Sử dụng phần mềm quản lý inbox hỗ trợ bán hàng trên Facebook

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Abitphanmemquanly, 18/1/21.

  1. Sẽ không hề đơn giản khi bạn quản lý hàng chục tài quản Fanpage Facebook nếu không có sự hỗ trợ của phần mềm quản lý inbox Abitmes. Vậy Abitmes có ưu điểm hay tính năng gì nổi bật, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    1. Vì sao nên dùng phần mềm quản lý inbox trên Facebook
    Facebook hiện nay là một trong những nền tảng mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Lượt truy cập của Facebook hàng ngày là một con số khổng lồ tính trên toàn thế giới. Vì thế, Facebook chính là thị trường mà nhiều doanh nghiệp hiện nay hướng đến để phát triển loại hình kinh doanh online của mình, đem thương hiệu của mình tiếp cận đến khách hàng và thúc đẩy doanh thu bán hàng.

    Như vậy, để có thể phát triển tốt trên nền tảng mạng xã hội Facebook, các doanh nghiệp hiện nay thiết yếu đều cần đến một công cụ hỗ trợ mình. Và phần mềm quản lý inbox bán hàng được tạo ra với sứ mệnh tuyệt vời như vậy.

    Với phần mềm quản lý inbox trên Facebook, doanh nghiệp sẽ không còn lo lắng về các vấn đề quản lý như:

    - Quản lý inbox Facebook : phần mềm sẽ quản lý hết các inbox, cũng nhưng bình luận comment của khách hàng, khi khách hàng tương tác trực tiếp trên facebook bán hàng.

    - Quản lý khách hàng mua hàng: Nếu bạn đang có một doanh nghiệp phát triển với lượng đặt hàng thông qua comment, inbox cao mỗi ngày nhưng mình bạn không thể giải quyết được thì phần mềm quản lý sẽ giúp bạn giải quyết điều đó.

    - Tự động gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng: Bên cạnh đó, phần mềm sẽ giúp bạn gửi các thông tin về các chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp hoặc khi khách hàng có yêu cầu muốn tìm hiểu thông tin thì phần mềm sẽ tự động trả lời để tránh việc khách hàng bị bỏ lại

    - Thiết lập đơn hàng và liên kết các đơn vị vận chuyển: Sau khi chốt được đơn hàng với khách hàng, phần mềm sẽ giúp bạn tạo được đơn hàng trực tiếp đồng thời liên kết với các đơn vị vận chuyển để thực hiện giao hàng đến khách hàng

    - Quản lý và đánh giá nhân viên: Ngoài việc quản lý khách hàng, phần mềm quản lý bán hàng còn được hỗ trợ tính năng quản lý nhân viên. Phần mềm sẽ có tính năng phân quyền và quản lý cộng tác viên, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên,...

    - Một số tính năng khác như liên kết đến các website của doanh nghiệp, liên hệ các tài khoản Zalo, Instagram,...

    2. Abitmes - Phần mềm quản lý tin nhắn đã thuyết phục người dùng như thế nào?
    Được phát triển bởi Abit vì thế không sai khi cho rằng Abitmes là phần mềm quản lý inbox đáng sử dụng nhất hiện nay trên thị trường.

    [​IMG]

    Abitmes nổi bật với các tính năng ưu việt:

    - Quản lý tin nhắn, bình luận từ khách hàng

    - Lọc comment, inbox nhanh chóng, chính xác

    - Tự động ẩn bình luận một cách thông minh

    - Quản lý thư viện ảnh sản phẩm hỗ trợ việc tư vấn bán hàng hiệu quả, nhanh chóng

    - Quản lý đơn hàng, khách hàng

    - Quản lý giao hàng và liên kết với các đơn vị vận chuyển uy tín như GHN, Viettel Post, VNPost,..

    - Báo cáo số liệu rõ ràng, chính xác

    3. Bảng giá phần mềm quản lý inbox
    Bạn quan tâm đến các dịch vụ của Abit, hãy tham khảo ngay bảng giá chi tiết nhất ngay nhé.

    [​IMG]

    Hy vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích. Chúc bạn thành công!

Chia sẻ trang này