xin đăng ký hành nghề, do cơ sở đào tạo hợp pháp của Việt Nam hoặc nước ngoài cấp.
    c) Yêu cầu điều kiện 3:
    Đã trực tiếp tham gia thực hiện thiết kế hoặc thi công xây dựng từ 3 năm trở lên hoặc đã tham gia thực hiện thiết kế, thi công xây dựng ít nhất 5 công trình được nghiệm thu bàn giao.
    d) Yêu cầu điều kiện 4: hoc tu van giam sat tai ha noi
    Đã thực hiện giám sát thi công xây dựng công trình từ 3 năm trở lên (áp dụng đối với trường hợp trước khi Luật Xây dựng có hiệu lực thi hành).
    đ) Yêu cầu điều kiện 5:
    Có chứng nhận bồi dưỡng nghiệp vụ giám sát thi công xây dựng phù hợp với loại công trình xin cấp chứng chỉ do cơ sở đào tạo được Bộ Xây dựng công nhận cấp
    hoc giam sat

Chia sẻ trang này