Thích thì MoMo thôi! - Tải Ví MoMo nhận ngay 1 triệu đồng

Thảo luận trong 'Điện thoại' bắt đầu bởi bbonbon, 13/10/18.

  1. bbonbon

    bbonbon Member

    [​IMG]
    (PLO)- Từ nay đến 31-10, chào đón khách hàng thứ 10 triệu, ví MoMo triển khai khuyến mãi “Thích thì MoMo thôi, giá chỉ từ 1 đồng - 1 triệu cơ hội mua sắm mỗi ngày giá chỉ từ 1 đồng bằng Ví MoMo” dành cho khách hàng chưa từng liên kết ví MoMo với tài khoản ngân hàng.



    Cụ thể, trên ứng dụng MoMo, khách hàng chỉ cần chọn và “xác nhận” 1 trong 10 giỏ quà hấp dẫn (tổng giá trị hơn 1 triệu đồng) và chỉ phải thanh toán từ 1 đồng cho mỗi sản phẩm, dịch vụ.

    [​IMG]Tải ví MoMo tặng ngay 1 triệu đồng

    Hiện có 28 thương hiệu tiêu dùng hàng đầu sẽ đồng hành và cung cấp sản phẩm, dịch vụ với giá chỉ từ 1 đồng, duy nhất trên Ví MoMo gồm: Vinasun, Galaxy, Co.opmart, Cirlce K, vé tàu hỏa (đường sắt Việt Nam), LOTTE.vn, FPT Play, Ten Ren, Guardian, The Pizza Company, The Coffee House; Lala Food Delivery; Passio; AKA house; Dairy Queen Grill & Chill; Holy Crab; Swensen’s; Dairy Queen; Hoa18.com; vé máy bay Gotadi; vé xe rẻ; đặt phòng khách sạn VnTrip; Fshare; bảo hiểm Bưu Điện (PTI); bảo hiểm Bảo Việt; bảo hiểm Liberty; bảo hiểm VietinBank (VBI); B-Dubs.

    [​IMG]Vinasun, một đối tác của ứng dụng ví MoMo

    Chương trình mang đến cơ hội tận hưởng việc đi chợ, xem phim, ăn uống, cà phê, trà sữa, tàu xe, mua sắm online, giải trí tại gia… tiện lợi khi thanh toán bằng ví MoMo với mức trợ giá đến 99.99% cho người tiêu dùng. Ước tính chương trình này sẽ mang lại 1 triệu cơ hội mua sắm mỗi ngày với giá chỉ từ “1 đồng” trong thời gian diễn ra chương trình.




    Để nhận giỏ quà hơn 1 triệu đồng từ Ví MoMo, khách hàng thực hiện đúng, đủ 4 bước sau:

    (1) Tải và đăng ký Ví MoMo;

    (2) Trên ứng dụng MoMo, tại mục “ưu đãi” chọn và “xác nhận” giỏ quà;

    (3) “Liên kết ngay” ví MoMo với tài khoản ngân hàng;

    (4) Nạp tiền vào ví MoMo từ nguồn tiền liên kết, tối thiểu 10.000 đồng, riêng Agribank tối thiểu là 50.000 đồng, để xác thực tài khoản.

    Hoàn tất bước 4, khách hàng sẽ nhận ngay giỏ quà đã chọn (gồm 21 thẻ quà tặng) để thanh toán, mua sắm các dịch vụ bằng ví MoMo. Khách hàng chỉ phải trả từ 1 đồng bằng ví MoMo để thanh toán, mua sắm sản phẩm, dịch vụ theo giá trị của thẻ quà. Thẻ quà sẽ tự động giảm trừ vào khoản tiền chi tiêu khi khách hàng “xác nhận" thanh toán trên ví MoMo.

    [​IMG]QR Code khám phá và tải ví MoMo

    Chương trình là nỗ lực của ví MoMo cùng ngân hàng và các đối tác nhằm mang đến trải nghiệm thanh toán, chi tiêu tiện lợi, an toàn cho người dùng. Đồng thời, với ưu đãi lớn trải rộng ở nhiều ngành hàng, chương trình mong muốn tạo thói quen tiêu dùng hiện đại, thông minh, không sử dụng tiền mặt trong cuộc sống thường ngày cho người dùng Việt Nam. Từ đó góp phần hiện thực hóa mục tiêu xã hội không tiền mặt của Chính phủ Việt Nam năm 2020.
  2. xetaitaugiare

    xetaitaugiare Member

    Tất nhiên, mỗi hãng có một chiến lược tiếp thị và phân khúc khác nhau. Nhưng với Suzuki, ngoài yếu tố chất lượng đã được khẳng định thì chiến lược maketing và nghiên cứu thị trường cần nhanh và linh hoạt hơn nữa.

    Theo như thông tin rò rỉ, Suzuki Việt Nam sẽ trình làng Raider 150, sản phẩm SATRIA R150 tại Malaysia, Indonesia, Thái Lan, cái được mệnh danh là “ông vua trong làng Underbone”. Đây là một sản phẩm được đánh giá khá cao trong làng xe côn tay.

    Dòng xe côn tay thể thao Raider R150 đang là một hướng đi cạnh tranh nhất trong sản phẩm của Suzuki, khi mà ở Việt Nam mới có dòng Exciter Yamaha, Winner Honda.

    [​IMG]

    Về chất lượng máy móc, cả 3 hãng đều kẻ tám lạng – người nửa cân. Yamaha và Suzuki mạnh mẽ hơn, vì vậy nên cũng hao xăng hơn các sản phẩm của Honda. Còn về phụ tùng thay thế thì thời nay cũng không phải hiếm, đến phụ tùng “tàu vũ trụ” vào Sài Gòn chắc cũng kiếm được, huống chi là mấy chiếc xe máy. Thế nhưng, người ta cứ đồn với nhau, Suzuki với Yamaha khó mua phụ tùng, chính vì tâm lý truyền khẩu đó ngấm vào máu của dân mình nên muốn thay đổi một sớm, một chiều cũng là chuyện khó.

    Bên cạnh đó, tâm lý của người châu Á nói chung và người Việt nói riêng là khi đã yêu cái gì thì đưa lên tận mây xanh, còn khi đã ghét gì thì đạp xuống tận bùn đen. Vì vậy nên nhiều hãng nước ngoài vào Việt Nam cũng phải bỏ của chạy lấy người chứ không riêng gì Yamaha hay Suzuki.

    Vi sao Honda bi chê xấu nhưng vẫn thành công tại Việt Nam: Nhiều thiết kế của Honda mới nhìn thì xấu, nhưng nhìn mãi lại đẹp.

    Thêm một lý do nữa khá quan trọng cũng phải kể đến là thiết kế của Honda thật sự kỳ lạ. Hầu như bất kỳ sản phẩm nào của hãng mới ra đời cũng bị đánh giá xấu, nhưng sau một thời gian nhiều người lại thấy đẹp, thấy hợp thời trang. Điển hình như Honda Lead đời mới, thiết kế phần đèn hậu bị nhiều người chê là mất cân đối, phần mặt nạ bị cho là thô kệch, vậy nhưng đến thời điểm này nhìn vào lại thấy cứng cáp và có phần cá tính hơn so với bản cũ.

    Honda thiết kế hướng đến tiện ích của người dùng hơn là phong cách, chẳng hạn chân chống tắt máy, hệ thống phanh kết hợp, động cơ eSP, chế độ Idling Stop… Trong khi điều này không được các hãng khác chú trọng.

    Honda hướng tới tiện ích của người dùng nên được ưa chuộng.

    Chính vì tính phổ dụng của Honda và tâm lý chung của người tiêu dùng nên khi bán xe ít mất giá, chẳng hạn một chiếc Air Blade đời 2007, thời đó mua 28 triệu, chạy 6 năm vẫn bán được 20 triệu. Trong khi những chiếc Nouvo đời 2007 bây giờ bán chưa được 8 triệu.

    Honda thành công ở thị trường Việt Nam ở chỗ biết lắng nghe, am hiểu tâm lý người tiêu dùng Việt Nam và đưa ra những sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu của họ. Còn về quan điểm thẩm mỹ mỗi người mỗi khác, không thể đánh giá hãng nào đẹp hơn. Nhưng trên tất cả, Honda biết tối ưu hóa tiện ích trên chiếc xe máy, bởi vì họ biết, với người Việt, chiếc xe không đơn thuần là phương tiện di chuyển, nó còn là một khối tài sản lớn.

    Tóm lại, nếu SUZUKI cũng biết lắng nghe, am hiểu tâm lý người tiêu dùng Việt Nam và đưa ra những sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu giống như Raider R150, tối ưu hóa tiện ích trên chiếc xe máy cho người tiêu dùng Việt thì sẽ đến thành công

    Khangthinh $Link$

Chia sẻ trang này