Gia xe toyota hilux 2016 - Tiêu điểm những thay đổi mới

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi hgia09657, 26/6/16.

  1. hgia09657

    hgia09657 Member

    Thế hệ thứ 8 của dòng xe bán tải Hilux chính thức được Toyota Việt Nam đưa ra thị trường với mức giá cao hơn phiên bản cũ gần 50 triệu đồng.

    Ra mắt tại Thái Lan hồi tháng 5, Hilux 2016 có nhiều thay đổi cả ở ngoại thất và nội thất so với thế hệ trước. Vì thế gia xe toyota hilux 2016 này cũng có sự thay đổi khác biệt.

    Đầu xe Toyota Hilux 2016 được thiết kế lại với lưới tản nhiệt thiết kế là 4 thang ngang mạ Chrome nối liền với hai cụm đèn pha. Hai cụm đèn pha cũng được thiết kế hoàn toàn mới, kết hợp với lưới tản nhiệt cho một cái nhìn táo bạo mới.


    [​IMG]

    Đối với những người mua rất ít người muốn cho một động cơ xăng lớn có là một tân 4.0 lít 6 xi-lanh sản xuất 175kW của quyền lực và 376Nm của mô-men xoắn.

    [​IMG]

    Toyota Hilux 2016 sở hữu hệ thống giải trí với màn hình LCD đặt trong một tấm bảng chứa nhiều nút bấm cảm ứng. Hệ thống điều hoà hai vùng khí hậu độc lập với cửa gió vát cong dạng boomerang kiểu cách. Cũng giống như Nissan Navara NP300, khoang người ngồi sau cũng được trang bị cửa gió cùng tựa để tay ở phần ghế thứ 5.

    [​IMG]


    Chúng tôi còn chuyên thu mua xe oto cu gia cao .

    Quý khách gọi cho chúng tôi và cho biết các thông tin về xe như:

    *Dòng xe, đời xe, xe cá nhân đứng tên hay xe công ty, số km xe đi được, tình trạng xe.

    *Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng chúng tôi xe báo giá nếu được chúng tôi sẽ đến tận nơi xem xét và tiến hành thu mua.

    *Chúng tôi cam kết thu mua với giá cao, làm việc nhanh gọn chuyên nghiệp, thanh toán tiền một lần ngay sau khi hai bên thỏa thuận xong.

    Hãy liên hệ số điện thoại phòng kinh doanh ngay để nhận Khuyến Mãi Đặt Xe Toyota Innova 2016 Mua Trả Góp Chỉ Từ 160tr .

    Công ty TNHH Toyota An Thành Fukushima 100% Vốn Nhật Bản

    Phòng Kinh doanh – 0982.100.120

Chia sẻ trang này