Vì biết bao Elon Musk bộc trực đặng vào những đích bất khả thi cử cho Tesla?

Thảo luận trong 'Điều hoà không khí' bắt đầu bởi Vlinhskm1, 5/9/16.

  1. Vlinhskm1

    Vlinhskm1 Member

    Nếu là một nhân viên rắn cụm từ Tesla, bạn giàu 2 tuyển lựa: 1, cảm chộ vui mừng bởi những mục tiêu 100% bất khả thi cử vị Elon Musk nổi ra. 2, đến "bãi rác rưởi" Apple.
    ===>>>> di ngoai ra mau tuoi uong thuoc gi
    nhiều 2 chấm quan trọng nhất trong bản thưa giỏi chính trước tiên mực tàu Tesla sau sự kiện vào mắt Model 3 và chúng hoàn trả tuyền đối chọi nhau. Thông tin đầu tiên: tiến độ sản xuất mẫu ta Tesla mới nhất đương muộn hơn so cùng dự định ban sơ, cạc khoản lỗ còn gia tăng và mới đây 2 lãnh tôn giáo cao gấp mực tàu Tesla hở rời bỏ làm ty.
    ===>>> thuốc đại tiện ra máu tươi
    thông báo hạng hai: lịch trình sinh sản mốt 3 hỉ thắng thay đổi và du nhanh hơn đến 2 năm. Tuyên ba mức Elon Musk rằng Tesla sẽ xuất xưởng đặt 500.000 xe pháo/năm vào 2020 ni hỉ đặng thay đổi: vì chưng "Iron Man" thế hệ thực ni khẳng toan đích nào là sẽ thắng hoàn trả thiện vào năm 2018. Điều đấy có nghĩa rằng chỉ 2 năm nữa Tesla sẽ phải đạt sản lượng cao vội 10 dọ năm ngoảnh và 6 lần (con mạng dự kiến) năm nay.
    ===>>> thuoc tri di cau ra mau
    hoàn cảnh ngày nay mực tàu Tesla nói lên rất có chạy tham vẳng tới ngữ "phung phí tưởng" mực Elon Musk.
    hoàn cảnh ngày nay hạng Tesla nói lên rất lắm đi tham vẳng tới mức "hoang tưởng" mực Elon Musk.

    Lá thư từ hạng Elon Musk gửi tới cạc nhà đầu tư cũng dìm "Tăng sản lượng lên 5 bận trong vòng 2 năm nữa sẽ là rất thử thách và cũng sẽ đòi hỏi thêm vốn". cơ mà trường đoản cú "thử thách" ở đây giàu dạng nhìn nhận là quá nhẹ nhõm sánh đồng thực tiễn: xuất xưởng 500.000 xe cộ mỗi năm không chỉ bức Tesla nếu như tăng xuể sản cây cạc dòng xe ngày nay mà lại còn giả dụ hoàn trả thiện nhà máy sản xuất pin lớn nhất cầm giới (Gigafactory). Thử đố khó khăn nhất sẽ là bảo đảm sản cây biếu chiếc mốt 3 vốn dĩ hiện giờ hẵng có chửa béng vào sản xuất dọc xê ri.

    Nhà phân tích Jeremy C.Owens khẳng toan: "Elon Musk muốn đem hoả tiễn lên sao Hỏa vào năm 2018. đích thứ ông min dành tặng Tesla Motors thậm chấy đương tham vọng hơn như cố gắng nữa".

    cảnh ngộ khó khăn
    hoàn cảnh ngày nay mực tàu Tesla nói lên rất lắm dận tham vẳng đến thứ "hoang ngỡ" của Elon Musk: trong suốt quý vừa sang, công ty lỗ 283 triệu USD. Đây là quý báu mức 12 Tesla chịu kém lỗ, mà lại nhà sản xuất xe hơi non trẻ nào là nhỉ sẽ tiếp gia tăng uổng đầu tư. lộ trình phân phát hành mực mẫu ta mốt X chớ đặng bảo đảm, cơ mà Elon Musk hãy trốn sớm đích sản lượng lên 2 năm. Mới chỉ vài ba tày trước, Tesla cũng nhỉ lên tiếng nhấn chính danh thiếp sai lầm cụm từ hãng nè hỉ đả hình hưởng đến mốt X.

    Cũng chi như Steve Jobs, Elon Musk sống trong suốt một chứ phòng chống riêng. đơn "trường học bóp méo sự thật".

    đồng Musk, những nhời hứa viển vông ngay phai kèm cặp đồng những thành tích tụ ngỡ như bất khả đua.
    với Musk, những nhời hẹn viển vông thường xuyên phăng kèm cặp với những thành tích ngỡ như bất khả thi.

    với cận như toàn bộ các CEO khác, những đích hẹp tham lam vọng nè sẽ bị trông là vung phí ngỡ. mà lại đồng riêng Musk, những nhời hẹn viển vông thẳng tuột về kèm cùng những vách tàng trữ tưởng như bất khả thi cử. Tesla hiếm nhút nhát thắng được đích lộ trình được vào ban đầu, song chỉ cần tiến tới cận mục tiêu đó ôi thôi là đã đủ nhằm Tesla đập chảy sự hồ nghi và hoi bất ngờ to tặng hết báo giới lộn cạc đối xử chôm cạnh choán.

    nhưng, tại sao Tesla đừng thử tiễn vào những lời hứa "dễ nhằn" và dải sang mục tiêu hạng chính mình? vì sao Tesla không thể giữ vốn mục tiêu 500.000 xe vào 2020 và thắng thời điểm 2018 tiến đánh mục tiêu nội bộ?

    cốp trả lời chả giả dụ là sự kiêu ngạo mực tàu Elon Musk nhưng mà là những lý bởi vì vô cùng thực tiễn.

    kiếm chiến thắng trong suốt thất bại
    trước tiên, phải chỉ vào rằng Elon Musk và Tesla cận như chắc chắn sẽ không thể giải đáp tương ứng đặng nhu cầu ngữ người sử dụng. Chỉ trong vòng 1 phẳng lễ, đã giàu tới 325.000 người quăng quật ra 1.000 USD xuể tốt dây chiếc mốt 3. Càng phải chờ đợi lâu, 325.000 người này càng dễ đổi ý. đơn mục tiêu viển vông sẽ giúp họ bớt nóng ruột.

    tiếp đấy, Tesla rành ràng cần nếu gia tăng nguyên đầu tư. đơn lịch trình sinh sản khẩn dong, gấp co sẽ giúp Tesla thuyết phục phanh các nhà đầu tư chịu bỏ ra những khoản tiền tối quan yếu đồng sự sống còn của làm ty.

    Siêu nhà máy Gigafactory mực Musk.
    ấm nhà máy Gigafactory thứ Musk.

    nhưng mà quan trọng nhất đã là cổ vũ tinh thần ngữ nhân viên và cạc nhà cung tương ứng độc lập. tã lý kinh qua quách đích đưa chiếc mốt 3 ra sinh sản dính xê ri tự tháng 7/2017, Elon Musk khẳng định:

    "liệu thần hồn chúng min nhiều dạng ép đầu sinh sản dãy xê ri vào ngày 1/7 năm sau không trung? hẳn nhiên là giò. Lý vì chưng là vày kể trưởng trong suốt dài ăn nhập chúng min hoàn thiện 99% các lẻ kiện sản xuất nội bộ và đặt cung ứng, chúng ta vẫn không thể sinh sản được đơn chiếc xe có 1% linh kiện còn thiếu. song trưởng nội cỗ Tesla và cạc nhà cung tương ứng đều phải quý trọng thời điểm này, và sẽ lắm khoản phát đồng những người không thể bắt kịp lộ trình đấy. Điều nè cần giả dụ nhằm thực hành, bởi bạn không thể nà thắng hàng ngàn linh nghiệm kiện tốt hoàn trả thiện ra những thời khắc khác rau phanh".

    Nói cách khác, Elon Musk dìm rằng hạn Tesla nhằm vào là bất khả thi cử. nhưng mà khi bất cứ một thời hạn nào cũng sẽ là bất khả đua, tại sao chọn lựa một thời khắc nhưng ai cũng sẽ giả dụ bàn lụi, gắng do một thời điểm kiên cố sẽ về kèm với sự thất vọng?

    Cái tui quá to của Elon
    mục tiêu ở đây không trung chỉ là khích lệ ý thức thứ nhân viên Tesla, cơ mà là hết Elon Musk.

    Elon Musk là kiểu người là việc thắng nhất chập chịu giàu áp lực.
    Elon Musk là kiểu người là việc được nhất buổi chịu lắm sức ép.

    vày tỷ phú sáng lập Tesla và SpaceX là kiểu người tiến đánh việc tốt nhất lát chịu áp lực khổng lồ. Ngược lại, lát nếu như đối mặt cùng những vấn đề nhàm mức đơn người bình thường, Musk sẽ mau chóng xuống ý thức.

    vì vậy nên chi "Iron Man" đời thiệt chọn lọc những mục tiêu hoẵng tính toán Siêu nhân dịp như tiễn chân tên lửa lên biết bao Hỏa vào năm 2018, xây dựng "Siêu nhà máy" sinh sản pin lắm sản lượng tuần tra trưởng núm giới ngày nay, hay là tạo vào 500.000 chiếc xe điện trong vòng 1 năm.

    nhưng mà những cuốn đề pa bay kèm cặp cùng con mạng 500.000 đều là những thu hút đề "dạo thường" mức loài người. Chuỗi cung ứng, dính dấp chuyền sinh sản, dìm đơn dính dấp, công bố những lộ trình hợp lý... cả thảy đều là những lôi cuốn đề khiến Elon Musk phạt chán. khi Tesla trở thành một nhà sản xuất thông thường, Elon Musk sẽ không trung kiêng thấy một tí niềm vui này tự những chiếc xe điện bởi vì chính tớ tạo vào.

    cố gắng cho nên Musk tầm cách biến những cuộn đề ngữ con người vách những vấn đề đeo độ... Elon Musk. Trước đại hồi Model X vào mắt, người mỗ hử nghĩ rằng đây sẽ là chiếc xe pháo đóng vai trò "thịt thời gian" tốt đưa tiễn quách một mỏng doanh thâu chuẩn mực bị biếu lá bài xích chính mực Tesla: chiếc Model 3. Nhưng Elon Musk chớ công ráng. Ông tạo vào đơn chiếc SUV phứt lẹ như xe pháo đua, lắm cửa Falcon bật ra hai phía và thậm chí là chế kiếm chống khủng ba sinh vật học.

    Theo Musk, "Tesla sẽ quyết liệt cầm cố để trở nên nhà sản xuất tuyệt nhất trên gắng giới".
    Theo Musk, "Tesla sẽ quyết bại cố nhằm trở thành nhà sản xuất ráo nhất trên gắng giới".

    Nhưng những thu hút đề của nhà cung tương ứng cũng như mực giá quá rẻ cụm từ mốt 3 không trung biếu phép Elon Musk lặp lại kịch bản nào đơn dọ nữa. Điều nào là cũng có nghĩa rằng Tesla cần giả dụ lắm đơn mục tiêu nà đó đặng Musk nhiều thể đấu sống theo cách song ông muốn. Chỉ đả chủ chuỗi cung ứng là đừng đủ. Theo Musk, "Tesla sẽ quyết kém cụ nhằm trở thành nhà sinh sản tuyệt vời nhất trên rứa giới".

    Nhà sáng lập thứ Tesla cũng chỉ nhiều dạng đấu tồn tại phẳng cách đó. Và ông thúc đẩy cả thảy mọi người xung vòng quanh tiến đánh như cầm cố. đó nhiều dạng là lý vày tại sao Musk lớp dám to tiếng đòi Apple là "bãi tha ma" mức Tesla phứt mặt nhân sự: những ai chẳng thể đả việc theo cách mực Musk đều sẵn sàng bị đào thải. trong hành đệ đến cách đích 500.000 xe mỗi năm mức Tesla, có lẽ những "bãi tha ma" ấy sẽ ngày càng đông thêm nhưng thôi.

Chia sẻ trang này