Thị trường Châu Âu - Châu Mỹ (P31)

Thảo luận trong 'Trang thiết bị cá nhân' bắt đầu bởi Thị trường, 30/11/18.

  1. SỰ RA ĐỜI CỦA ĐỀ ÁN NHẰM MỤC ĐÍCH GIẢI QUYẾT TẤT CẢ NHỮNG KHÓ KHĂN CỦA DOANH NGHIỆP VỀ VIỆC XUẤT KHẨU

    Dù có nhiều kết quả khả quan, nhưng theo đánh giá chung của các chuyên gia, việc tiếp cận các hệ thống phân phối nước ngoài của các doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn còn gặp những khó khăn nhất định, bởi muốn đưa hàng vào hệ thống hiện đại đòi hỏi phải thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm bảo đảm chất lượng hàng hóa luôn ổn định.

    Nhằm đẩy mạnh và đưa hàng hóa Việt Nam vào hệ thống phân phối nước ngoài, Bộ Công Thương tích cực triển khai Đề án Thúc đẩy các DN Việt Nam trực tiếp tham gia các mạng phân phối nước ngoài đến 2020 với mục tiêu xây dựng được cơ sở dữ liệu về các DN xuất khẩu; hỗ trợ các DN tăng cường xúc tiến thương mại; nâng cao năng lực sản xuất để tham gia kết nối với các hệ thống phân phối, đồng thời thúc đẩy các hệ thống phân phối nước ngoài đầu tư, tham gia chuỗi phân phối…



    Bên cạnh đó, Bộ Công Thương sẽ là cầu nối giúp cho các nhà sản xuất và hệ thống phân phối gặp nhau, từ đó, các hệ thống phân phối sẽ hỗ trợ về mặt tài chính, kỹ thuật; đào tạo trực tiếp để các nhà sản xuất bảo đảm theo tiêu chuẩn mà nhà phân phối đề ra.





    [​IMG]

Chia sẻ trang này