Người sử dụng mong đợi điều gì về chiếc Iphone 7

Thảo luận trong 'Điện thoại Window phone' bắt đầu bởi huydung03, 25/7/16.

  1. huydung03

    huydung03 Member

    Theo như ông Allen nói thì hãng kỹ thuật muốn gây ra được sự biến đổi và điểm sáng cho máy móc iPhone mới này. Với những đề nghị của apple thì hãng Catch Techmology bắt buộc phải dùng những kỹ thuật gần nhất. Cùng với đó, bộ khung của máy sẽ được gia cố bằng chất liệu hợp kim.

    gần đây, chuỗi cung cứng của Apple đã xác nhận việc chiếc iPhone Sau đó sẽ sử dụng design 2 mặt kính như trên chiếc iPhone 4. thay màn hình iphone 7 plus

    Theo như thường lệ cuộc họp cổ đông thường niên của Catcher Technology , một người hợp tác chuyên phân phối khung cho iPhone, Allen Horng, kiêm CEO tập đoàn đã bật mí rằng iPhone thế hệ Sau đó cụ thể chi tiết là iphone 7 sẽ ra mắt trong năm nay và phần lưng sẽ được bằng kiếng.
    [​IMG]
    Nếu thông tin này chính xác thì model mới sẽ có design tương tự như iPhone 4 và 4S cũng giống như ngôn ngữ thiết kế tương đồng với vật dụng từ đối thủ Samsung: Galaxy S và Note.

    1 tháng trước đây, nhiều nguồn tin cho biết hãng kỹ thuật apple sẽ sử dụng design mới chính là 2 mặt kính cảm ứng được áp dụng trên chiếc điện thoại iPhone 7. gần đây, chuỗi cung cứng của Apple đã xác nhận thông báo này.

    "Theo những gì tôi biết, chỉ mỗi 1 version iPhone dùng mặt kính cảm ứng vào năm sau. cặp đôi này sẽ có tên là Iphone 7s chứ không phải iPhone 8 như những lời đồn.

    Cũng có nhiều nguồn tin trước dự báo rằng vật dụng kế nhiệm chiếc iPhone 7 sẽ là iphone 8 dùng màn hình hiển thị oled, viền màn hình design super slim và bỏ đi vài thiết kế như viền trên và viền dưới của iPhone. Đặc biệt là công nghệ mới tích hợp nút Home ngay trên màn hình lcd.

    Nguồn: huydungmobile.vn/product/thay-mat-kinh-iphone-7-iphone-7-plus/

    TRUNG TÂM HUY DŨNG MOBILE
    Trung tâm: 237/68 Trần Văn Đang F11 Quận 3
    Hotline : 0967.77.88.99 - 0985.16.17.18
    Website: huydungmobile.com
    face: fb.com/huydungmobile
    Bán và giao hàng ship tận địa điểm ở Đa số các đô thị trên cả nước: Sóc Trăng, Bắc Ninh, Đồng Tháp, Lai Châu, TP.HCM, Cà Mau, Hậu Giang, Thanh Hóa, Sơn La, Đắk Nông, Bắc Giang, Hưng Yên, An Giang, Nghệ An, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Hà Nội, Khánh Hòa, Cần Thơ, Lạng Sơn, Hòa Bình, Gia Lai, Cao Bằng, Hải Dương, Phú Thọ, Kiên Giang, Bình Định, Quảng Ngãi, Vĩnh Phúc, Long An, Điện Biên, Hà Giang, Kon Tum, Lâm Đồng, Bến Tre, Hải Phòng, Vĩnh Long, Quảng Ninh, Tây Ninh, Hà Nam, Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Thái Nguyên, Lào Cai, Tiền Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bạc Liêu, Đà Nẵng, Huế, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Thuận, Thái Bình, Yên Bái, Phú Yên, Trà Vinh, Quảng Trị, Quảng Nam, Ninh Bình, Đắk Lắk, Ninh Thuận, Nam Định,

Chia sẻ trang này