Nhận mua đơn hàng bất kỳ trên fiverr.com

Thảo luận trong 'Truyện' bắt đầu bởi wthoinay9, 20/3/16.

  1. wthoinay9

    wthoinay9 Active Member

  2. KxnDicK21

    KxnDicK21 Member

    Những thiết kế của các dự án River City nói chung và River City Quận 7 nói riêng đều đảm bảo tận dụng tối đa mọi nguồn lực và không gian xanh rộng lớn: mỗi căn hộ trang bị phòng bếp kín liên thông cùng sân phơi và ban công đảm bảo thông thoáng cho căn hộ; không gian rộng lớn được tạo ra nhờ trần nhà cao và không gian mở mở rộng cửa đón ánh nắng và gió tươi mới. Ngoài ra, quy hoạch một cách đồng bộ, đầu tư hạ tầng kỹ lưỡng xung quanh dự án chính là điều tạo nên dấu ấn cho River City .

    [​IMG]

    Không chỉ thiết kế sáng tạo, hiện đại và luôn được đảm bảo đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất trong xây dựng, những dự án mà River City đầu tư đều được trang bị những sản phẩm nội thất từ các thương hiệu đã khẳng định danh tiếng và chất lượng của mình trên thị trường như thiết bị vệ sinh ToTo, thiết bị bếp TeKa, thiết bị điện Panasonic, Electrolux, Ferolli.

    [​IMG]

    21 năm hoạt động với mục tiêu giữ vững uy tín và thương hiệu ngày càng vững mạnh. River City luôn kinh doanh với trách nhiệm và phát triển sự sáng tạo. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn River City chúng tôi.

    Xem thêm :

    Tư Vấn đầu tư Dự án can ho River City Quận 7 vừa ra mắt năm 2016 tại TP Hồ Chí Minh

Chia sẻ trang này