Redmi K30 Pro Zoom Edition và K30 Pro tiếp tục cháy hàng

Thảo luận trong 'Điện thoại Android' bắt đầu bởi sphi_hcm, 2/4/20.

  1. sphi_hcm

    sphi_hcm New Member

    Redmi K30 Pro đã trình làng vào đầu tuần này với hai phiên bản, bao gồm bản tiêu chuẩn và phiên bản ấn tượng hơn Redmi K30 Pro Zoom Edition với camera tele. Cả hai đã đặt hàng trước tại sự kiện ngày 24/3 và hôm nay, đợt bán đầu tiên đã diễn ra.

    Theo báo cáo chính thức của Redmi trên Weibo, tất cả các sản phẩm đã được bán hết trong 30 giây và Xiaomi đã kiếm được 100 triệu CNY (khoảng 14 triệu USD) doanh thu trong khoảng thời gian rất ngắn đó.

    Phiên bản thường có mắc giá phải chăng là Redmi K30 Pro với bộ nhớ 6/128 GB và có giá 425 USD (khoảng 9,8 triệu đồng), trong khi phiên bản đắt hơn là Redmi K30 Pro Zoom với RAM 8GB, dung lượng lưu trữ 256 GB được bán với giá 520 USD (khoảng 12 triệu đồng). Điều đó có nghĩa là Xiaomi đã bán được ít nhất là 25.000 chiếc.

    [​IMG]


    Điện thoại vẫn chưa xuất hiện tại thị trường nước ngoài, nhưng một rò rỉ cho thấy thiết bị có thể được tung ra thị trường Ấn Độ dưới tên gọi thương hiệu Poco.

    Redmi K30 Pro có màn hình Super AMOLED 6,67 inch, Full HD+, hỗ trợ HDR10+, độ sáng tối đa 1.200nit, màn hình chiếm tới 92,7% mặt trước. Điện thoại được trang bị 4 camera sau, bao gồm cảm biến chính AI IMX686 64MP, camera góc rộng 13MP zoom, camera tele 5MP và camera macro 2MP. Camera trước thiết kế dạng thò thụt, độ phân giải 20MP. Trên phiên bản Redmi K30 Pro Zoom có tính năng OIS trên cảm biến 64MP và cảm biến 8MP thay vì chỉ 5MP có hỗ trợ OIS dành cho camera tele, cho phép người dùng có thể phóng to lên tới 30 lần bằng kỹ thuật số và ở các định dạng khác nhau, bao gồm cả HEIF và RAW.

Chia sẻ trang này