Sách hay Đánh cắp ý tưởng - ebook hay về marketing

Thảo luận trong 'Các thể loại khác' bắt đầu bởi vemaybaytamvuong, 23/3/16.

  1. vemaybaytamvuong

    vemaybaytamvuong New Member

    Đánh cắp ý tưởng hiện đang là 1 trong những cuốn ebook vô cùng hay về các chiến lược phát triển trong marketing và xây dựng phát triển thương hiệu kinh doanh hiệu quả. Đây được coi là 1 trong những cuốn ebook rất hay mà nhiều nhà marketing giỏi đã đọc và nghiên cứu. Cùng với trang sách lãnh đạo điểm qua những nội dung chính của cuốn sách và tải cuốn sách hoàn toàn miễn phí này về máy nhé.

    Ebook hay về lãnh đạo có thể bạn sẽ thích :

    ebook tỷ phú bán giày pdf.

    ebook vị giám đốc một phút pdf.

    [​IMG]

    Thông tin ebook Đánh cắp ý tưởng

    Tên sách : Steal these Ideals.

    Tác giả : Steve Cone.

    Nội dung cơ bản của cuốn ebook Đánh cắp ý tưởng :

    Đã nhiều năm trở lại gần đây, tại thành phố New York của Mỹ vẫn đang lan truyền một câu chuyện kể về lần gặp mặt từ đầu tiên giữa Woody Allen và Arnold Schwarzenegger. Hai con người này đã gặp nhau tại một bữa tiệc rượu vô cùng sang trọng hoành tráng và nó đã được tổ chức ở Manhattan. Khi đó, Woody đang cầm trong tay ly rượu trong tay, và tiến về phía Schwarzenegger và hỏi: “Anh Arnold này, không biết phải mất bao nhiêu lâu tôi mới giống như anh được nhỉ?” Arnold trả lời ngay mà không chút ngần ngừ: “Hai thế hệ nữa.”

    Không giống như Woody thì bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian và phải chờ lâu đến vậy mới có thể thay đổi. Tác giả đã tổng hợp vào cuốn sách này rất nhiều các ý tưởng và 1 lời khuyên thực tế, hữu ích của gần hai thế hệ vừa qua và bạn có thể nắm bắt được chúng trong khoảng 1 đến 2 giờ 1 cách rất dễ dàng. Bạn sẽ nhận thấy rằng những ý tưởng đó và khái niệm trong cuốn sách này không được dạy trong bất kì 1 trường lớp cơ bản nào cả, thậm chí ngay cả trong cuốn sách rất thực tế công việc của bạn. Sách được bố cục thành nhiều chương ngắn khác nhau và nhiều phần khác nhau giúp bạn dễ dàng quan sát và theo dõi và nội dung cuốn sách sẽ đủ sức thu hút sự chú ý của các bạn.

    Lĩnh vực tiếp thị từ lâu đến nay đã thiếu vắng rất nhiều các ý tưởng có tầm vóc, mang tính thực tiễn rất cao để bạn hay công ty của bạn có thể ngay lập tức có được các ứng dụng thành công. Nếu từ bây giờ trở đi, bạn sẽ sử dụng cuốn sách này như một bí quyết giúp bạn tiếp thị hoặc như một cuốn cẩm nang tham khảo ý tưởng thì xem như tác giả đã làm tròn nhiệm vụ của mình rồi nhé. Do vậy, bạn không cần phải mất công đi tìm kiếm một quyển sách đang được cập nhật mới theo nhiều kiểu “chưa từng có trước đây”.

    Hãy thoải mái và thưởng thức những câu chuyện, học hỏi những phương pháp được nêu trong từng trang sách và vô cùng quan trọng nhất là: đừng ngần ngại đánh cắp các ý tưởng. Nên nhớ, đây là những bí quyết chưa ai từng dạy bạn trước đây và là tất cả những gì bạn cần để thật sự tỏa sáng trong lĩnh vực tiếp thị – ngay bây giờ chứ không cần phải đợi đến một hoặc hai thế hệ nữa! (Steven Cone).

    • Ba bí mật quyết định sự thành công của một chiến dịch marketing.
    • Thế nào là thương hiệu? Điều gì tạo nên sự thành công cho thương hiệu? Quản lý thương hiệu ra sao?
    • Cách tạo nên một ưu thế sản phẩm độc đáo (USP).
    • Ba cách xây dựng một nhân vật đại diện nổi bật và dễ nhớ cho doanh nghiệp của bạn.
    • Bạn cần phải thấy được mới có thể đọc được.
    • Sự quan trọng và hiệu quả của cuốn brochure.
    • Những câu Slogan quảng cáo sống mãi với thời gian.
    • Tư duy tổng thể và hành động cụ thể… vào một điểm.
    • Sự kết hợp toàn diện sẽ giành chiến thắng trong các cuộc chiến thương trường cũng như trong tâm trí của khách hàng.
    • Lựa chọn vị trí tối ưu để tận dụng tối đa chi phí quảng cáo trên phương tiện truyền thông.
    • Chẳng ai mua thứ gì từ vị giáo sư người Anh.
    • Ba bài học quan trọng nhất về dịch vụ khách hàng mà bạn cần biết.
    • Nghệ thuật xây dựng các chương trình dành cho khách hàng trung thành một cách hiệu quả.
    • Ngạc nhiên chưa! Tất cả chúng ta đều già đi!
    • Những ý tưởng đột phá lớn đến từ đâu?
    • Mạng Internet: sự cường điệu và niềm hy vọng.
    • Sức mạnh của PR và hoạt động tài trợ.
    • Liên kết chính trị và quảng bá.
    • Tâm điểm của sự chú ý.
    • Khổng tử và sự thông thái.
    • Tận dụng tối đa năng lực các công ty quảng cáo.
    • Mười bí mật marketing bạn nên đánh cắp ngay!
    • Hãy là tất cả những gì mà bạn có thể.

Chia sẻ trang này