6 loại hình marketing thành công Vậy cụ thể các hình thức marketing này là gì? Cùng theo dõi tiếp nhé! 1. SEO SEO (hay Search Engine Optimization) là quá trình tối ưu hóa nội dung trên một website để bài viết xuất hiện trên kết quả của công cụ tìm kiếm. Và SEO là gì trong Marketing? Rất nhiều marketer ngày nay sử dụng SEO để thu hút những khách hàng quan tâm đến một ngành nghề cụ thể thông qua việc nghiên cứu thông tin trên Google. Đây cũng là dịch vụ chính (dịch vụ seo) mà GTV SEO đang cung cấp cho khách hàng có mong muốn thúc đẩy nguồn traffic tự nhiên, bền vững vào website, tăng tỉ lệ chuyển đổi thành đơn hàng/ khách hàng/ booking với mức cách tính giá SEO phù hợp cho từng doanh nghiệp. >> Bài viết liên quan: Tăng traffic là gì? 7 phương pháp tăng traffic hiệu quả hay bạn đang muốn tìm hiểu về một dịch vụ SEO uy tín tại TP HCM 2. Blog Marketing Ngày nay blog không còn dành riêng cho các cá nhân. Nhiều doanh nghiệp đăng tải những bài viết về lĩnh vực hoạt động kinh doanh thương mại của mình. Đồng thời nuôi dưỡng sự quan tâm của những khách hàng tiềm năng đang mong muốn tìm kiếm thông tin. 3. Social Media Marketing Bạn hoàn toàn được tự do sử dụng các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn,… Một chiến dịch Social Marketing tốt sẽ giúp tạo ấn tượng và tăng khả năng viral cho thương hiệu và sản phẩm đến khách hàng của mình. Facebook : https://www.facebook.com/nguyenninja.mkt/ Fanpage : https://www.facebook.com/phanmemninja.0353349874 Group Facebook : https://www.facebook.com/groups/phanmemninja Group Zalo : https://zalo.me/g/cutrrm834 Hotline hỗ trợ tư vấn & cài đặt miễn phí (Call/Zalo) : 0353349874