Xe Nijia Dibao Eco Nhẹ Nhàng, An Toàn Cho Tuổi Trung Niên

Thảo luận trong 'Xe đạp điện' bắt đầu bởi baolinh0169, 26/10/18.

  1. baolinh0169

    baolinh0169 Member

    Được biết đến là một trong những dòng xe đạp điện gọn, nhẹ, động cơ ổn định xe Ninja hiện nay đặc biệt là phiên bản xe đạp điện Nijia Dibao Eco đang khiến thị hiếu của người tiêu dùng tăng lên. Không những khả năng di chuyển cực tốt đi được quảng đường dài, mà những trang thiết bị trên xe còn hỗ trợ việc di chuyển an toàn hơn được nhiều đối tượng học sinh, người lớn tuổi,… lựa chọn.

    [​IMG]
    Với một động cơ tiên tiến trang bị 4 bình accquy hiện đại việc sử dụng chiếc xe này có thể giúp ngươi dùng đi được quảng đường dài lên đến 60-70km trong một lần sạc. Điều này giúp người dùng luôn an tâm không phải lo ngại việc dẫn bộ ì ạch giữa đường.

    Hiện đại là thế, xe đạp điện an toàn này có trang bị thêm những chi tiết ứng dụng công nghệ mới nhất hiện nay như hệ thống phanh đĩa trước. Công nghệ sử dụng trên xe máy nay đã có mặt trên xe Ninja, mang đến sự thoải mái khi di chuyển, giúp xe cân bằng hơn khi thắng gấp việc đi vào đường trơn cũng dễ dàng hơn.




    Không còn lốp có săm như những chiếc xe đạp điện đời đầu, sử dụng xe đạp điện Nijia Dibao chúng ta sẽ có được bánh xe lớn cùng lốp không săm. Với dạng lốp này sẽ giúp xe bám đường tốt và cũng không phải lo việc mất hơi ngay khi bị dính đính, mà có thể di chuyển một đoạn đến tiệm sữa.

    [​IMG]
    Chưa kể hệ thống đèn xe hiện đại, ánh sáng tốt cho việc di chuyển vào ban đêm được tốt hơn. Hệ thống đèn xi nhan giúp việc di chuyển luôn đảm bảo an toàn hơn.

    Hiện xe điện ninja Dibao Eco đang được phân phối tại hầu hết các cửa hàng tại thế Giới Xe Điện, bạn dễ dàng có thể tìm kiếm cho mình một phương tiện ưng ý về chất lượng chính hãng cũng như giá cả.




    Liên Hệ :

    Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887
    Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0912272077
    Có thể bạn quan tâm website: xedien.com.vn/ | xemaydien.vn/ | thegioixedien.com.vn/ | xedapchaydien.vn/
    ---------
    HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XEDIEN.COM.VN

    Hồ Chí Minh

    *Showroom 8 : 635 Lũy Bán Bích. Phường Phú Thạnh. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh.
    *Showroom 9 : 65-67 Đường Võ Thị Sáu - Phường 6 - Quận 3 - Tp. Hồ Chí Minh

    Hà Nội
    *Showroom 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.
    *Showroom 2 : 340 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.
    *Showroom 3 : 424 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.
    *Showroom 4 : 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.
    *Showroom 5 : 455 Nguyễn Văn Cừ . Long Biên . Hà Nội.
    *Showroom 6 : 154 Phạm Văn Đồng . Cầu Giấy . Hà Nội.
    *Showroom 7 : 167 Quang Trung . Hà Đông. Hà Nội.

    THẾ GIỚI XE ĐIỆN CHỈ KINH DOANH NHỮNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT - VÌ SỰ AN TOÀN CỦA BẠN LÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CHÚNG TÔI
  2. axedapdien

    axedapdien Member

    Tất nhiên, mỗi hãng có một chiến lược tiếp thị và phân khúc khác nhau. Nhưng với Suzuki, ngoài yếu tố chất lượng đã được khẳng định thì chiến lược maketing và nghiên cứu thị trường cần nhanh và linh hoạt hơn nữa.

    Theo như thông tin rò rỉ, Suzuki Việt Nam sẽ trình làng Raider 150, sản phẩm SATRIA R150 tại Malaysia, Indonesia, Thái Lan, cái được mệnh danh là “ông vua trong làng Underbone”. Đây là một sản phẩm được đánh giá khá cao trong làng xe côn tay.

    Dòng xe côn tay thể thao Raider R150 đang là một hướng đi cạnh tranh nhất trong sản phẩm của Suzuki, khi mà ở Việt Nam mới có dòng Exciter Yamaha, Winner Honda.

    [​IMG]

    Về chất lượng máy móc, cả 3 hãng đều kẻ tám lạng – người nửa cân. Yamaha và Suzuki mạnh mẽ hơn, vì vậy nên cũng hao xăng hơn các sản phẩm của Honda. Còn về phụ tùng thay thế thì thời nay cũng không phải hiếm, đến phụ tùng “tàu vũ trụ” vào Sài Gòn chắc cũng kiếm được, huống chi là mấy chiếc xe máy. Thế nhưng, người ta cứ đồn với nhau, Suzuki với Yamaha khó mua phụ tùng, chính vì tâm lý truyền khẩu đó ngấm vào máu của dân mình nên muốn thay đổi một sớm, một chiều cũng là chuyện khó.

    Bên cạnh đó, tâm lý của người châu Á nói chung và người Việt nói riêng là khi đã yêu cái gì thì đưa lên tận mây xanh, còn khi đã ghét gì thì đạp xuống tận bùn đen. Vì vậy nên nhiều hãng nước ngoài vào Việt Nam cũng phải bỏ của chạy lấy người chứ không riêng gì Yamaha hay Suzuki.

    Vi sao Honda bi chê xấu nhưng vẫn thành công tại Việt Nam: Nhiều thiết kế của Honda mới nhìn thì xấu, nhưng nhìn mãi lại đẹp.

    Thêm một lý do nữa khá quan trọng cũng phải kể đến là thiết kế của Honda thật sự kỳ lạ. Hầu như bất kỳ sản phẩm nào của hãng mới ra đời cũng bị đánh giá xấu, nhưng sau một thời gian nhiều người lại thấy đẹp, thấy hợp thời trang. Điển hình như Honda Lead đời mới, thiết kế phần đèn hậu bị nhiều người chê là mất cân đối, phần mặt nạ bị cho là thô kệch, vậy nhưng đến thời điểm này nhìn vào lại thấy cứng cáp và có phần cá tính hơn so với bản cũ.

    Honda thiết kế hướng đến tiện ích của người dùng hơn là phong cách, chẳng hạn chân chống tắt máy, hệ thống phanh kết hợp, động cơ eSP, chế độ Idling Stop… Trong khi điều này không được các hãng khác chú trọng.

    Honda hướng tới tiện ích của người dùng nên được ưa chuộng.

    Chính vì tính phổ dụng của Honda và tâm lý chung của người tiêu dùng nên khi bán xe ít mất giá, chẳng hạn một chiếc Air Blade đời 2007, thời đó mua 28 triệu, chạy 6 năm vẫn bán được 20 triệu. Trong khi những chiếc Nouvo đời 2007 bây giờ bán chưa được 8 triệu.

    Honda thành công ở thị trường Việt Nam ở chỗ biết lắng nghe, am hiểu tâm lý người tiêu dùng Việt Nam và đưa ra những sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu của họ. Còn về quan điểm thẩm mỹ mỗi người mỗi khác, không thể đánh giá hãng nào đẹp hơn. Nhưng trên tất cả, Honda biết tối ưu hóa tiện ích trên chiếc xe máy, bởi vì họ biết, với người Việt, chiếc xe không đơn thuần là phương tiện di chuyển, nó còn là một khối tài sản lớn.

    Tóm lại, nếu SUZUKI cũng biết lắng nghe, am hiểu tâm lý người tiêu dùng Việt Nam và đưa ra những sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu giống như Raider R150, tối ưu hóa tiện ích trên chiếc xe máy cho người tiêu dùng Việt thì sẽ đến thành công

    Khangthinh 284 Vong

Chia sẻ trang này