Những mẫu quần short kaki nam cho teen boy sắm đi bơi cực hot

Thảo luận trong 'Thời trang nam' bắt đầu bởi minhtshop, 18/7/16.

  1. minhtshop

    minhtshop Member

    Mùa hè là mùa cho các hoạt động dưới nước để giúp các bạn teen đánh tan cái nóng đầy oi bức. Những lúc như thế này thì mẫu quần short kaki nam để các chàng sắm khi đi bơi thật sự là một diều cần thiết. Với các mẫu quần short dưới đây thì các bạn sẽ không cần phải bận tâm đến việc kho khăn khi phải lựa chọn cho mình một chiếc quần phù hợp.

    [​IMG]

    Quần short nam đi bơi của Koson-Man có thiết kế ôm trọn mông và không hề có túi giúp cho việc vận động dưới nước được dễ dàng, chiếc quần mang đúng ý nghĩa ban đầu khi quần bơi nam được khai sinh. Bạn dễ dàng khoe được vẻ đẹp từ hình thể của mình với kiểu quần này khiến nàng nào cũng điếu đổ đấy nhé.

    [​IMG]

    Những họa tiết mang đầy cảm hứng mùa Hè từ những chiếc quần short kaki đi bơi Sunshine Code chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên nổi bật trên biển. Đi kèm với áo tanktop, t-short chàng sẽ có vóc dáng thật năng động và thu hút. Đây là kiểu quần được khá nhiều chàng trai ưa chuộng trong mùa hè này để chinh phục các con sóng.

    [​IMG]

    Hãng O’Neill lại mang đến cho các bạn yêu thích bộ môn bơi lội các mẫu quần short đẹp có thiết kế họa tiết là kiểu quần với những mảng phối sọc ngang với sắc màu rực rỡ. Hi vọng các bạn sẽ lựa chọn cho chính mình những chiếc quần đi bơi thật phù hợp cho mùa hè này để tha hồ thỏa chí tham gia các hoạt động của mình.
  2. nhunghuounga

    nhunghuounga Member

Chia sẻ trang này