Toyota-Sema Pranksters hoán đổi hệ thống truyền động hybrid của Prius

Thảo luận trong 'Ôtô' bắt đầu bởi vietbachnivc, 11/1/19.

  1. vietbachnivc

    vietbachnivc New Member

    Với những chiếc xe như Tesla Model S và Chevrolet Bolt đi lang thang trên đường Mỹ, Toyota Prius không còn là chiếc xe hiệu quả nhất xung quanh. Tuy nhiên, đó là tư cách là đứa trẻ áp phích cho cuộc cách mạng xe hơi màu xanh lá cây vẫn được đóng gói với tên của nó. Tuy nhiên, đối với hộp số, Prius biểu thị một thứ hoàn toàn khác. Với động lực lái xe vượt trội để tiết kiệm nhiên liệu và khả năng sử dụng hàng ngày, người dân của chúng tôi thích nhìn Prius với sự khinh bỉ ngay cả khi nó thực sự là một chiếc xe hoàn hảo cho người dân thành phố và lái xe Uber.
    Toyota Long Bien
    Sự khinh miệt đó đôi khi có thể khiến những nỗ lực dựa trên Prius trở nên trớ trêu, như Prius được tùy chỉnh trông giống như một chiếc xe đua được trưng bày tại triển lãm Sema 2012 hoặc một phiên bản xe chạy bằng động cơ V8, trở thành hiện thực. Những anh chàng vui tính lành nghề chịu trách nhiệm cho hai chiếc Priuses sau (hay là Prii?) Không ai khác ngoài Headers American Racing của New York, mà chúng ta đã nghe từ tháng 7 vừa qua, nơi họ đang bận rộn tước chiếc hybrid phổ biến nhất của Toyota và đổi chỗ hệ thống truyền động khí-điện dẫn động bánh xe cho một đơn vị ổ đĩa phía sau được cung cấp bởi động cơ V8 tăng áp 6,2 lít từ bộ phận Mopar của FCA. Những người ghét Prius sẽ rất vui khi biết rằng đó là cùng một động cơ được sử dụng trong các mẫu Dodge sạc và Challenger Hellcat.

    Bạn cũng có thể thích
    Những khái niệm SUV hiệu suất cao, điên rồ chưa bao giờ được thực hiện
    Những khái niệm SUV hiệu suất cao, điên rồ chưa bao giờ được thực hiện
    Những chiếc hatchback không bao giờ nên biến thành xe mui trần
    Những chiếc hatchback không bao giờ nên biến thành xe mui trần
    Vẫn còn tốt hơn là thực tế là bộ phận này đã có bộ tăng áp 2,4 lít được bóc ra và thay thế bằng máy thổi Whíp 4,5 lít để động cơ có thể thở tốt hơn và tạo ra 1.000 mã lực. Và bây giờ ARH đã thực hiện Giai đoạn tại Sema để tiết lộ con thú này, nó được đặt tên một cách khéo léo là Pri PriSS8. Nếu công việc sơn đại bàng hói, hàng loạt nhãn dán hoặc kéo lốp xe không tiết lộ bí mật này của Toyota động cơ sẽ làm. Để trung thực với tham vọng đua xe kéo của PriuSRT8, ARH đảm bảo rằng đó là thỏa thuận thực sự. Điều đó có nghĩa là xây dựng một nền tảng hoàn toàn mới, bao gồm phần đuôi xe Ford 9 inch và khung gầm đôi khung ray tùy chỉnh, và buộc nhà máy điện và bánh sau với hộp số tay 6 cấp của Pháp.
    Toyota Hung Yen


    Theo những gì chủ sở hữu ARH Nick Filippides nói với Road and Track , PriuSRT8 sẽ kết thúc một phần tư dặm trong vòng mười giây và với sự điều chỉnh phù hợp, có thể đi vào phạm vi 8 giây. Nhiều như chúng tôi yêu những con gấu Bắc cực, đây là chiếc Prius mà chúng tôi muốn lái.

Chia sẻ trang này