Tây Thiên Ký - game cực hay dành cho game thủ Việt

Thảo luận trong 'Thiết bị chơi game' bắt đầu bởi trangfun24h, 19/8/16.

  1. trangfun24h

    trangfun24h Member

    Tây Thiên Ký là 1 tựa game thể loại nhập vai với nền đồ họa chibi ở trên di động, và game mang lối chơi đánh theo lượt với phần tương đối là giống với loại thể TS Online. Tại Trung Quốc, Tây Thiên Ký có tên gốc là Thần Võ 2 Mobile.
    Game Tây Thiên Ký là 1 với nên đồ họa 2D thuộc thể loại MMORPG kì ảo. Trò chơi được cách tân trong khoảng phiên bản game client, kế thừa và phát huy kiểu dáng đồ họa cho tới những dạng gameplay kinh điển, được hàng vạn người chơi Trung Quốc say mê, đem lại các trải nghiệm hoàn hảo và độc đáo.
    Hệ thống đấu tranh trong game Tây Thiên Ký là hình thức đánh theo lượt kiểu truyền thống, thao tác điều khiển game đơn thuần, thích hợp sở hữu nền tảng mobile, người chơi với thể tuyển lựa hệ thống các nhân vật ban sơ đại diện cho 3 chủng tộc Nhân, Ma và Tiên.
    >>>Game khác: Bắn súng cực đã cùng game Truy Kích Mobile
    [​IMG]

    Đương nhiên, đối sở hữu các sản phẩm game nhập vai đánh theo lượt, thì pet là 1 hệ thống vô cùng quan yếu và chẳng thể thiếu được. Tây Thiên Ký có ngoại hình Với hàng chục dòng pet sở hữu dáng vẻ rất đa dạng như: dễ thương, oai vệ, là các thần thú chỉ với trong chuyện thần thoại. Mỗi dòng pet đều sở hữu các kỹ năng riêng, với thể học kỹ năng mới, trở nên trợ thủ đặc lực của người chơi.
    Hệ thống nhiệm vụ trong game đều có chỉ dẫn rõ ràng, mang tương trợ auto tậu tuyến đường vô cùng thuận lợi, qua chậm triển khai giới thiệu từng tính năng quan trọng đến người trải nghiệm. Hơn nữa, trò chơi còn có đông đảo dạng hoạt động diễn ra hàng ngày để người chơi sở hữu thể thử sức, chinh phục thử thách và giao lưu cùng bạn bè tứ xứ.
    Hơn nữa, Tây Thiên Ký với hỗ trợ các tính năng phường hội rất tích cực, người chơi sở hữu thể duyệt hệ thống tự động nhận biết ngữ âm để chat sở hữu bạn bè, tạo dễ dàng và ko mất thời gian.
    Hãy tải game Tây Thiên Ký về điện thoại để cùng thư giãn những phút giây chơi game cực hấp dẫn.
  2. thanhdat102

    thanhdat102 New Member

    game này có chơi trên PC được không bác

Chia sẻ trang này