Chiến lược X5 doanh thu từ chăm sóc khách hàng

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi thuanninjatools, 23/8/21.

  1. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ NINJA

    Chương trình online mong đợi nhất trong tháng 8/2021

    CHIẾN LƯỢC X5 DOANH THU TỪ CHĂM SÓC TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
    [​IMG]
    ✅THAM GIA NGAY để nhận được và hiểu được:

    1. Lĩnh vực nào cần chăm sóc khách hàng?

    2. Thực trạng và lỗ hổng chăm sóc trải nghiệm khách hàng

    3. Cách sáng tạo lý do chăm sóc khách hàng

    4. Chiến lược tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng

    5. Chiến lược tăng doanh thu X5

    ✅ ỨNG DỤNG CÔNG CỤ MARKETING 0Đ TRONG KINH DOANH ONLINE MÙA DỊCH

    1. Xây dựng các kênh Online, yếu tố tiên quyết của các doanh nghiệp trong xu hướng chuyển đổi số

    2. Tư duy dùng công cụ, tools trong bán hàng Online mùa dịch

    3. Ứng dụng thực chiến công cụ Marketing 0đ

    ✅THỜI GIAN VÀ CÁCH THỨC TỔ CHỨC

    - Tổ chức online qua Zoom Cloud Meeting

    - Thời gian: 20h00 Thứ Bảy ngày 28/08/2021

    Anh/chị quan tâm muốn nhận vé tham dự. Hãy tham gia điền vào Form đăng ký dưới đây:
    https://bit.ly/link_nhan_ve_su_kien
    CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

    "Cùng nhau vượt dịch, Cùng nhau cán đích"
    Nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm, đừng ngần ngại nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi qua:

    Hotline/ Zalo: 0964 882 461 hoặc 088 9911 202

Chia sẻ trang này