màn hình cảm ứng Toshiba TCx trực quan sống động

Thảo luận trong 'Các loại khác' bắt đầu bởi globaltechno, 25/5/16.

  1. globaltechno

    globaltechno Member

    [​IMG]

    Các màn hình cảm ứng TCx thiết kế đẹp màn hình trực quan sống động giảm thiểu các lỗi của máy, nâng cao năng suất bán hàng. Các mô hình mới kết hợp một tính năng mạnh mẽ dự (pcap), công nghệ đa cảm ứng và màn hình phẳng Màn hình tinh thể lỏng (LCD) mới nhất trong một kiểu dáng đẹp định dạng 16:9. Những màn hình hiển thị TCX có thể được sử dụng như màn hình tương tác, đào tạo, đa phương tiện khai thác hiệu quả, quảng cáo với video chuyển động, và như là một màn hình tương tác khách hàng.

    Để bảo vệ đầu tư tối đa, các mô hình mới kết nối tiêu chuẩn tương thích với hầu như bất kỳ Hệ Thống POS Toshiba hay nền tảng may tinh tien POS tiêu chuẩn. Giao diện có sẵn bao gồm tiêu chuẩn và cấp nguồn USB. Powered USB giúp loại bỏ sự cần thiết cho gạch điện riêng biệt và cải thiện quản lý cáp. Nó hỗ trợ cả 15pin VGA và giao diện DisplayPort.

    KHởi động dễ dàng với 1 đầu gắn MSR. Một tùy chọn iButton sẽ có đôi khi cần đến. Kể từ khi giao diện USB có sắn trên hầu hết các đơn vị hệ thống, mô hình RS485 hoặc RS232 không cần thiết. Nó có thể gắn thêm một đầu đọc dấu vân tay hoặc bàn phím. Các định dạng màn hình rộng cho phép tiện ích hiển thị một bàn phím ""mềm"" để nhập số nếu cần thiết.

    Global Vision luôn là nhà phân phối hàng đầu các màn hình POS, hiển thị khách hàng hay màn hình cảm ứng chính hãng từ Toshiba hay Wincor, Partner Tech. Liên hệ với chúng tôi ngay để được ttư vấn và hỗ trợ chi tiết tại: 0907669388 hoặc truy cập website: Globalvision.com.vn
  2. nguyenduc

    nguyenduc New Member

    Cái này dùng để quản lý quán cơm có được không bác?

Chia sẻ trang này