Thiết kế bao bì sản phẩm thực phẩm cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên

Thảo luận trong 'Kỹ năng làm việc' bắt đầu bởi xuantruong91, 27/11/17.

  1. xuantruong91

    xuantruong91 Member

    Theo nghĩ suy truyền thống, sản phẩm và bao bì là hai thứ tách rời nhau.

    Sản phẩm là thứ chúng ta cần, còn bao bì chỉ đơn giản là vỏ bọc ngoài sản phẩm, sau này sẽ là rác vứt đi. Tuy nhiên, trên thực tế, việc sản xuất sản phẩm không chỉ thuần tuý tập kết vào cái lõi bên trong, mà thiết kế vỏ bao bì bọc bên ngoài cũng đóng vai trò không kém phần quan yếu.

    Dưới đây là một đôi bao bì sản phẩm nức danh vì sự tinh tế, độc đáo và nhận được nhiều giải thưởng từ giới phê bình. tin tức thiết kế bao bì

    Các mẫu thiết kế bao bì thực phẩm đẹp
    Khoảng bìa trong suốt hình bao tử tạo vẻ ngoài thú khi được lấp đầy bằng thực phẩm.

    Hũ đựng mật ong dưới đây là một minh chứng điển hình cho sự thành công trong thiết kế.

    Hình lục giác là dạng hình hoàn hảo cho chiếc hũ chứa sản phẩm, chúng cũng có thể được xếp chồng lên nhau tạo thành hình một tổ ong.

    Chiếc nắp hình lục giác cũng đóng vai trò như một chiếc gáo nhỏ múc mật ong.

    Một thiết kế như thế này không chỉ tôn lên sản phẩm mà còn tạo sự tiện lợi cho người dùng.

    Một số bao bì khác, dù rằng chưa chắc đã mang lại sự thuận lợi, nhưng vẫn rất bắt mắt và phong cách.

    Đây là một trong những thiết kế được hết lời ngợi khen về tính thẩm mỹ cũng như khả năng áp dụng thực tiễn.

    Phần bánh mỳ nhô lên nhìn giống chỏm đầu của Ông già Tuyết.
    Bao bì thiết kế thành hình một chú gấu tham ăn bánh quy mật, tạo cảm giác về sự quyến rũ của món ăn. kỷ yếu

    Một thiết kế khá lừng danh và ấn tượng được truyền tay qua nhiều blog. Đây bản chất là bài tập thiết kế của sinh viên trường Alex Creamer. Dưới đáy của chiếc hộp là một khối hình đẩy thanh mỳ spaghetti lên thành hình tòa tháp chọc trời như trên.

    Bao bì hí hước mang lại sự bất thần và thú.

    Bạn sẽ trao đi những "nụ hôn nồng nàn" như tên thương hiệu khi uống từ vòi của túi nước quả Kiss.

    Mỗi hộp là một múi trong quả cam lớn, tạo sự đẹp mắt và tiện dụng cho người dùng.

    Tinh dầu các loại được gói trong những túi nhỏ thiết kế theo hình quả cây, người dùng chỉ việc xe mấu giấy ở đầu để bóp dầu vào thực phẩm.

    Được thiết kế theo hình trái tim , bao bì đã tôn lên sản phẩm bên trong và sát sao với tên thương hiệu "Máu Nho". nhận diện thương hiệu

    Thiết kế tinh tế tạo vẻ nghệ thuật, mang đến sự chấp thuận và dễ chịu.

    Đối với các loại thực phẩm, bao bì đóng vai trò quan yếu trong việc tiếp thị đến người sử dụng. Đây là một thiết kế thành công trong việc tác động đến vị giác, quyến rũ người nhìn.

    Một thiết kế như thế này không chỉ khiến người dùng thích thú, mà độ phủ sóng sẽ càng ngày càng gia tăng nếu khách hàng chụp hình cùng nó và san sớt trên mạng Internet. thiết kế bao bì tại Hà Nội

    Bạn có để ý những bàn tay nhỏ trên bao bì? Những thanh chocolate đang muốn bạn kéo lên và thưởng thức. Một số chi tiết nhỏ nhưng có thể tạo ấn tượng mạnh cho người dùng.

    Mỗi chiếc hộp là một "giọt trái cây", nhưng thiết kế này đã khiến công năng phải hy sinh một tí. thiết kế bao bì

Chia sẻ trang này