Thiết bị nhà tắm Inax và điều cần lưu ý để không mất quyền lợi bảo hành

Thảo luận trong 'Nội thất trong nhà' bắt đầu bởi showroomthietbivesinhinax, 8/1/19.

  1. Chính sách bảo hành là 1 vấn đề rất được người mua hàng quan hoài khi mua thiết bị phòng vệ sinh Inax và các sản phẩm khác. Nó không chỉ là 1 cơ sở để đánh giá chất lượng mặt hàng mà còn là cách để các hãng tạo lòng tin nơi người tiêu dùng.

    Trong thời kì được bảo hành, người mua có thể hà tằn hà tiện được 1 khoản hoài không nhỏ cho việc sang sửa, bảo trì bảo dưỡng nếu chẳng may thiết bị bị hỏng, bị lỗi trong khi sử dụng. mặc dù vậy, trong phiếu bảo hành, ngoài thời gian và điều kiện được bảo hành, Inax cũng ghi rất rõ những trường hợp nào sẽ không được
    bảo hành thiết bị vệ sinh Inax, người dùng cần lưu ý để tránh gặp phải.
    1/ Đối với thiết bị sứ vệ sinh Inax và phụ kiện


    [​IMG]

    [​IMG]


    - hỏng hóc hoặc mất mát do tải, lắp đặt không đúng cách, sử dụng không thích hợp, dùng sai mục đích, lạm dụng, cẩu thả, bảo dưỡng không đúng đối với mặt hàng, tháo tu chỉnh mặt hàng, thay thế bằng những phụ kiện, bộ phận không phải do Inax sinh sản kể cả những hư hỏng gây ra bởi trung tâm phân phối; người bán hàng và những đơn vị thi công lắp đặt hoặc bất cứ người nào khác.
    - hư hỏng hoặc mất mát do cọ sát giảm độ bóng, xước, ố do sử dụng lâu, do hoạt động lau rửa hoặc do điều kiện nước và môi trường không hiệp
    - Các bộ phận dễ hỏng và liền tù tù phải thay thế như các chi tiết động bằng cao su (gioăng), giá đỡ
    - hư hỏng và mất mát không nằm trong phạm vi nghĩa vụ đã nêu hoặc thời kì mua vượt quá vận hạn bảo hành
    - Những hỏng hóc hoặc mất mát không thuộc trách nhiệm sản xuất của Inax

    2/ Đối với sen vòi Inax và mặt hàng khác
    Chúng sẽ không được bảo hành trong các trường hợp:
    - thiết bị hoặc những bộ phận của thiết bị bị hỏng, xây xước do tải, do ngoại lực tác động do dùng bất cần hoặc lắp ráp sai hướng dẫn
    - sử dụng vải cứng hoặc vật liệu mặt nhám khi lau chùi làm cho bề mặt mặt hàng bị mài mòn, trầy xước
    - sử dụng hoặc để các chất tẩy rửa có axit, dầu bóng, các dung dịch có tính chất ăn mòn, xúc tiếp trên về mặt mặt hàng gây ra vết ố hoặc bong tróc lớp xi mạ
    - dùng thiết bị trong môi trường bị nhiễm phèn, chứa Axit, thành phần chứa calcium cao làm ảnh hưởng đến bề mặt lớp xi mạ.
    - Những hỏng hóc do việc lắp đặt sai, tự ý tháo lắp, thay thế linh kiện không phải do Inax sản xuất, sản phẩm nhái hoặc sản phẩm nhái mác của Inax.

    Mong rằng với những thông tin chia sẻ phía trên của showroom thiết bị phòng tắm Inax SEABIG, người sử dụng sẽ hiểu hơn và tận dụng được tối đa lợi quyền bảo hành của mình. Nếu bạn là người tiêu dùng của SEABIG, khi thiết bị vệ sinh Inax đang dùng gặp sự cố và bảo đảm chính sách bảo hành, hãy liên quan tới đầu số: 1900 636 695 và cung cấp đầy đủ hóa đơn, phiếu bảo hành hợp lệ. SEABIG sẽ hỗ trợ bạn bảo hành chất lượng tốt trong vòng 24 giờ kể từ khi báo.


    >> Nguồn: Thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/thiet-bi-ve-sinh-inax-va-dieu-can-luu-y-de-khong-mat-che-do-bao-hanh

Chia sẻ trang này