Gối sofa một vật dụng trang trí hữu ích cho phòng khách

Discussion in 'Các đồ gia dụng khác' started by hoca.2009, Feb 26, 2016.

  1. hoca.2009

    hoca.2009 Member

    Gối khi được trang trí cho phòng ngủ và phòng khách sẽ khiến nó trở nên đẹp đẽ hơn. Nhưng để lựa chọn đúng gối được đẹp mà lại hài hòa cho căn phòng thì không phải dễ. Chính vì vậy chị em khi chọn lựa gối cho căn phòng cần phải chú ý nhiều chi tiết cũng như lựa chọn phù hợp và duyên dáng mới có thể gây ấn tượng cho khách khứa đến thăm nhà. Hãy thể hiện mình là một người phụ nữ tinh tế

    >> Xem thêm:

    >> chăn lưới

    >> tạp dề đẹp

    Gối sofa đẹp là phụ kiện đi kèm không thể thiếu của bộ ghế sofa. Những chiếc gối sofa với nhiều kiểu dáng, màu sắc và hoa văn trang trí đẹp mắt sẽ tạo điểm nhấn cho thiết kế nội thất phòng khách của bạn. Bạn có thể chọn cho mình những chiếc gối hình chữ nhật (35cm x 70cm), hình vuông (40cm x 40cm, 45cm x 45cm) hoặc gối ôm hình trụ tròn. Những chiếc gối sofa đẹp không chỉ có công dụng giúp bạn ngồi thoải mái hơn, mà còn là vật trang trí rất phong cách cho phòng khách nhà bạn.

    Đối với những bộ ghế sofa dài, bạn nên dùng những chiếc gối đơn. Những chiếc gối này phải tạo sự hài hòa với kích thước của sofa và tổng thể thiết kế nội thất phòng khách. Gối nên có màu sắc trang nhã, hoa văn may hoặc thêu đơn giản, lịch sự để bộ sofa thêm hiện đại và sang trọng.

    Đối với sofa màu tối thì bạn nên chọn gối tựa có hoa văn đậm màu, họa tiết tinh tế, có thể chọn gối cùng tông màu với ghế sofa. Nếu bạn muốn phá cách một chút thì hãy phối hợp màu sắc đối lập giữa gối và ghế sofa. Ví dụ như ghế màu trung tính như ghi, xám, trắng… làm chủ đạo thì những chiếc gối màu sắc sặc sỡ sẽ là điểm nhấn khá ấn tượng. Bạn cũng có thể chọn những chiếc gối có họa tiết cầu kỳ để phòng khách thêm điệu đà và ấm áp hơn.

    Nếu bạn là người thích phong cách cổ điển thì nên đặt 2 hoặc 4 gối lớn ở hai bên thành ghế sofa để tạo cảm giác cân đối. Bạn cũng có thể sắp xếp đan xen gối vuông lớn và nhỏ. Đối với nội thất mang tính truyền thống hoặc đậm phong cách phương Đông thì những chất liệu quý phái như lụa, tơ tằm kết hợp với màu sắc đằm thắm như hồng cánh sen, xanh mạ non, đỏ cà rốt… là lựa chọn rất phù hợp. Những chiếc gối có họa tiết hình học lạ mắt, ấn tượng thì nên dành cho những phòng khách hiện đại, bố trí 3 hoặc 5 gối để tạo sự độc đáo.

    Nếu nhà bạn có trẻ em, bạn có thể chọn những chiếc gối có hình dáng ngộ nghĩnh đáng yêu, màu sắc tươi tắn và chất liệu mềm mại, tránh những gam màu tối.

    Một lưu ý khi trang trí phòng khách bằng những chiếc gối sofa đẹp là không nên dùng quá nhiều gối bởi chúng sẽ choán hết bộ ghế sofa của bạn và làm chúng trở nên bừa bộn. Một vài chiếc gối trang trí sẽ tạo ra điểm nhấn hiệu quả cho thiết kế nội thất phòng khách.
    hoangthu2703 likes this.
  2. hoangthu2703

    hoangthu2703 New Member

    bài viết rất tâm huyết.cảm ơn bạn nhiều
  3. hoangthu2703

    hoangthu2703 New Member

    bài viết rất tâm huyết.cảm ơn bạn nhiều

Share This Page