Tiếp thị qua email và tiếp thị truyền thông xã hội Phần mềm gửi email

Thảo luận trong 'Góp ý xây dựng' bắt đầu bởi datleviu, 11/12/18.

  1. datleviu

    datleviu New Member

    Tiếp thị qua email marketing có thể giúp thu hút sự chú ý của một số công cụ mới hơn, đó vẫn là cách tuyệt vời để bạn tạo khách hàng tiềm năng và chuyển đổi nhiều khách hàng tiềm năng hơn cho doanh nghiệp của bạn. Giao tiếp qua email giúp bạn xây dựng sự tín nhiệm và tin cậy với khách hàng tiềm năng.Phần mềm gửi email Có nhiều cách khác nhau để tiếp thị email marketing:
    1. Đặt logo ở góc trên bên trái của thư: – Những nghiên cứu theo dõi mắt người đã phát hiện ra rằng mọi người theo bản năng tìm biểu tượng ở phía trên bên trái của email. Đặt logo của bạn để có được khả năng hiển thị cao nhất.
    2. Kích thước email marketing: – Phải ghi nhớ điểm ảnh của thông tin. Nếu bạn mở rộng hơn 650 pixel thì bạn sẽ yêu cầu người dùng cuộn theo chiều ngang để đọc toàn bộ thư của bạn.
    3. Viết dòng tiêu đề hấp dẫn: – Dòng chủ đề tốt không được chứa quá 30 đến 50 ký tự. Nó cũng sẽ tạo ra một cảm giác cấp bách và nó sẽ cung cấp cho độc giả một số dấu hiệu của những gì mong đợi một khi họ mở email marketing, giúp tạo ra khách hàng tiềm năng.
    4. Tiếp thị qua email và tiếp thị truyền thông xã hội
    Tiếp thị truyền thông xã hội
    Bây giờ một ngày hầu hết mọi người dành thời gian của họ trong phương tiện truyền thông xã hội là nhiều hơn chỉ là một cách để phát triển thương hiệu của bạn và kết nối với khách hàng hiện tại của bạn. Khi thực hiện một cách chính xác, bạn thực sự có thể sử dụng các trang web như Facebook, Instagram,…. để tạo ra các khách hàng tiềm năng thực sự cho doanh nghiệp của bạn. Tiếp thị truyền thông xã hội giảm chi phí của chúng tôi cho 45% quảng cáo doanh nghiệp.
    1. Tạo khách hàng tiềm năng với Facebook: – Facebook là trang web truyền thông xã hội được nhắm mục tiêu nhiều hơn mà bạn có thể nhận ra rằng doanh nghiệp có thể nhắm mục tiêu đối tượng bằng quảng cáo Facebook theo các cách khác nhau như vị trí, nhân khẩu học, tuổi tác, giới tính, sở thích, hành vi và kết nối. Nhưng Facebook cũng có thể cung cấp trợ giúp phân đoạn thủ công cho đối tượng mục tiêu của bạn với một số tùy chọn nhắm mục tiêu quảng cáo mạnh mẽ như
    2. Xây dựng lòng trung thành của thương hiệu
    3. Đối tượng mục tiêu được tiếp cận tối đa
    4. Giúp hành vi mua hàng gần đây đã biết
    Sử dụng quảng cáo xã hội trên phương tiện truyền thông xã hội: Sử dụng quảng cáo Facebook để hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.
    1. Sử dụng Tweet được quảng bá để hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.
    2. Quay lại liên kết đến các trang đích chuyên dụng để chuyển đổi.
    3. Tài trợ một biểu mẫu trên một trang Facebook khác.
    1. Tạo quảng cáo liên kết với biểu mẫu tạo khách hàng tiềm năng.
    2. Thúc đẩy lời kêu gọi hành động mạnh mẽ.
    3. Quảng cáo phiếu mua hàng.
    4. Tạo quảng cáo trực quan hấp dẫn
    5. Quảng cáo trên diễn đàn có liên quan
    Vui lòng truy cập https://phanmemmarketing.vn để trải nghiệm gửi Phần mềm gửi email không giới hạn.

Chia sẻ trang này