Xuyên suốt chương trình “Tuần hàng và Du lịch Việt Nam tại Thái Lan 2018

Thảo luận trong 'Thông tin doanh nghiệp' bắt đầu bởi Thương hiệu Quốc gia, 15/9/18.

  1. Xuyên suốt chương trình “Tuần hàng và Du lịch Việt Nam tại Thái Lan 2018”, hàng hóa Việt đã nhận được những tín hiệu tích cực về sự quan tâm của người tiêu dùng Thái Lan. Để gia nhập thị trường Thái Lan, hàng hóa Việt Nam còn cần cải thiện nhiều hạn chế trong khâu bảo quản, marketing, cạnh tranh về giá,... Đó là cả một hành trình để đạt đến sự đồng bộ cả về lượng và chất của sản phẩm xuất khẩu.
    #tuầnhàng #dulịch #TháiLan #ViệtNam

    [​IMG]

Chia sẻ trang này