Review đánh giá Game God Of War 2022 mới nhất

Thảo luận trong 'Máy tính - Laptop' bắt đầu bởi vattuhaiduong, 21/11/22.

  1. vattuhaiduong

    vattuhaiduong New Member

    Tên game: God of War

    Nhà phát triển: Santa Monica Studio

    Nhà phát hành: Sony Interactive Entertainment

    Đạo diễn: Cory Barlog

    Hệ máy: PlayStation 4

    Thể loại: Hành động lưu lạc.

    Ngày phát hành: 20/04/2018

    Đã phổ thông năm kể từ khi cuộc đấu tranh có những vị thần Hy Lạp chấm dứt, nhân vật chính của chiếc game – Kratos nay đã có nơi ở mới tại vùng đất Scandinavia thượng cổ cộng người con trai Atreus, trên phố đi hoàn tất di nguyện rút cuộc của người vợ đã khuất: mong muốn tro bụi của mình được rải khắp mọi nơi từ trên đỉnh cao nhất của chín toàn cầu. Thông điệp của trò chơi không còn có nặng tính chất trả thù, chiến tranh như những phiên bản trước đấy mà đề cao về cuộc xiêu dạt đầy tình cảm cha con giữa Kratos và Atreus, các nốt thăng trầm trong mối quan hệ này được studio Santa Monica miêu tả một cách thức gần gũi, mang đầy tính nhân bản.

    Kratos – vị thần chiến tranh đầy cường bạo, nóng nảy khi nào nay đã trở thành 1 người đàn ông chững chạc, trầm tính. tương tự như những người cha khác, ông không thể hiện tình cảm của mình đối với người con trai bé bỏng duy nhất Atreus qua các lời nói ngọt ngào, nhẹ nhàng mà bằng những câu răn dạy, khuyên bảo cứng nói, thậm chí là nghiêm cấm, và trái lại, như bao đứa trẻ, Atreus vâng lời cha 1 cách thức đầy sự không vừa lòng, giận dỗi và chống đối. tuy nhiên thì sau lúc trải qua đa dạng mối nguy hiểm tới từ những vị thần, các chủng mẫu quái vật khác nhau, mối quan hệ này biến thiên dần từ những lời kể sợ sệt lúc đáp trả lại sức cha của mình thành bùng nổ sự không tán thành, cho tới việc bức xúc trước các hành động ko cẩn thận của người con trai đến tình cảm chan chứa, sẵn sàng làm cho mọi thứ để với thể kiểm soát an ninh con trước những hiểm nguy, cứ tương tự, mối quan hệ giữa 2 cha con càng ngày càng gắn bó hơn bao giờ hết.
    I.Gameplay

    bắt mắt đấu tranh của trò chơi sẽ không còn giữ tốc độ mau chóng, đầy điên loạn như những phiên bản trước ấy, thay vào là sự tính toán hài hòa giữa việc tiêu dùng khí giới mới của Kratos: cây rìu Leviathan và 1 mẫu khiên để phòng vệ sao cho hiệu quả nhất. Việc tranh đấu và Nhìn vào đối thủ nay cũng đã phát triển thành khó hơn do góc nhìn camera đặt sát ngang vai thay vì toàn cảnh như trước,và cộng với việc lũ quái vật không giới hạn tìm kiếm mọi thời cơ để có thể tiến công bạn trong khoảng đằng sau, trên đầu và ở 2 phía, các cuộc đấu trong God of War nay đã phát triển thành khó khăn hơn bội phần.

    Trò chơi đưa ra cho bạn bốn chọn lọc về độ khó tương ứng với Easy (Give me a Story) – Normal (Give me a Balanced Experience) – Hard (Give me a Challenge) và Very Hard (Give me God of War), xin hãy lưu ý rằng 1 khi đã chọn độ khó cao nhất thì bạn sẽ không thể nào chỉnh nó về những chừng độ dễ hơn được nữa trừ khi bạn lựa chọn New Game, bởi thế hay nghĩ suy thật kỹ càng lúc chọn độ khó này, trừ khi bạn là các người chơi đã khôn xiết thông hiểu những tựa game sở hữu độ khó cao như Dark Souls, Bloodborne v.v.. Bởi nếu như như thường sở hữu tính nhẫn nại để né những đòn đánh “1-hit kill” và nhìn ra được lối đánh của các chiêu thức mà đối phương dùng thì có nhẽ việc nạp lại trò chơi sẽ xảy ra như cơm bữa và làm cho tính mệnh loại tay cầm chơi game mà bạn dùng luôn ở mức độ báo động.

    Việc tiếp cận kẻ thù nay cũng cần phổ biến sự tính toán hơn là việc chỉ cần spam điên loàn 1 nút là phần nhiều các quái vật trên màn hình sẽ biến mất hết. Đối có chủng mẫu Revenant, các đòn đánh thông thường của Kratos sẽ chẳng thể nào chạm vào được thân thể của chúng, bạn cần hài hòa giữa sự hỗ trợ trong khoảng những mũi tên tới trong khoảng Atreus mới với thể phá bỏ lớp bảo kê bên ngoài và từ đấy tung ra các chiêu thức để mang thể kết liễu được chúng. với các con sói khát máu luôn tiến công theo bầy, chúng sẽ luôn tìm cách để sở hữu thể vây nói quanh nói quẩn Kratos trong khoảng các góc chết để tấn công, buộc phải người chơi phải Quan sát từng hành động của chúng và nên dựa lưng vào tường để giảm thiểu việc bị cắn lén. sở hữu những quân thù thuộc dạng “trâu” nhất game: Traveler, chúng không phải bị choáng một phương pháp tiện lợi, bạn cần kết hợp các đòn tiến công mạnh, các chiêu thức Runic với sát thương phép và tên của Atreus mới mang thể hạ gục được chúng, và chả hạn giả dụ bạn với sơ hở dù chỉ một tẹo thôi thì các đòn bổ kiếm của những tên quái vật này sẽ khiến cho bạn mất đi đa số máu, thậm chí là chết luôn.

    Về vấn đề những con Boss: người viết cảm thấy việc đánh Boss, mini-Boss như các con Ancients, Trolls v.v.. Thậm chí còn dễ hơn so mang các mẫu quái vật phổ biến, với điều là sẽ tương đối mất thời kì hơn một tẹo thôi do chúng thường chỉ xuất hiện với một mình, mang 1 số trận đánh boss sẽ sở hữu thêm lũ lâu lắc để gia tăng chút độ khó ngoài ra các điểm yếu của những con Boss lại rất dễ nắm bắt và thuận lợi xử lý. không những thế đấy là cảm giác sau lúc đã tốn kha hơi thời kì trong trò chơi, nếu bạn là người mới thì sự hoảng loàn lúc bắt gặp một con Troll đồ sộ ở ngay đầu game và ko biết khiến cho thế nào có thể hạ gục được nó có lẽ là điều rất kèm theo.

    thế giới của trò chơi nay được ngoại hình theo dạng bán-mở (Semi-open world) và được kiểu dáng dựa trên Cửu Giới của thần thoại Bắc Âu: Ásgard – vùng đất của các vị thần Aesir, thế giới chan chứa lửa, nham thạch của tên đồ sộ lửa Surtr: Múspellsheim, xứ sở của loài yêu tinh ánh sáng Áflheim hay thậm chí là vùng đất băng giá Niflheim và nơi ở của người khổng lồ Jotunheim, cây cầu Bifröst để chuyển dịch giữa những toàn cầu v.v… Mỗi khu vực đều được thiết kế sao cho sát thực nhất với các câu truyện trong thần thoại Bắc Âu.

    Bạn sở hữu thể khám phá các ngóc ngỏng ở Lake of Nine thuộc Midgard để với thể mua cho mình những áo giáp mới, những vật liệu để sở hữu thể nâng cấp khí giới, áo giáp, nâng cao thanh máu, thanh nộ để với thể trở thành mạnh mẽ hơn, việc kiểu dáng thế giới theo dạng bán-mở tạo điều kiện cho việc khám phá trò chơi ko trở thành nhanh nhàm chán như những tựa game thế giới mở hoàn toàn như Assassin’s Creed, Far Cry v.v… Mỗi 1 địa điểm trong bản đồ đều sở hữu độ lớn, những cỗ ván đồ (Legendary Chest),các cổ vật (Artifacts) v.v.. Ở 1 mức vừa đủ để người chơi khám phá 1 cách đột nhiên chứ không phải chứa chan các thứ lăng nhăng, ko nhu yếu. Việc mở mang bản đồ những thời kì đầu sẽ rất hạn chế, thế nhưng một khi Kratos nhận được các quyền năng mới và đi tiếp theo cốt truyện, thì những địa điểm tưởng chừng đã thân thuộc rồi sẽ trở nên rất khác lạ và với thêm nhiều điều bất ngờ hơn so mang lần đầu khám phá.

    những nhiệm vụ phụ (Favor) cũng chẳng phải đa dạng và sở hữu mô-típ tiêu biểu của những tựa game RPG như tìm kiếm 1 hòn đá rèn, thả những con rồng đồ sộ đang bị xích, đi mua bộ xương thất lạc, phóng thích các linh hồn ma quỷ, mua nơi chứa cất kho báu v.v..

    các nguyên tố nhập vai cũng đã được thêm thắt vào trò chơi như những chỉ số Sức mạnh (Strength), phòng thủ (Defense), Sát thương phép (Runic), Máu và sức chịu chứa (Vitality), May mắn và thời kì hồi phục (Luck và Cooldown), những chỉ số này sẽ có được chính yếu từ khí giới, áo giáp, những bùa chú, cán rìu v.v.. mang được trong cuộc hành trình của người chơi. Việc thu thập cổ vật, hoàn tất bản đồ, những nhiệm vụ phụ như đã nêu trên sẽ đem lại cho bạn một số lượng điểm kinh nghiệm, đơn vị tiền tệ Hacksilver nhất quyết (có thể thay đổi theo chỉ số Luck).

    Điểm kinh nghiệm sẽ được sử dụng để nâng cấp các combo, cấp độ của các bộ kỹ năng Runic, đòn đánh mới cho Kratos, nâng cấp sức mạnh của các mũi tên, đòn đánh thường, thời gian nạp lại tên của Atreus v.v.. Còn cái đơn vị tiền tệ Hacksilver và những vật liệu sẽ chủ yếu sử dụng để tậu, nâng cấp áo giáp bảo kê tại shop của hai anh em người Dwarf: Sindri và Brok – là 2 NPC chủ yếu mà bạn sẽ gặp trong suốt cuộc hành trình của mình và để nâng cấp những Bùa ếm (Enchantment), bùa chú (Talisman), Cán rìu Leviathan (Pommels) để nâng cao chỉ số sức mạnh, khả năng chống chịu và những tính chất đặc trưng cho Kratos.

    Đối với Atreus thì thuần tuý hơn, chúng ta sẽ với những nâng cấp về cái cung Talon cộng bao đựng cung của mình để có thể mở mang hơn những kỹ năng mà Atreus với thể sử dụng, tăng số lượng mũi tên sở hữu thể bắn ra v.v.. Việc xây dựng nhân vật sao cho mạnh hơn là một điều rất cấp thiết bởi ở các đơn vị quản lý độ khó, bạn sẽ tốn phổ quát thời kì hơn để mang thể hạ gục 1 kẻ thù ví như khí giới của bạn chưa được nâng cấp cũng như việc chống chịu các đòn đánh đông đảo là chẳng thể, dễ dàng dẫn tới việc phải nạp lại trò chơi, nhất là ở các bản đồ có cấp độ cao.

    toàn cầu, phong cảnh trong trò chơi quả thật là rất ấn tượng: quái vật Jörmungandr (World Serpent) to to tới nỗi mà bạn sở hữu thể nghe được tiếng thở của nó lúc lại gần, sự hùng vĩ của các ngọn núi tuyết đồ sộ, những hang động tăm tối đầy nguy hiểm cũng như bảo vật, thế giới Áflheim chan chứa ánh sáng đầy huyền hoặc của những loài yêu tinh, vùng đất rực lửa Múspellsheim cùng các thử thách khó khăn, khu rừng chứa chan lá đỏ của “Mụ phù thuỷ trong rừng”, chốn địa phủ Helheimr lạnh lẽo v.v.., hầu hết đều làm cho bạn phải thốt lên kinh ngạc trong suốt cuộc hành trình của mình.

    Đồ hoạ của trò chơi cũng được biểu đạt rất tuyệt vời trên cả 2 hệ máy PS4 thường và Pro, những chi tiết khác nhau đầy đủ rất ít và tương đối khó để trông thấy, chỉ có thêm thắt đáng nhắc cho PS4 Pro đấy là khả năng xuất hình ở độ phân giải 2160p (Checkerboard) ở chế độ Favor Resolution và chế độ Performance giúp khung hình không còn bị khoá ở 30FPS nữa.
    Trên đây là một trong những game chơi bằng tay cầm trên pc mà bạn nên thử khi lựa chọn chơi game bằng tay cầm trên pc. Liên hệ ngay hotline nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần tư vấn để HACOM giúp đỡ bạn nhé: 1900.1903

Chia sẻ trang này