Thông tin quan trọng về may pha ca phe

Thảo luận trong 'Các thể loại khác' bắt đầu bởi deptraitaiai, 4/7/16.

  1. deptraitaiai

    deptraitaiai New Member

    Máy pha cà phê Espresso Tiross TS-621 thiết kế tối giản gồm 1 máy, tay cầm, 1 tách đựng cà phê thành phẩm, 1 vòi đánh hơi. Với mẫu may pha ca phe Tiross TS621 bạn có thể pha cà phê Espresso, cà phê thường, cà phê Cappuccino (hòa quyện với đầu đánh bọt sữa) chỉ với một núm xoay duy nhất. Màng lọc lưới nilon dễ vệ sinh và ko phải thay thế sau mỗi lần dùng. Tiross TS621 có công suất 800W, sẽ pha được 1 - 4 tách cà phê cho 1 lần sử dụng, là sự lựa chọn phù hợp cho cá nhân hay văn căn phòng nhỏ. Tiross TS621 thiết kế nội thất hiện đại, nhọ gọn với hai màu chủ đạo: màu bạc và màu đen, phù hợp với gia đình và môi trường công sở. Bên cạnh chức năng pha cà phê espresso, cà phê thường máy được tích hợp vòi phun để tạo bọt sữa cho cappuccino chuẩn. Quý khách có thể đựng cà phê thành phẩm trực tiếp vào ly thủy tinh đi kèm. Ly cà phê được chia dung tích từ 1 đến 4 giúp Quý khách có thể pha 1 lúc lên tới 4 tách cà phê cho 4 người thưởng thức.
    [​IMG]
    Máy pha cà phê DEA

    Máy pha cà phê Espresso Tiross TS621 đến từ thương hiệu Balan, tiêu dùng màng lọc lưới ni lông dễ dàng tháo rời nên thuận tiện cho việc vệ sinh và không phải thay thế sau mỗi lần sử dụng như màng lọc giấy giúp cà phê thành phẩm sẽ hoàn hảo hơn và giữ nguyên được mùi vị. Tiross TS621 có phần thân máy được khiến cho bằng nhựa sang trọng, an toàn cho sức khỏe. Khay cất nước thải có thể tháo rời thuận lợi cho việc vệ sinh. Chế độ vận hành vô cùng đơn giản với núm vặn vẹo duy nhất giúp bạn sẽ có thể tự tay pha chế những ly cà phê thơm ngon và trọn vẹn nguyên chất của cà phê. Nút điều chỉnh với hai chế độ: Chế độ đánh bọt giúp pha chế cà phê Cappuccino theo phong cách Ý với hương bị vô cùng thơm ngon và chế độ lọc cà phê tối ưu chỉ sau 3 phút Quý khách sẽ có ngay tách cà phê nguyên chất, đậm đặc để thưởng thức.
    [​IMG]
    Máy pha cà phê DEA

    Vòi tạo bọt sử dụng trực tiếp phần hơi nước có trong máy giúp sữa và cà phê nóng hơn và dậy mùi hương thơm hơn. Hệ thống chống nhỏ giọt giúp giữ vệ sinh máy mỗi khi chúng ta lấy bình đựng cà phê ra ngoài trong khi pha. Máy pha cà phê đầu tiên được chế tạo bởi Mr. Laurens tại Paris, Pháp. dòng máy của Laurens là máy pha cà phê dạng bình lọc. mẫu máy lọc này bao gồm một bình kim chiếc với một khoang đốt ở dưới, sau đó đặt trên nguồn nhiệt. Một ống thẳng đứng được nối từ khoang đốt liên hệ hệ thống đầu lọc bên trên. Nước sau khi được đun nóng sẽ dâng lên theo ống dẫn, hòa vào cà phê và chiết xuất cà phê. Cơ chế hoạt động cũng như cấu tạo khá đơn giản.

    Máy pha cà phê Espresso, lần đầu tiên được phát minh vào năm 1822 bởi một người Pháp tên là Louis Bernard Rabaut. Máy pha cà phê Espresso của ông sử dụng áp lực cao của nước nóng thông qua bề mặt của cà phê để chiết xuất cà phê, đó cũng là nguyên lý cơ bản nhất cho những máy pha Espresso hiện đại sau này. Máy pha cà phê đầu tiên của Ý xuất hiện vào năm 1901, được nội thất và chế tạo bởi kiến trúc sư Luigi Bezzera khi đăng kí sáng chế tại Milan. Máy này được nội thất nguyên khối và làm hoàn toàn từ đồng thau, có thể nói mẫu máy thực sự gây ấn tượng mạnh tại thời điểm nó xuất hiện. thiết kế của Bezzera đã trở thành tiêu chuẩn trong nhiều thập kỷ, bây giờ nó vẫn đang được khiến ra bởi các công ty nổi tiếng bây giờ tại hạng mục máy pha truyền thống.

Chia sẻ trang này