Tin Lazada triển khai chạy KM mừng 4 năm phục vụ tại thị trường VN

Thảo luận trong 'Laptop & Tablet' bắt đầu bởi wthoinay9, 16/3/16.

  1. wthoinay9

    wthoinay9 Active Member

  2. KxnDicK21

    KxnDicK21 Member

    Đặt tại chỗ gần kề trực tiếp với tuyến tàu điện metro đô thị số 1 Bến Thành - Suối Tiên, ga An Phú (đặc biệt là ga số 7) và có mặt tiền ngay tại 442 Đào Trí Quận 7.

    Bên cạnh, dự án căn hộ River City Quận 7 còn kết nối trực tiếp đến các trung tâm thương mại, dịch vụ, văn phòng và khách sạn. Được quy hoạch trên diện tích đất tầm 8ha, có quy mô lớn cùng độ cao từ 41 - 45 tầng cho 4 tòa tháp gồm có trên 3000 ngôi hộ cùng với 1 tòa tháp dành cho khách sạn, trường học, văn phòng. Dự định tại khu Đông TPHCM, khu trung tâm thương mại An Gia River City Quận 7sẽ có tổng quy mô lớn bậc nhất khu trung tâm thương mại An Gia River City Quận 7sẽ có tổng quy mô lớn bậc nhất ở khu Đông TPHCM.

    Song song đó, những tiện nghi của ngôi hộ được chủ đầu tư để ý phát triển gồm có khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, phòng tậm gym, khu BBQ,…nhằm cung ứng nhiều nhu cầu giải trí cùng thư giãn thiết yếu của chủ nhân căn nhà. Bên cạnh đó, diện tích dành cho công viên cây xanh và hồ điều hòa chiếm trên 60% diện tích, trong đó công viên cây xanh là 6.000 m2 và hồ điều hòa là 3.500m2. Theo chủ đầu tư cho biết, Techcombank sẽ tài trợ hoàn toàn vốn và quản lý điều khoản thanh toán chi trả của bạn với Công ty CP Đầu tư An Gia . Ngân hàng cam kết sẽ chi trả toàn bộ những thuận lợi cho bạn trong trường hợp Công ty CP Đầu tư An Gia không thực hiện bàn giao nhà theo đúng quyết định đã đưa ra, gồm những khoản chi phí quý khách đã chi trả trước đó, chi phí lãi suất và các phí liên quan mà chủ đầu tư có trách nhiệm thanh toán. ( Click xem thêm: River City Quận 7 ) Song song đó, người mua trong khi mua nhà sẽ được sở hữu gói tài chính đặc biệt và lãi suất tối ưu cố định trong 3 năm, với 8,99%/năm. Căn hộ River City Quận 7 dự định sẽ hoàn thành và đem vào sử dụng vào đầu năm 2017, diện tích căn hộ 1 phòng ngủ từ 62,1m2 sẽ có giá bán khoảng 1,368 tỷ đồng, diện tích 2 phòng ngủ từ 62,1m2 dự kiến bán với giá 1,71 tỷ đồng, căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 91,1m2 sẽ có giá bán là 2,69 tỷ đồng.

    [​IMG][​IMG]

Chia sẻ trang này